ดีเอชแอล เอ๊กเซล ซัพพลายเชน สนับสนุนการแข่งขันกอล์ฟหารายได้ช่วยเด็กพิการ หนึ่งในกิจกรรมเพื่อพัฒนาสังคมอย่างยั่งยืนของดีเอชแอล

ข่าวทั่วไป Friday July 4, 2008 13:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
ดีเอชแอล เอ๊กเซล ซัพพลายเชน ประเทศไทย หนึ่งในสามหน่วยธุรกิจของดีเอชแอล ผู้นำธุรกิจขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ระดับโลก ร่วมสนับสนุนการแข่งขัน Convoy for Kids Charity Golf Day ครั้งที่ 6 ณ รอยัล กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมด้านการพัฒนาสังคมอย่างยั่งยืนของดีเอชแอล
ตัวแทนจากทีมผู้บริหารดีเอชแอล เอ๊กเซล ซัพพลายเชน เข้าร่วมกิจกรรมหารายได้ที่จัดขึ้นทุกปีโดยหอการค้า ไทย-ออสเตรเลีย เพื่อช่วยเหลือเด็กพิการและเพื่อเป็นทุนในการจัดกิจกรรมทัศนศึกษาให้กับเด็กเหล่านี้ การมีส่วนร่วมกับชุมชนเป็นหนึ่งในคำมั่นสัญญาหลักและเป็นส่วนหนึ่งในนโยบายของดีเอชแอลที่ให้ความสำคัญและห่วงใยต่อคนในพื้นที่ที่ดีเอชแอลดำเนินงานอยู่
ม.ร. เอริโอ มาจอลี่ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและออกแบบโซลูชั่นของดีเอชแอล เอ๊กเซล ซัพพลายเชน กล่าวว่า ดีเอชแอล เอ๊กเซล ซัพพลายเชน มุ่งมั่นที่จะตอบแทนสังคมที่ให้โอกาสเราเติบโตอย่างต่อเนื่อง การให้การสนับสนุน Convoy for Kids Charity Golf Day นับเป็นหนึ่งในหลายๆ กิจกรรมที่แสดงถึงความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อสังคมไทย
ในโอกาสเดียวกัน ผู้บริหารจากดีเอชแอล เอ๊กเซล ซัพพลายเชน พร้อมด้วยผู้สนับสนุนรายอื่นๆ ได้ร่วมกันจัดเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับนักเรียนประมาณ 20 คน จากโรงเรียนศรีสังวาลย์ ของมูลนิธิอนุเคราะห์ คนพิการ หลังจากการแข่งขันกอล์ฟในช่วงเช้าสิ้นสุดลง และจะนำรายได้จากการแข่งขันกอล์ฟดังกล่าว มาใช้ในการจัดกิจกรรมทัศนศึกษาให้กับเด็กพิการจำนวน 150 — 200 คน ในเดือนพฤศจิกายน ศกนี้
จากภาพ: ม.ร. เอริโอ มาจอลี่ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและออกแบบโซลูชั่นของดีเอชแอล เอ๊กเซล ซัพพลายเชน (ที่สองจากขวา) และนายสุนนท์ หัตถสิงห์ (ซ้ายสุด) ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ดีเอชแอล รวมทั้งคณะอาจารย์ กรรมการ และนักเรียนโรงเรียนศรีสังวาลย์ ถ่ายภาพร่วมกัน ณ งานเลี้ยงอาหารกลางวัน Convoy for Kids Charity Golf Day ครั้งที่ 6 ซึ่งจัดขึ้น ณ รอยัล กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ ซึ่งดีเอชแอล เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนกิจกรรมครั้งนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
อรวรรณ ชื่นวิรัชสกุล หรือ วิสาข์ เชี่ยวสมุทร
โทรศัพท์ 0-2627-3501 ต่อ 212 หรือ 107
โทรสาร 0-2627-3510
อีเมล์ ochuenwiratsakul@th.hillandknowlton.com , vrodcumdee@th.hillandknowlton.com
ดีเอชแอล ประเทศไทย
ปิยลัคน์ ชื่นชมพูนุช หรือ พิมนัฏดา วิชชุภานนท์
โทรศัพท์ 0-2345-5602 หรือ 0-2791-8009
โทรสาร 0-2285-5732
อีเมล์ piyalak.Chuenchompoonut@dhl.com , pimnatda.vijjupanont@dhl.com

แท็ก ดีเอชแอล   golf  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ