“แชมป์” เตรียมรับศึกหนัก “ไวรัสมิวสิค” ฝึกจ้อหน้ากระจก เตรียมรับมุก “บิ๊ก”

ข่าวบันเทิง Thursday July 3, 2008 11:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--อาร์เอส
หลังมอบตำแหน่งพิธีกรรายการ “กามิกาเซ่ คลับ” ให้รุ่นน้องไปไม่ทันไร “แชมป์-ธนพล แย้มพรายภิรมย์” ก็ได้รับหน้าที่เป็นพิธีกรให้กับรายการใหม่ “ไวรัส มิวสิค” ทางโมเดิร์นไนน์ทันที แต่งานนี้แชมป์ต้องรับศึกหนัก เพราะต้องคอยฝึกจ้ออยู่หน้ากระจกและเตรียมรับมุกเด็ดของพิธีกรหนุ่ม “บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์” ให้ดี ไม่งั้นงานนี้อาจมีพลาด!
แชมป์ เปิดเผยให้ฟังว่า “ตอนแรกรู้สึกหงอยไปเหมือนกันที่ไม่ได้ทำกามิกาเซ่คลับ คิดว่าต้องว่างงานแน่เลย แต่หงอยได้ไม่กี่วันทางบริษัทก็ติดต่อมาว่ามีรายการใหม่ให้ทำ ก็ลิงโลดเลยครับ เพราะผมรักงานพิธีกรมาก อีกอย่างมันเป็นความผูกพันระหว่างผมกับพี่ๆ ทีมงาน เพราะร่วมงานกันมานานจนรู้ใจกันแล้ว พอได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งก็รู้สึกดีใจ และแอบภูมิใจนิดๆ ว่าผู้ใหญ่ยังเมตตาให้งานเราต่อเนื่อง ส่วนเรื่องรูปแบบรายการจะเป็นรายการเพลง ซึ่งจะมีการอัพเดตมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ๆ พร้อมกับเบื้องหลังการทำงาน ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของศิลปินมาให้ชมกัน และมีโปรแกรมอัพโหลดเพลงมาแนะนำ ถามว่ามีอะไรน่าเป็นห่วงมั้ย ถ้าเป็นในเรื่องของสคริปต์หรือเนื้อหารายการคงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แค่เราคุมเนื้อหาในวันนั้นๆ ว่าเราต้องพูดคุยเรื่องอะไรก็โอเคแล้ว แต่ที่ต้องเตรียมตัวอย่างหนักเลยคือพิธีกรคู่ที่จะมาทำด้วยกัน ซึ่งเท่าที่เคยพูดคุยหรือรู้จักกันมาบิ๊กเป็นคนที่มีมุกเยอะ ไอ้ผมเองก็ไม่อยากจะเสียหน้าหรือยอมแพ้เขา ช่วงนี้ก็คงต้องฝึกพูดคุยหน้ากระจก และพยายามคิดมุกไว้เล่นเยอะๆ ที่สำคัญคือต้องเตรียมตัวตั้งรับมุกที่บิ๊กจะยิงมาครับ ส่วนเรื่องนิสัยใจคอคงไม่เป็นปัญหาอะไร เพราะเป็นผู้ชายเหมือนกันพูดคุยกันง่าย เข้ากันง่ายอยู่แล้วครับ”
ติดตามชมความสนุกสนานที่ 2 พิธีกรหนุ่ม “แชมป์-ธนพล แย้มพรายภิรมย์” และ “บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์” เตรียมมาจี๊ดและสร้างความบันเทิงให้แฟนๆ ได้ในรายการ “ไวรัส มิวสิค” ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 00.30-01.30 น. ทาง โมเดิร์นไนน์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ