สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จัดกิจกรรม “ว้อ..หมาบ้ามหาสนุก ใจดีเลี้ยงอาหารเพื่อนว้อ”

ข่าวบันเทิง Thursday July 3, 2008 13:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--สหมงคลฟิล์ม
บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้จัดกิจกรรมชวนนักแสดงนำจากเรื่องว้อ..หมาบ้ามหาสนุก นำทีมโดย พี่จง (ผกก.) บรรจง สินธนมงคลกุล , แจ้ง อนุวัฒน์ ทาระพันธ์ , ออร์แกน อมเรศ ตุ้มบุญ , พี่ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรหม , พี่สายสิน สายสิน วงษ์คำเหลา ไปทำกิจกรรมเพื่อน้องหมากับกิจกรรมที่มีชื่อว่า “ว้อ..หมาบ้ามหาสนุก ใจดีเลี้ยงอาหารเพื่อนว้อ” ซึ่งจะมีการเลี้ยงอาหารและร่วมบริจาคเงินเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายให้กับน้องหมาผู้น่าสงสารมูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ (ในความอุปถัมภ์ของหลวงตามหาบัว) เนื่องจากในสภาวะปัจจุบันนี้ได้มีการทำร้ายสัตว์อย่างโหดร้ายและทอดทิ้งให้กลายเป็นสุนัขจรจัดและปัญหาสังคม
จึงขอเรียนเชิญพี่ ๆ น้อง ๆ สื่อมวลชนทุกท่านเข้าร่วมทำข่าวกิจกรรมนี้ เพื่อเชิญชวนให้ผู้ใจบุญได้ร่วมหันมาสงเคราะห์มูลนิธิฯ มากยิ่งขึ้น ในวันพุธที่ 9 กรกรฎาคม 2551 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ที่มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ (ในความอุปถัมภ์ของหลวงตามหาบัว) อ.ปากเกร็ด (ตามแผนที่ที่แนบมาด้วย) โดยมีกำหนดการดังต่อไปนี้
12.30 น. ขึ้นรถตู้ที่ บ. สหมงคลฟิล์มฯ อาคาร IBM ชั้น 9B
14.00 น. สื่อมวลชนเริ่มลงทะเบียนพร้อมทานอาหารว่าง
14.30 น. เลี้ยงอาหารและป้อนอาหารให้สุนัขต่างๆที่บาดเจ็บและพิการ (สุนัขส่วนใหญ่จะอยู่ในกรง) เราจะให้
น้องๆและพี่ๆนักแสดงเดินไปแจกอาหารตามกรงต่างๆ หรืออาจพาสุนัขที่พอจะเดินไหวมาออกกำลังกายเดินเล่น ในสนาม
15.00 น. ถ่ายรูปรวม
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
โทร 02-273-0930-9 (โทรทัศน์) แอน ต่อ 175, (สิ่งพิมพ์) ป่าน ต่อ 137, นุ้ย ต่อ 134, หญิง(เล็ก) ต่อ 164 (อินเตอร์เนต) หน่อย ต่อ 135

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ