พฤกษ์ภิรมย์ รีเจนท์ สุขุมวิท เปิดคฤหาสน์ 60 ล้านบาท สะท้อนความหรูหราในแนวคิดใหม่ล่อใจเศรษฐีรุ่นใหม่ หนุนโปรโมชั่นแจกภาพชุดทองคำแท้วันงาน

ข่าวทั่วไป Wednesday March 23, 2005 15:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มี.ค.--กู๊ด เน็ตเวิร์ค
พฤกษ์ภิรมย์ รีเจนท์ สุขุมวิท หนึ่งในโครงการบ้านหรูระดับไฮ-เอ็นท์ ของ ควอลิตี้ เฮ้าส์ เปิดตัวแบบบ้านใหม่ล่าสุด “พฤกษ์ภูมินทร์” ราคา 60 ล้านบาท สนองลูกค้าระดับเศรษฐีที่ต้องการความสะดวกสบายในแบบอบอุ่น ใส่ใจคุณภาพชีวิต รักสังคมสิ่งแวดล้อมที่ดี มีความเป็นธรรมชาติ หรูหรา สมฐานะ ลบภาพลักษณ์บ้านเศรษฐีคฤหาสน์หรูหราฟู่ฟ่าหลังโตแบบเก่าสนับสนุนด้วยแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าที่มาจองในวันเปิดตัว 3 เมษายนนี้ ด้วยภาพครอบครัวชุดทองคำแท้จากพรีม่าโกลด์
เรืออากาศเอก กรี เดชชัย ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายโครงการบ้าน 5 บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารงานโครงการพฤกษ์ภิรมย์ รีเจนท์ สุขุมวิท (ซอย ลาซาล) เปิดเผยว่า การดำเนินโครงการพฤกษ์ภิรมย์ รีเจนท์ สุขุมวิท (ซอย ลาซาล) บ้านคฤหาสน์หรูทั้งโครงการ เพียง 48 หลัง ราคาตั้งแต่ 40 ล้านบาทขึ้นไปที่ผ่านมา สามารถประสบความสำเร็จตามแผนที่วางไว้เป็นลำดับ ขายบ้านสร้างเสร็จพร้อมขายไปแล้ว จำนวน 10 หลัง รวมมูลค่าการขายประมาณ 500 ล้านบาท หลังจากเปิดตัวโครงการมาได้ประมาณ 6 เดือน
ดังนั้นเพื่อให้เป็นไปตามแผนการขายในช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้และประสบความสำเร็จตามแผนการดำเนินงานที่คาดไว้ของโครงการพฤกษ์ภิรมย์ รีเจนท์ สุขุมวิท ดังกล่าวนี้ ทางโครงการฯ จึงได้เปิดตัวการขายบ้านสร้างเสร็จพร้อมตกแต่งเรียบร้อยแล้วหลังใหม่ ในราคา 60 ล้านบาท ในแบบบ้านที่ชื่อว่า “พฤกษ์ภูมินทร์” ซึ่งเป็นแบบบ้านหลังใหม่ บนขนาดพื้นที่กว่า 360 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 750 ตารางเมตร สไตล์สแปนิชประกอบด้วย 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ จอดรถ 6 คัน การตกแต่งภายในที่โดดเด่น ด้วยแนวคิดฟังชั่นดีไซน์พื้นที่ใช้สอยที่สัมผัสความรื่นรมย์ได้ทุกมุมมองภายในบ้าน เทอร์เรสเชื่อมไปยังห้องฟิตเนสและห้องโฮมเธียร์เตอร์สำหรับคนมีระดับ โอบล้อมสระน้ำฟรีฟอร์ม ท่ามกลางสวนพรรณไม้ธรรมชาตินานาชนิดแบบสไตล์สวนป่า ภายใต้แนวคิดโครงการ “The One Magnificent Living”
บ้านคฤหาสน์หรูระดับไฮ-เอ็น พฤกษ์ภูมินทร์ หลังนี้ เป็นสไตล์การทำบ้านหรูภายใต้แนวคิดที่พัฒนาเป็นคอนเซ็ปต์ใหม่ เรียกได้ว่าเป็น “ต้นแบบบ้านคฤหาสน์หรูของควอลิตี้เฮ้าส์” สำหรับหลังต่อๆ ไป ตามนโยบายของการสร้างบ้านหรูของควอลิตี้เฮ้าส์ที่จะต้องมีการพัฒนาสินค้าอยู่ตลอดเวลา คำนึงถึงรายละเอียดทุกซอก ทุกมุมที่มีให้มากกว่ามาตรฐานบ้านหรูในตลาด เลือกสรรฟังก์ชั่นดีไซน์ให้เหมาะกับการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยระดับสูง โดยเฉพาะการพัฒนาฟังก์ชั่นบ้านหลังใหม่ให้โดดเด่น โดนใจ และตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับสูง
“เราพลิกมุมมองการใช้ชีวิตในคฤหาสน์ใหม่ เปลี่ยนวิธีคิดการสร้างบ้านหรูระดับ ไฮ-เอ็น จากแนวคิดเดิมบ้านเศรษฐีระดับคฤหาสน์ ต้องเป็นบ้านขนาดหลังใหญ่โต ใช้พื้นที่มาก แต่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและความเป็นส่วนตัวน้อย ประดับด้วยสิ่งที่แสดงถึงความหรูหราฟู่ฟ่า มาเป็นแนวคิดใหม่ ที่ให้ความรู้สึกสัมผัสถึงความอบอุ่นในรูปแบบของครอบครัวที่แตกต่างมากกว่าอย่างชัดเจน โดยสะท้อนความพิเศษของแต่ละฟังก์ชั่นภายในบ้าน มีความเป็นส่วนตัวที่สัมผัสได้ในทุกๆ มุมมองอย่างต่อเนื่อง จัดเป็นองค์ประกอบรวมฟังชั่นของบ้านทั้งภายในและภายนอกอย่างเหมาะสมและลงตัว ด้วยความเชี่ยวชาญ ปราณีตในทุกๆ รายละเอียด” เรืออากาศเอก กรี กล่าวตอกย้ำถึงแนวคิดการสร้างบ้านหลังดังกล่าว
ดังนั้นเพื่อสนับสนุนการขายและโอกาสพิเศษของการเปิดตัวแบบบ้าน “พฤกษ์ภูมินทร์” ทางโครงการพฤกษ์ภิรมย์ รีเจนท์ สุขุมวิท จึงร่วมมือกับบริษัท พรีม่าโกลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด จัดแคมเปญโปรโมชั่นร่วมกัน สำหรับลูกค้าที่เข้ามาจองซื้อบ้าน “พฤกษ์ภูมินทร์” ในช่วงเปิดจองวันที่ 2-3 เมษายน 2548 จะได้รับภาพครอบครัวชุดทองคำ ขนาด 38 นิ้ว X 40 นิ้ว ไปครอบครอง เพราะความเหมาะสมลงตัวของ 2 แนวคิดในการทำตลาดที่ใส่ใจในรายละเอียดทุกจุดของการดีไซน์ เสมือนการนำทั้งศาสตร์และศิลป์มาผสมผสานในการสร้างสินค้าให้ดูมีคุณค่าสูงทั้งบ้านและทองคำ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งเครื่องประดับภายในบ้าน ภาพทองคำที่ลูกค้าได้รับไปนั้นจะถือเป็นของตกแต่งบ้านชิ้นพิเศษที่เมื่อนานวันยิ่งมีค่ามากขึ้นในการเก็บรักษา เช่นเดียวกับคุณค่าในการตัดสินใจซื้อบ้านหลังนี้ ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี สไตล์แบบบ้านที่เด่น ภายใต้สังคมหรู ระดับคฤหาสน์ทั้งโครงการที่มีระบบรักษาความปลอดภัยสูง
สำหรับแผนการตลาดในระยะต่อไปจากนี้ เรืออากาศเอก กรี กล่าวว่า ในส่วนของโครงการพฤกษ์ภิรมย์ รีเจนท์ สุขุมวิท จะพัฒนาบ้านสร้างเสร็จพร้อมตกแต่งในแบบที่พลิกมุมมองใหม่ ที่มีการดีไซน์เป็นเยี่ยมหลังใหม่อย่างต่อเนื่อง ในขนาดพื้นที่ที่เล็กลง ราคา 40 กว่าล้านบาท ส่วนแผนการสร้างบ้านราคา 130 ล้านบาทคาดว่าจะเสร็จเรียบร้อยพร้อมขายประมาณปลายปีนี้
เผยแพร่ข้อมูลประชาสัมพันธ์ โดย
บริษัท กู๊ด เน็ตเวิร์ค จำกัด ตัวแทนที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คุณภาวินี ชนะพลชัย โทร 0-2946-8470-2--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ