“ออร์แกน-อมเรศ” ยันเป็นนางเอก “หม่ำ” ต้องฟิตเกินร้อย วิ่งป่าราบหนีสี่ขาสุดแสบใน “ว้อ...หมาบ้ามหาสนุก”

ข่าวบันเทิง Friday July 4, 2008 09:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--สหมงคลฟิล์ม
สำหรับนักแสดงสาวสวยเลือดอีสาน “ออแกน-อมเรศ ตุ้มบุญ” ที่กลับมารับบทเป็นนางเอกของ “หม่ำ จ๊กมก” อีกครั้งในหนังตลกสุดฮาหมาสุดแสบ “ว้อ...หมาบ้ามหาสนุก” หลังจากแจ้งเกิดจากบท “สร้อย” สาวสวยสะดุดใจหลานคุณป้าดอกท้อในหนังตลกร้อยล้าน “แหยมยโสธร” มาคราวนี้สาวออแกนต้องมารับบทเป็น “บงกช” ประกบคู่กับ แจ้ง-อนุวัฒน์ ทาระพันธุ์ ที่เคยรับบทเป็นยอดชายรับบ่อได้จากแหยมฯ อีกครั้ง ซึ่งคาแรกเตอร์ที่สาวออแกนได้รับในเรื่องนี้ต้องห้าวต้องลุย ต่างจากเรื่องที่แล้วที่เรียบร้อยสุดๆ เพราะในเรื่องว้อฯ สาวออแกนต้องมีฉากทั้งบู๋ทั้งบุ๋นกับเจ้าสี่ขาสุดแสบ งานนี้สาวออแกนถึงกับออกปากว่ารู้สึกสนุกสุดๆ กับการได้กลับมาร่วมงานกับ “หม่ำ จ๊กมก” อีกครั้ง ถึงแม้ว่าต้องเข้าฉากสุดโหดอยู่หลายฉาก ถ้าไม่ฟิตเกินร้อยมีหวังหยอดน้ำข้าวต้มแน่นอน
“เรื่องนี้มีฉากที่ต้องวิ่งเยอะมาก วิ่งจนลมออกหูแต่ก็ต้องวิ่งให้ได้ เพราะในเรื่องเรากับพวกชาวบ้านต้องคอยหนีหมาสุดแสบที่ออกอาละวาด ได้วิ่งกันหมดแหละค่ะนักแสดงเรื่องนี้ แต่ของเราจะมีวิ่งอยู่หลายฉาก อย่างตอนที่ต้องวิ่งหนีหมาในป่า ก็ต้องวิ่งลุยน้ำ ลุยหญ้า ลุยลูกรัง เล่นเอาสะบักสะบอมไปเลย แต่ทำงานในเรื่องนี้จะสนุกมาก เพราะทั้งพี่หม่ำ พี่จงผู้กำกับ หรือนักแสดงบางคนก็เคยร่วมงานกันตอนทำเรื่องแหยมฯ บรรยากาศก็เลยครื้นเครงตลอดเวลา”
เชื่อหรือยังว่านักแสดงในเรื่องนี้ต้อง “อ่วม” กันแค่ไหน เพราะลำพัง “โปรดิวเซอร์หม่ำ” ก็คุมเข้มความฮาแบบทุกหยดอยู่แล้ว ไหนต้องมาเจอกับหมาสุดแสบมาป่วนกันอีก ซึ่งสาวออแกนขอการันตีความสนุกของหนังเรื่องนี้ว่า
“ออแกนก็ขอฝากผลงานเรื่องว้อ...หมาบ้ามหาสนุกด้วยนะคะ ออแกนตั้งใจทำเต็มที่และทีมงานทุกคนก็ตั้งใจทำเต็มที่คะ เรื่องนี้นอกจากจะได้ฮาไปกับมุกของเรื่องราวและนักแสดงในหนังแล้ว ยังได้หัวเราะไปกับความแสนรู้ที่แสบมากๆ ของเจ้าหมาอีกด้วยคะ อย่าลืมไปดูนะคะ”
“ว้อ...หมาบ้ามหาสนุก” เชิญชวนทุกบ้านใส่ “ตีนหมา” โกยไปขำไปกับเรื่องหมาสุดบ้า VS หมู่บ้านสุดบวม ภาพยนตร์มุกใสซื่อเกลื่อนไปทั่วทุ่ง ฮากันลูกรังกระจาย การันตีความฮาโดย “หม่ำ จ๊กมก” 17 กรกฏาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ