เอทิฮัดแต่งตั้งผู้จัดการประจำประเทศออสเตรเลียคนใหม่

ข่าวท่องเที่ยว Friday July 4, 2008 16:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯสู่เมืองอาบูดาบีทุกวัน วันละ 2 เที่ยวบิน และอีก 45 จุดหมายปลายทางทั่วโลก แต่งตั้ง มร. ลินด์เซย์ ไวท์ ดำรงตำแหน่งผู้จัดการประจำประเทศออสเตรเลีย ต่อจาก มร. เครเมอร์ บอล ซึ่งได้รับการเลื่อนตำแหน่งขึ้นเป็นผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และ ออสเตรเลีย
มร.ลินด์เซย์ คลุกคลีอยู่ในอุตสาหกรรมการบินมากว่า 25 ปี โดยเขาเริ่มต้นงานในวงการการบินกับสายการบิน บริติช คาลโดเนียน ในปี 2525 ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย ในสกอตแลนด์บ้านเกิดของเขา
เขายังดำรงตำแหน่งในฐานะผู้บริหารระดับสูงของสายการบินบริติช แอร์เวย์ส ก่อนหน้าที่จะเข้าร่วมกับสายการบินกัล์ฟ แอร์ ในปี 2548 ในฐานะผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศมาเลเซีย และบรูไน และเมื่อเข้าร่วมงานกับสายการบินเอทิฮัด จึงได้ดำรงตำแหน่งผู้จัดการประจำประเทศมาเลเซีย
มร. เกียร์ท โบเวน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายขายและบริการ สายการบินเอทิฮัดกล่าวว่า “ลินด์เซย์ จะนำประสบการณ์ทีมีอยู่ มาปรับใช้กับตำแหน่งนี้ ซึ่งจะนำไปสู่ความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของสายการบินเอทิฮัดในประเทศออสเตรเลีย เขาเป็นคนที่เข้าใจการเปลี่ยนแปลงที่อุตสาหกรรมการบินจะต้องเผชิญ รวมทั้งความสำคัญของตลาดในออสเตรเลีย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับแผนการเจริญเติบโตในเวทีโลกของเอทิฮัด”
สายการบินเอทิฮัด เริ่มให้บริการบินไปกรุงซิดนีย์ในเดือนมีนาคม 2550 และไปสู่กรุงบริสเบนในเดือนกันยายนในปีเดียวกัน หลังจากนั้นเอทิฮัดก็ได้เพิ่มจำนวนเที่ยวบินขึ้นสามเท่า และสามารถบรรทุกผู้โดยสารได้ถึง 145,000 คน
สายการบินเอทิฮัด วางแผนที่จะเปิดบริการเที่ยวบินเพิ่มเติมในจุดหมายที่สามของประเทศออสเตรเลีย ในปี 2552 และในเดือนตุลาคม 2551 เอทิฮัดจะเพิ่มเที่ยวบินสู่ กรุงซิดนีย์จากวันละหนึ่งเที่ยวบินเป็น 11 เที่ยวบินต่อสัปดาห์
มร. ไวท์ กล่าวว่า “ในระยะเวลาอันใกล้นี้ เอทิฮัดจะสามารถวางรากฐานตัวเอง ในฐานะสายการบินที่ได้รับการยอมรับจากตลาดในประเทศออสเตรเลีย ผมรู้สึกภูมิใจมากที่ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับผู้ร่วมงานที่มีความสามารถ และจะรักษาความเป็นผู้นำในกรุงบริสเบน ซิดนีย์ และเมืองอื่นๆในออสเตรเลีย
คำบรรยายภาพ : มร. ลินด์เซย์ ไวท์ ผู้จัดการประจำประเทศออสเตรเลีย
สายการบินเอทิฮัด
เกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด
สายการบินเอทิฮัด เป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มีสำนักงานใหญ่ ณ เมืองหลวงอาบูดาบี ปัจจุบันสายการบินเอทิฮัดให้บริการเที่ยวบินสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ 45 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ แอฟริกา ออสเตรเลีย และเอเชีย ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัดได้ที่ www.etihadairways.com
สายการบินเอทิฮัด สำนักงานกรุงเทพฯ
ชั้น 11 เลขที่ 900 อาคารต้นสนทาวเวอร์ ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
โทร 02 253 0099 โทรสาร 02 252 2100
สำหรับข้อมูลหรือรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน / บิว ชาติวิวัฒน์พรชัย
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0 2260-5820 ต่อ 114 / 119 อีเมล์ noo@tqpr.com / bew@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ