“มีน” ประเดิมจ้อ “กามิกาเซ่ คลับ” ตื่นตัว! เร่งปรับลุกส์เปลี่ยนบุคลิก

ข่าวบันเทิง Thursday July 3, 2008 10:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--อาร์เอส
ต้องมารับหน้าที่เป็นพิธีกรครั้งแรกในรายการ “กามิกาเซ่ คลับ” ทางช่อง 5 พิธีกรสาวมือใหม่ เลยอดตื่นเต้นไม่ได้ เหตุเพราะแตกต่างจากการเป็นศิลปิน งานนี้สาว มีน เลยตื่นตัวเป็นพิเศษ เร่งปรับเปลี่ยนบุคลิกตัวเองให้พูดเก่งและกล้าแสดงออกมากขึ้น
ซึ่ง มีน เผยความในใจให้ฟังว่า “ตอนที่ได้รู้ว่าต้องมารับหน้าที่พิธีกรรายการนี้ มีนรู้สึกตื่นเต้นและดีใจมาก ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทางอาร์เอสที่ให้โอกาสมีนได้ทำอะไรที่แปลกใหม่และท้าทาย ซึ่งเป็นอะไรที่ตรงใจมีนมากๆ เพราะนอกจากงานเพลงแล้ว มีนก็อยากหาประสบการณ์ด้านอื่นเพิ่มเติมด้วย อาจจะรู้สึกตื่นเวทีไปบ้าง เพราะเมื่อก่อนเรามาในฐานะศิลปินเพื่อให้สัมภาษณ์ แต่ตอนนี้เราต้องปรับเปลี่ยนบทบาทตัวเอง เพื่อมาทำหน้าที่เป็นผู้สัมภาษณ์ศิลปินแทน ซึ่งตรงนี้ทำให้มีนต้องมีการปรับตัว ปรับบุคลิก ว่าเราจะต้องวางตัวหรือพูดอย่างไร ถามว่าต่างจากงานเพลงมั้ย ต่างแน่นอน ถึงแม้งาน 2 งานนี้จะมีส่วนคล้ายกันตรงที่เราสามารถเป็นตัวของตัวเองได้ เป็นการเอ็นเตอร์เทนคนดูเหมือนกัน แต่วิธีการนำเสนอแตกต่างกัน อย่างร้องเพลงบางครั้งเราจะออกเสียงให้ชัดถ้อยชัดคำเกินไปมันก็จะไม่เข้ากับเมโลดี้ของเพลง หรือการพูดคุยกับแฟนเพลงเราจะพูดจะคุยเล่นสนุกได้เต็มที่ แต่การเป็นพิธีกรเราต้องพูดให้ชัดถ้อยชัดคำ และบางครั้งเราต้องคุมเนื้อหาให้ได้ด้วย ซึ่งนอกจากจะต้องปรับเปลี่ยนบุคลิกบางอย่างแล้ว เรายังต้องฝึกให้เป็นคนตื่นตัวและรอบรู้อยู่ตลอดเวลาด้วย เพื่อที่เราจะได้มีข้อมูลและข่าวสารใหม่ๆ มาอัพเดตให้แฟนๆ รายการได้รู้ค่ะ”
ติดตามชมและร่วมเป็นกำลังใจให้กับพิธีกรสาวมือใหม่คนนี้ “มีน-มีนาพร วงศ์โฆษวรรณ” ได้ในรายการ “กามิกาเซ่ คลับ” ทุกวันเสาร์ เวลา 10.55 น. ทางช่อง 5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ