มิลเลียไลฟ์เดินหน้ารุกตลาดต่อเนื่อง เปิดตัว “อุ่นใจ2” คุ้มครอง 5 เงินทุนที่จำเป็นในการดำรงชีวิต

ข่าวทั่วไป Tuesday October 4, 2005 09:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บริษัท มิลเลียไลฟ์อินชัวรันส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เดินหน้ารุกตลาดอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์ “อุ่นใจ2” เน้นความคุ้มครองระยะยาวครอบคลุมเงินทุน 5 ประเภทที่จำเป็นในด้านต่างๆ ของชีวิต พร้อมสิทธิพิเศษ 3 อย่างฟรี ตั้งเป้ายอดกรมธรรม์ 1,000 ราย เบี้ยประกันภัยปีแรกรวม 17 ล้านบาทภายในสิ้นปี 48
นายซึเนโนริ ซาวากิ กรรมการผู้จัดการ บมจ.มิลเลียไลฟ์ฯ กล่าวว่า “อุ่นใจ 2 เป็นอีกกรมธรรม์หนึ่งที่มิลเลีย ไลฟ์ฯ พัฒนาขึ้นตามแนวคิด Need Based Sales คือมุ่งเน้นการตอบสนองพื้นฐานความจำเป็นของชีวิตในทุกๆ ด้านอย่างแท้จริง”
“อุ่นใจ 2 เป็นชุดผลิตภัณฑ์ที่มอบความอุ่นใจให้กับแต่ละครอบครัวอย่างแท้จริง บนพื้นฐานของความจำเป็นในการดำรงชีวิต ซึ่งครอบคลุมถึง 5 เงินทุนด้วยกัน คือ เงินทุนเพื่อการดำรงชีพ เงินทุนเพื่อการศึกษา เงินทุนสำหรับการจัดการเมื่อเสียชีวิต เงินทุนสำหรับการรักษาพยาบาล และเงินทุนเพื่อการดำรงชีพยามเกษียณอายุ” นายซาวากิกล่าวเสริม
นอกจากนี้ ระยะเวลาชำระเบี้ยยังสั้นกว่าระยะเวลาความคุ้มครอง และสามารถเลือกได้ 2 แบบคือ ชำระเบี้ยประกันภัย 20 ปี หรือจนถึงอายุ 60 ปี แต่ให้ความคุ้มครองจนถึงอายุ 85 ปี พร้อมรับสิทธิพิเศษ 3 อย่าง คือ
1. เงินช่วยเหลือค่าปลงศพเบื้องต้น (Funeral Need Benefit)
รับเงินสดสูงสุด 300,000 บาท ภายใน 24 ชั่วโมง เพื่อบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นมากมายในช่วงเวลาของการสูญเสีย
2. การแปลงกรมธรรม์ประกันภัย (Conversion Privilege)
การแปลงกรมธรรม์จากแฟมิลี่ แคร์ พลัส เป็นกรมธรรม์แบบตลอดชีพ หรือสะสมทรัพย์ โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ หรือแสดงหลักฐานความสามารถในการเอาประกันภัย
3. สัญญาเพิ่มเติมการยกเว้นการชำระเบี้ยประกันภัย (Waiver Premium Rider)
ยกเว้นการชำระเบี้ยประกันภัยหากตกเป็นบุคคลทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการรับประกันภัยของบริษัท)
”อุ่นใจ 2” เหมาะสำหรับกลุ่มผู้วางแผนสำหรับความคุ้มครองระยะยาว และกลุ่มวัยทำงานที่มีภาระในการดูแลรับผิดชอบครอบครัว โดยอายุรับประกันภัยตั้งแต่ 20-55 ปี สำหรับการชำระเบี้ยประกันภัย 20 ปี หรือ 20-50 ปี สำหรับการชำระเบี้ยประกันภัยจนถึงอายุ 60 ปี ทุนประกันภัยขั้นต่ำ 100,000 บาท
กรณีผู้เอาประกันภัยมีชีวิตอยู่จนครบกำหนดสัญญา ณ สิ้นปีที่อายุ 85 ปี จะได้รับเงินครบกำหนดคืน 100% ของทุนประกันภัย และหากในช่วงระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย แพทย์วินิจฉัยพบว่าผู้เอาประกันภัยเป็น 45 โรคร้ายแรงตามที่บริษัทกำหนดไว้ ได้แก่ มะเร็งระยะลุกลาม โรคกล้ามเนื้อหัวใจ อัมพาต ตับวาย ไตวาย อัลไซเมอร์ โรคระบบประสาทพาร์กินสัน การติดเชื้อไวรัสภูมิคุ้มกันบกพร่องจากการเปลี่ยนถ่ายเลือดหรือจากการปฏิบัติหน้าที่ เป็นต้น จะได้รับเงินผลประโยชน์ 100% ของทุนประกันภัย ซึ่งผู้เอาประกันภัยสามารถนำเงินดังกล่าวไปใช้ประโยชน์ในด้านการรักษาพยาบาลต่อไป
กรณีผู้เอาประกันภัยเสียชีวิตในช่วงระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย ผู้รับประโยชน์จะได้รับเงิน 100% ของทุนประกันภัย และเงินชดเชยค่าใช้จ่ายเป็นรายเดือนเท่ากับทุนประกันภัยที่ระบุไว้ในสัญญาเพิ่มเติมจนสิ้นสุดระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย หากเสียชีวิตหลังช่วงระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย ผู้รับประโยชน์จะได้รับเงิน 100% ของทุนประกันภัย
“อุ่นใจ 2” พร้อมจำหน่ายผ่านช่องทางตัวแทนตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคม เป็นต้นไป โดยตั้งเป้าหมายในช่วง 4 เดือนสุดท้ายนี้ไว้ 1,000 ราย เบี้ยประกันภัยปีแรกรวม 17 ล้านบาท
ข้อมูลบริษัท มิลเลียไลฟ์อินชัวรันส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2540 ภายใต้ชื่อ บมจ.ไทยเจริญประกันชีวิต ในปี 2544 ได้ร่วมทุนกับบริษัท โตเกียวมารีนแอนด์ไฟร์
อินชัวรันส์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทประกันภัยที่ใหญ่และเก่าแก่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น และได้เปลี่ยนชื่อเป็น บมจ. มิลเลียไลฟ์อินชัวรันส์ (ประเทศไทย)
ปัจจุบันมีทุนจดทะเบียน 700 ล้านบาท เป็นบริษัทร่วมทุนโดย 3 กลุ่มพันธมิตรผู้ร่วมทุนที่มีชื่อเสียงและมีความแข็งแกร่งทางการเงิน ได้แก่ มิลเลีย กรุ๊ป กลุ่มไทยเจริญคอมเมอร์เชียล โดยนายเจริญ สิริวัฒนภักดี และธนาคาร ไทยธนาคาร จำกัด (มหาชน) มิลเลีย กรุ๊ปและมิลเลีย โฮลดิ้ง เป็นกลุ่มธุรกิจประกันภัยที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่นและจัดเป็นกลุ่มธุรกิจประกันภัยที่ใหญ่ที่สุดอันดับ 8 ของโลก ตามมูลค่าตามราคาในตลาดหลักทรัพย์สูงถึง 1.2 ล้านล้านบาท โดยดำเนินธุรกิจด้านประกันอยู่ใน 133 เมือง 36 ประเทศทั่วโลก
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
กมลมาศ/สาธิดา
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร.02-252-9871 J_kamolmas@th.bm.com--จบ--

แท็ก ประกันภัย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ