ฮาเวลส์ ซีลวาเนีย ผุดแคมเปญ “สะพานบุญ” ชวนสร้างบุญรับเทศกาลเข้าพรรษา

ข่าวทั่วไป Friday July 4, 2008 10:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
คุณอิศรา หริตวร ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ฮาเวลส์ ซีลวาเนีย (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายหลอดไฟฟ้าและอุปกรณ์ประกอบการส่องสว่างภายใต้้แบรนด์ซีลวาเนีย เปิดตัวโครงการ“สะพานบุญ”ประจำปี2551เพื่อเป็นตัวเชื่อมให้กับผู้บริโภคที่ซื้อหลอดไฟของซีลวาเนียได้มีโอกาสทำบุญ พร้อมทั้งกระจายความช่วยเหลือไปสู่ผู้ที่ด้อยโอกาสในสังคม
โดยร่วมกับห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำ อาทิ โฮมโปร โฮมเวิร์ค เซ็นทรัลทุกสาขา เดอะ มอลล์ ทุกสาขา ตั้งฮั่วเส็ง สยามซีเมนต์ กรุ๊ป เครือสหพัฒน์ และร้านสังฆภัณฑ์ทั่วไป ในการจำหน่ายชุดสังฆทานในช่วงเข้าพรรษาและอุปกรณ์ให้แสงสว่างของ ซีลวาเนีย ประกอบด้วย หลอดฟลูออเรสเซนต์รุ่นซูเปอร์ลักซ์ไลน์ พลัส ขั้วทอง คู่รางฟลูออเรสเซนต์ อีซี่ เซ็ท18วัตต์ ราคา299บาท และแบบ36วัตต์ ราคา399บาท หลอดฟลูออเรสเซนต์ รุ่นมาตรฐานขั้วเงิน18วัตต์ ราคา269บาท และแบบ36วัตต์ ราคา309 บาท โคมไฟอ่านหนังสือ ตระกูลอายแคร์ ราคา199บาท และไฟฉายซีลวาเนียLEDรุ่นFlashyราคา180-350บาท โดยผู้บริโภคที่สนใจสามารถหาซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 14 ตุลาคม 2551
“รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายชุดสังฆทานในช่วงเข้าพรรษาจะถูกนำไปช่วยเหลือสังคมในรูปของโครงการทำบุญ9วัด ทำทาน9โรงเรียน ซึ่งฮาเวลส์ ซีลวาเนียทำติดต่อกันมาเป็นปีที่ 4 แล้ว โดยจะทำการปรับปรุงระบบไฟฟ้าแสงสว่างพร้อมทั้งถวายเป็นจตุปัจจัยให้กับ9วัด และมอบเป็นทุนการศึกษา ทุนอาหารกลางวันให้กับ9โรงเรียนที่ขาดแคลน ถือเป็นการนำผลบุญของผู้บริโภคไปขยายเป็นผลทานเพื่อสังคมต่อไป”นายอิศรา กล่าว
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2354 3588 อีเมล :usanee@incom.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ