คอตโต้ สตูดิโอ เปิดตัว 4 เทรนด์ตกแต่งสำหรับปี2006 พร้อมจำลองบรรยากาศเทรนด์สุดอลังการ

ข่าวทั่วไป Monday August 29, 2005 11:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
คอตโต้ สตูดิโอ ทีมนักออกแบบ นำโดยเทวินทร์ วรรณะบำรุง Design Director ภายใต้ บริษัท เซรามิคอุตสาหกรรมไทย จำกัด ในเครือปูนซีเมนต์ไทย เปิดตัวไปแล้วอย่างเป็นทางการกับ 4 เทรนด์ตกแต่งสุดฮิป สำหรับปี 2006 ซึ่งได้แก่ Serenity, Outlandish, ExtraVacanza, และ Urban Future พร้อมโชว์ผลงานออกแบบกระเบื้องเก๋จาก 4 คนดังหลากอาชีพ ได้แก่ พลอย จริยะเวช, สรัญ ลิ้มสวัสดิ์วงศ์, ณัฐ ประกอบ สันติสุข, และเกรซ มหาดำรงค์กุล
งาน “Enchanted Serenity” เป็นคอนเซ็ปต์ของการพักผ่อนภายใต้บรรยากาศอันร่มรื่น ณ ร้าน100 ราชดำริ ที่ถูกเนรมิตให้เป็นสวรรค์บนดินด้วยทางเดินเข้างานที่ประดับด้วยไฟระยิบสะกดเป็นชื่องาน โดยมีคนดังทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นสาวหน้าใส สิริยากร พุกกะเวส, เจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ สหัชชา ม.ล. ภาวิณี สันติศิริ, อัจฉรา บุรารักษ์, สุทัศนีย์ คุนผลิน สาวเก่งแห่งดิออร์, หทัยทิพย์ เทวกุล ณ อยุธยา ดีไซเนอร์แก้วเป่าสไตล์เก๋ หรืออุษณา มหากิจศิริ ตลอดจนบรรดาสถาปนิก และมัณฑนากรจากบริษัทชั้นนำที่มาร่วมเพลิดเพลินกับการเพ้นท์กระเบื้อง พร้อมรับของที่ระลึกเป็นปลอกหมอนลายหวานตามคอนเซ็ปต์
ภายในงานได้จำลองบรรยากาศของห้องตามเทรนด์ทั้ง 4 โดยเริ่มเปิดเข้าชมกันตั้งแต่เทรนด์ Outlandish ที่มีสไตล์การตกแต่งแบบโมเดิร์นแอฟริกา พร้อมกับผลงานของเกรซ มหาดำรงค์กุล ภายในห้องยังมีนักดนตรีบรรเลงจังหวะกลองเข้ากับบรรยากาศ ผ่านเข้ามาเป็นห้องเทรนด์ Urban Future ซึ่งประกอบด้วยห้องดำที่เน้นกระเบื้องสะท้อนแสงพรายน้ำ และห้องขาวซึ่งเน้นฟอร์มการกระเพื่อมของหยดน้ำ พร้อมกับโชว์ผลงานสุดเดิร์นของสรัญ ลิ้มสวัสดิ์วงศ์ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากโคมไฟฟอร์มสวย ถูกนำมาทรานสฟอร์มโดยทีมคอตโต้ สตูดิโอให้กลายเป็นแผ่นกระเบื้องแก้วน่าสัมผัส เมื่อเดินขึ้นไปชั้นสอง ก็จะเจอกับห้อง ExtraVacanza สุดอลังการด้วยสไตล์วาเคชั่นในฮาเรมของ “ชีค”อาหรับพร้อมทั้งบ่อน้ำพุที่ถูกเนรมิตขึ้นอย่างหรูหรา ให้บรรยากาศความสวยเริด พร้อมผลงานของณัฐ ประกอบสันติสุข ด้วยแพทเทิร์นสไตล์อียิปต์โบราณ
และเมื่อวีเจ จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ผู้รับหน้าที่เป็นพิธีกรกล่าวทักทายแขกผู้มีเกียรติแล้ว จึงนำเดินชมการตกแต่งดิสเพลย์เทรนด์ปี 2006 ทั้ง โซนเทรนด์ Serenity ที่สะกดสายตาของทุกคนให้ติดอยู่กับธรรมชาติอันแสนหวาน จากวันทำงานอันวุ่นวายสู่มุมสบาย 3 ห้องเก๋คือห้อง Greenery ที่จำลองบ้านในท้องทุ่งพร้อมโชว์กระเบื้องโมเสคใส หล่อด้วยดอกไม้จริงพร้อมกลิ่นหอมรายแรกของไทย และแสดงผลงานของพลอย จริยะเวชจากแรงบันดาลใจจากวันอันแสนสุขในทัสคานี และห้อง Poetic Imagery ที่สื่อถึงการหลบลี้เข้าไปอยู่ในดินแดนแห่งจินตนาการ และบทกวีด้วยเปลญวนสีหวานและถัดมาเป็นห้อง La Symphonie Artisanale ซึ่งจำลองบรรยากาศเช้าวันอาทิตย์ในบ้านอันอบอุ่น
หลังการพรีเซ้นต์วิดีโอเกี่ยวกับทีมคอตโต้ สตูดิโอแล้ว ได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับแรงบันดาลใจในการออกแบบกระเบื้องโดยดีไซเนอร์รับเชิญ ทั้งพลอย จริยะเวช, ณัฐ ประกอบสันติสุข, สรัญ ลิ้มสวัสดิ์วงศ์ และเกรซ มหาดำรงกุล โดยงาน Enchanted Serenity ได้ปิดฉากค่ำคืนแห่งความหรรษาผสานกับความตื่นตาด้วยแฟชั่นโชว์สไตล์ Conceptual Happening ที่รวมพลเหล่านางแบบมืออาชีพมาย่างกรายในชุดเสื้อผ้าที่ทีมนักออกแบบคอตโต้ สตูดิโอเสกสรรขึ้นมาเป็นพิเศษตามเทรนด์ทั้ง 4
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
ม.ล. ฉัตรามณี เกษมศรี
ศศิคนางค์ ศรีนวน
ปฐมฐิดา พงษ์เหล็ง
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด (มหาชน)
โทร. 0-2662-2266
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ