ผลงานเข้าตา “อาร์เอส” ดันต่อ “จุ๋ย” ปลื้มใจได้จ้อ “ดาราปาร์ตี้”

ข่าวบันเทิง Thursday July 3, 2008 10:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--อาร์เอส
สงสัยผลงานรายการ “กว่าจะเป็นดาว” จะเข้าตา ค่ายอาร์เอสเลยขอดัน จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ให้รับหน้าที่พิธีกรรายการ “ดาราปาร์ตี้” ทางช่อง 5 อีก 1 รายการ ทำเอาสาวจุ๋ยออกอาการเป็นปลื้มไม่น้อย เพราะนอกจากจะได้แฟนรายการเพิ่มแล้ว เจ้าตัวแอบกระซิบมาว่าได้ตังค์เพิ่มอีกด้วย
โดย จุ๋ย ได้เผยถึงความรู้สึกว่า “ตอนนี้นอกจากรายการกว่าจะเป็นดาว ทางโมเดิร์นไนน์แล้ว ก็มีรายการใหม่อีกรายการคือ ดาราปาร์ตี้ ทางช่อง 5 ซึ่งจะเป็นรายการวาไรตี้ รูปแบบจะเป็นการพาไปรู้จักอีกแง่มุมหนึ่งของแขกรับเชิญที่เราไม่ค่อยมีโอกาสได้เห็น มีการไปทำกิจกรรมต่างๆ ที่เขาสนใจ นอกจากนี้ก็จะมีการอัพเดตข่าวคราวความเคลื่อนไหวของคนในวงการบันเทิงด้วย ก็รู้สึกดีใจมากที่ผู้ใหญ่ทางอาร์เอสให้โอกาส ซึ่งเมื่อเขาหยิบยื่นมาให้เราก็ต้องรีบคว้าไว้ เพราะการทำงานแต่ละอย่างก็จะทำให้เราได้เพิ่มพูนประสบการณ์ในการทำงานมากขึ้น ทำให้เราคล่องขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นการขยายกลุ่มคนดูอีกด้วย เพราะกว่าจะเป็นดาวจะออกอากาศช่วงบ่ายวันอาทิตย์ ส่วนดาราปาร์ตี้เป็นช่วงเวลาดึกๆ วันพุธ ถามว่าต้องมีการปรับตัวอะไรมั้ย คงไม่ต้องปรับอะไรมาก เพราะคุ้นเคยกับทางทีมงานดีอยู่แล้ว อาจจะมีปรับบ้างในเรื่องของการอัพเดตข่าว เนื่องจากจุ๋ยมีงานตลอดเลยมักไม่ค่อยมีเวลาได้ติดตามข่าวคราวในวงการเท่าไหร่ ตอนนี้ก็เลยต้องพกหนังสือพิมพ์ นิตยสารต่างๆ ติดรถไปด้วย มีเวลาว่างก็จะอ่าน เพื่อที่จะได้นำมาใช้ในรายการค่ะ”
ใครที่ชื่นชอบพิธีกรสาว “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” คนนี้ ติดตามชมผลงานใหม่ล่าสุดของเธอได้ในรายการ “ดาราปาร์ตี้” ทุกวันพุธ เวลา 23.15-00.05 น. ทาง ช่อง 5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ