กองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด เปิดศูนย์บรรเทาสาธารณภัย

ข่าวทั่วไป Wednesday March 23, 2005 11:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มี.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
พลเรือตรี สีวิชัย สิริสาลี รองผู้บัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด เป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์บรรเทาสาธารณภัย กองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด ณ หน้ากองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด ค่ายตากสิน อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ในวันที่ ๒๔ มีนาคม ๒๕๔๘ เวลา ๑๐.๐๐ น.
กองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด ได้รับมอบพื้นที่ในการช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยแล้งตามที่ทางจังหวัดประกาศเป็นพื้นที่ประสบภัยพิบัติในพื้นที่จังหวัดจันทบุรี จำนวน ๑๐๓ หมู่บ้าน และพื้นที่จังหวัดตราด จำนวน ๑๙ หมู่บ้าน โดย ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราดแบ่งหน่วยให้ความช่วยเหลือออกเป็น ๓ หน่วย ดังนี้
- หน่วยบรรเทาสาธารณภัย กองกำลังด้านจันทบุรี - ตราด ตั้งอยู่ที่ ค่ายตากสิน อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๓๙๓๑ ๒๓๓๔ ให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยพิบัติในพื้นที่ อำเภอเมือง อำเภอขลุง อำเภอท่าใหม่ อำเภอแหลมสิงห์ และอำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี
- หน่วยบรรเทาสาธารณภัย หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินจันทบุรี ตั้งอยู่ที่ บ้านคลองตานี ตำบลทับไทร อำเภอโป่งน้ำร้อน จังหวัดจันทบุรี หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๓๙๔๔ ๗๑๔๔ ให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยพิบัติในพื้นที่อำเภอโป่งน้ำร้อนและอำเภอสอยดาว จังหวัดจันทบุรี
- หน่วยบรรเทาสาธารณภัย หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินตราด ตั้งอยู่ที่ บ้านเนินสูง ตำบลตะกาง อำเภอเมือง จังหวัดตราด หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๓๙๕๐ ๑๑๗๗ ให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ประสบสาธารณภัยในพื้นที่อำเภอเมือง อำเภอคลองใหญ่ และอำเภอบ่อไร่ จังหวัดตราด--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ