“ซาวนด์ซีโร่เรดิโอ ออน เอ็มเอสเอ็น” สุดฮ็อต แฟนเพลง แห่เปิดฟังเพลง พร้อมเล่นเกมส์ซีโร่เอเจนท์ ทำเอาเซิร์ฟเวอร์เดี้ยง

ข่าวบันเทิง Thursday July 3, 2008 13:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--วอร์เนอร์มิวสิค
“ซาวนด์ซีโร่เรดิโอ ออน เอ็มเอสเอ็น” soundzeroradio on MSN เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปได้ไม่นาน พร้อมจัดแคมเปญจน์ใหญ่ ร่วมกับสิงห์ คอร์เปอเรชั่น พาคนไปดูคอนเสิร์ตซัมเมอร์โซนิค 2008 ที่ญี่ปุ่นกันแบบฟรีๆ
เพียงไม่กี่วันหลังเปิดตัว ก็โดนแฟนเพลงแห่เปิดฟังกันอย่างล้นหลาม จนเซิฟร์เวอร์เต็มความจุ ใช้งานไม่ได้นานนับหลายชั่วโมง เพราะ “ซาวนด์ซีโร่เรดิโอ ออน เอ็มเอสเอ็น” ไม่ใช่แค่มีเพลงฮิต เพลงฮ็อต และเพลงอินดี้หาฟังยากให้ฟังกันแบบเต็มอิ่ม แฟนเพลงที่อยากไปสัมผัสประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต กับการบินลัดฟ้าเผชิญความมันส์ในเทศกาลคอนเสิร์ตซัมเมอร์โซนิค 2008 ถึงญี่ปุ่น ก็พากันล็อกอินเข้าเล่นเกมซีโร่เอเจนท์ Zero Agent เพื่อคว้าโอกาสครั้งนี้ ที่สิงห์คอเปอเรชั่นยื่นมาให้ได้
เล่นเอาเซิร์ฟเวอร์ ที่เตรียมกันไว้พร้อมถึงกับเกือบล่ม เพราะความแรงของซาวนด์ซีโร่เรดิโอ ออน เอ็มเอสเอ็น และเกมส์ซีโรเอเจนท์ มากกว่าที่คาดคิดไว้ จนทีมงานต้องเร่งพัฒนาระบบเพื่อรองรับกับความฮ็อตของ “ซาวนด์ซีโร่เรดิโอ ออน เอ็มเอสเอ็น” ที่ตอนนี้สามารถเปิดฟังกันได้ทั้งวันเรียบร้อยแล้ว
ฟังเพลงดี ดนตรีสนุก ที่ “ซาวนด์ซีโร่เรดิโอ ออน เอ็มเอสเอ็น” แล้วอย่าลืมเล่นเกมส์ซีโรเอเจนท์ ที่ www.soundzeroradio.com/zeroagent/ ลุ้นโชคบินไปดู คอนเสิร์ตซัมเมอร์โซนิค 2008 ที่ญี่ปุ่นฟรี!!! หมดเขตภายในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้เท่านั้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ