Gossip Gallery & Cafe จัดแสดงนิทรรศการ “มิติ...แห่งศรัทธา” (Dimension of Faith)

ข่าวทั่วไป Friday July 4, 2008 09:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--Gossip Gallery & Cafe
ด้วยทาง Gossip Gallery & Caf? กรุงเทพฯ จะจัดงานแสดงนิทรรศการศิลปะไทยร่วมสมัยจากฝีพู่กันของจิตรกรไทย ปรมัตถ์ เหลืองอ่อน ขึ้นตั้งแต่วันที่ 8 กรกฎาคม ถึงวันที่ 17 สิงหาคม ศกนี้ ซึ่งผลงานทั้งหมดได้สื่อความหมายเกี่ยวกับความหลากหลายของสรรพสิ่งบนโลกนี้ ไม่ว่าจะเป็น ความศรัทธา ธรรมชาติ ศาสนา ซึ่งก่อให้เกิด “มิติ… แห่ง ศรัทธา” และได้ถ่ายทอด ‘จินตนาการ’ ลงบนภาพวาดอย่างงดงาม โดยใช้เทคนิคสีอะคริลิกในโทนสีเรียบขรึม ให้ความรู้สึกสงบนิ่งแฝงด้วยพลัง ซึ่งทั้งหมดนี้ได้รวบรวมอยู่ในผลงานแสดงถึง 16 ภาพ โดยได้แบ่งออกมาเป็น 4 มิติ ดังนี้ มิติแห่งพุทธศัทธา มิติแห่งแดนมหัศจรรย์ มิติหิมพานต์แห่งนารีผล และมิติร่วมชีวิตสัมพันธ์
เพื่อเป็นการเผยแพร่ข่าวสารและกิจกรรมดังกล่าวไปสู่กลุ่มเป้าหมายและสาธารณะชนทั่วไปได้รับทราบ ทาง Gossip Gallery & Caf? กรุงเทพฯ จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่าน และ/หรือทีมงาน เข้าร่วมในพิธีเปิดงานแสดงนิทรรศการศิลปะไทยร่วมสมัย “มิติ...แห่งศรัทธา” (Dimension of Faith) ในวันอังคารที่ 8 กรกฎาคม ศกนี้ เวลา 18.30 น. ซึ่งจะมี นาวาโท นายแพทย์เดชา สุขารมณ์ ผู้ก่อตั้งโรงพยาบาลเดชา และอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดงานในครั้งนี้ โดยท่านกรุณายืนยันการเข้าร่วมงานดังกล่าวได้ที่ คุณชลธิชา ชูชาติ (ปู) โทรศัพท์ 02 637 7878 หรือ 089 440 3896
ทาง Gossip Gallery & Caf? กรุงเทพฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับเกียรติต้อนรับท่าน ตามวันและเวลาดังกล่าว จึงขอขอบพระคุณล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้
ข้อมูลศิลปิน
ปรมัตถ์ เหลืองอ่อน ศิลปินอิสระ เกิดเมื่อปี พ.ศ. 2507 สำเร็จการศึกษาจากคณะจิตรกรรม ประติมากรรมและภาพพิมพ์ มหาวิทยาลัยศิลปากร สร้างสรรค์ผลงานที่มีแบบฉบับและเอกลักษณ์ของตัวเอง ด้วยเทคนิค สีอะคริลิกผสมทองคำเปลว ผสานความเป็นไทยจากแนวคิดพุทธปรัชญา รวมถึงเรื่องราวของพุทธศาสนา
คุณปรมัตถ์ ใช้ชีวิตกับการทำงานที่ต่อเนื่อง ทำให้มีผลงานออกมามากมาย และยังเคยแสดงผลงานศิลปะมาแล้วหลายครั้งทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยได้แสดงผลงานเดี่ยวเป็นครั้งแรก ณ แกลอรี่ปีนัง ประเทศมาเลเซีย ซึ่งได้รับการสนับสนุนและการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากชาวต่างชาติ รวมถึงยังได้สร้างชื่อเสียงให้กับวงการศิลปะของไทยอีกด้วย
ข้อมูล Gossip Gallery & Caf?
Gossip Gallery & Caf? สถานที่จัดแสดงงานศิลปะใจกลางเมือง บนถนนสุขุมวิท และยังเป็นแหล่งรวมตัวของหนุ่มสาวอารมณ์ศิลป์อีกด้วย การตกแต่งสไตล์โมเดิร์นคอนเท็มโพรารี่ หน้าร้านเป็นกระจกใส ด้านในเป็นห้องโถงเพดานสูง ที่ใช้จัดแสดงงานศิลปะของศิลปินชาวไทยและศิลปินต่างชาติที่มีชื่อเสียงมากมาย ซึ่ง หมุน เวียนให้ชมทุกเดือน นอกจากนี้ ยังมีมุมรับประทานอาหารว่าง ค๊อกเทล จิบไวน์ชั้นดี หรือจะเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพในบรรยากาศสบายๆ
Gossip Gallery & Caf? อยู่ซอยสุขุมวิท 28 เดินทางสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า ลงสถานีพร้อมพงศ์ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.30-20.00 น. ถ้าไปไม่ถูกโทรศัพท์มาถามได้ที่ 02 258 6247

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ