อีซี่ บาย ลุยตลาดต่างจังหวัด เปิดตัวสาขาล่าสุดที่เพชรบูรณ์

ข่าวทั่วไป Monday November 7, 2005 17:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ย.--เพนเนอร์-แมดิสัน
บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการธุรกิจสินเชื่อรายย่อยชั้นนำในประเทศไทย เดินหน้าขยายสาขาอย่างต่อเนื่องเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าด้านสินเชื่อเงินสดด้วยรูปแบบการบริการ “อนุมัติปั๊บ รับเงินปุ๊บ” ล่าสุดเปิดสาขาใหม่ที่ จังหวัดเพชรบูรณ์ บนถนนเกตุปัญญา นับเป็นสาขาลำดับที่ 64 ของบริษัทฯ โดยลูกค้าจะได้รับบริการสินเชื่อเงินสด เสมือนได้รับบริการจากสำนักงานใหญ่ในกรุงเทพฯ ทั้งนี้ นายมาซาโอมิ กิโดะ Executive Vice President ฝ่ายธุรกิจสินเชื่อเงินสด ได้ให้เกียรติเป็นประธานในวันเปิดสาขา โดยมี นางสาวอนงค์ รองเดช ผู้จัดการสำนักงานฯ สาขาเพชรบูรณ์ ร่วมให้การต้อนรับ
ชาวเพชรบูรณ์สามารถสมัครเป็นลูกค้า อีซี่ บาย ได้ตั้งแต่วันนี้ ณ สำนักงานสาขาฯ ถนนเกตุปัญญา วันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 9.00 น. - 18.00 น. หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-5674-4270 สำหรับลูกค้าที่ได้รับการอนุมัติวงเงิน ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคม ศกนี้ รับฟรีของที่ระลึกสุดเก๋
หลังจากเปิดสาขาที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ทำให้ อีซี่ บาย มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ 64 สาขา ได้แก่ เขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล 30 สาขา ภาคเหนือ 7 สาขา ภาคกลางและภาคตะวันตก 6 สาขา ภาคตะวันออก 6 สาขา ภาคใต้ 5 สาขา และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 10 สาขา ทั้งนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าอย่างต่อเนื่องโดยคาดว่าจะเปิดสาขาทั่วประเทศจนครบ 78 สาขา ภายในปีนี้
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน)
บริษัท อีซี่ บาย (มหาชน) เป็นผู้ให้บริการธุรกิจสินเชื่อรายย่อยชั้นนำในประเทศไทย หรือที่รู้จักกันในนาม “EASY BUY” จดทะเบียนก่อตั้งเป็นบริษัทจำกัด เมื่อวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2539 ภายใต้ชื่อ บริษัท สยาม เอ แอนด์ ซี จำกัด โดยการร่วมลงทุนระหว่างบริษัทในประเทศญี่ปุ่นคือ บริษัท เอคอม จำกัด ซึ่งเป็นผู้ให้บริการทางการเงินชั้นนำในประเทศญี่ปุ่น กับบริษัทและกลุ่มบุคคล ในประเทศ ด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มต้นซึ่งเรียกชำระเต็มมูลค่าแล้วจำนวน 120 ล้านบาท ปัจจุบันมีทุนจดทะเบียนชำระเต็มรวม 200 ล้านบาท บริษัทฯ เป็นผู้ประกอบการให้บริการสินเชื่อรายย่อย ด้วยการให้บริการสินเชื่อผ่อนชำระ (Installment Sales Business) สินเชื่อ เงินสด (Personal Loan) สินเชื่อเพื่อการบริการ (Purpose Loan) และสินเชื่อรถจักรยานยนต์ (Motorcycle Hire Purchase)
สำหรับธุรกิจสินเชื่อเงินสดของ อีซี่ บาย มีจุดเด่นในด้านการคิดอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมที่ใกล้เคียงกับวิธีการของธนาคารมากที่สุด โดยเป็นการคิดอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกหรือ Effective rate ต่างจากคู่แข่งที่มักจะคิดเป็นอัตราคงที่ หรือ flat rate นอกจากนี้อีซี่ บาย ยังมีข้อเสนอวิธีการจ่ายชำระคืนที่โดดเด่นด้วยการให้เลือก 3 ช่องทาง คือ จ่ายขั้นต่ำ จ่ายมาก หรือจ่ายหมดปิดบัญชีโดยไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับขั้นตอนการสมัครก็ง่าย ไม่ยุ่งยาก และอัตราดอกเบี้ยในปัจจุบันก็ได้ทำการปรับลดให้ตรงตามที่ธนาคารแห่งประเทศกำหนดคือสูงสุดไม่เกิด 28% ต่อปี
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.easybuy.co.th หรือ โทรศัพท์ 0-2632-6800
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
อาจรีย์ สุวรรณกูล
โทรศัพท์ 0-2716-5246 ต่อ 121
arjaree_s@penner-madison.com
บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน)
นนทวรรณ ส่งเสริม
โทรศัพท์ 02-632-9800 ต่อ 1605
nonthawan@easybuy.co.th
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ