ข่าวซุบซิบ: ศิลปิน อาร์เอส

ข่าวบันเทิง Monday July 7, 2008 10:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--อาร์เอส
เนื้อหอมไม่ใช่เล่นเพราะหลังจากที่ปล่อยมิวสิกฯเพลงแรก “ต่อให้โลกหยุดหมุน” ออกไป ชื่อของ C?QUINT(ซีควินท์) ก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของงานเพลงหรือท่าเต้นเท่ๆสไตล์ Battle Beat (แบทเทิล บีท) ซึ่งใครที่อยากจะรู้จักพวกเค้าให้-มากกว่านี้ 5 หนุ่ม ฝากมาบอกว่าสามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ http://cquint.youdumv.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปเลยจ้า..
ถูกอกถูกใจแฟน ๆ ซะเหลือเกิน สำหรับ CD + VCD อัลบั้ม “Tales of The Moon” (เทลส์ ออฟ เดอะ มูน) ของ 5 หนุ่ม “RAPBIT DOLLS” (แรบบิท ดอลล์) เพราะแฟนเพลงที่ซื้อไปฟังกัน ต่างพูดถึงกันเข้ามามากมายว่า นอกจากเพลงจะโดนใจแล้ว แพ็คเกจอัลบั้มก็ยังดีไซน์ออกมาได้เท่ห์ถูกใจแฟนๆ อีกด้วย...และใครที่อยากรู้ว่าอัลบั้มนี้ได้ใจชาวร็อกตรงไหน ก็ให้รีบไปจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้ที่ B2S ทุกสาขา
อี๊ด โปงลางสะออน ฝากแฟน ๆ ทั้งรุ่นใหญ่และวัยจิ๋ว ติดตามชม โปงลางละอ่อน การ์ตูนแอนนิเมชั่นแฟนตาซี 2 มิติ ฝีมือคนไทยเรื่องล่าสุดแห่งปี และเป็นครั้งแรกที่จะได้พบกับ โปงลางสะออน ในรูปแบบการ์ตูนแอนนิเมชั่นบนจอแก้ว เพื่อเอาใจเด็กไทยหัวใจสะออนทั่วประเทศ พบกับความน่ารัก บวกกับความทะเล้นของ อี๊ด , ลาล่า และ ลูลู่ ทุกวันพฤหัสบดีและวันศุกร์ หลังเคารพธงชาติ เริ่มออกอากาศ วันที่ 11 กรกฏาคม เป็นต้นไป ทางช่อง 7 สี จ้า...
น้องทราย ดาวรุ่งลูกทุ่งไทยแลนด์ เจ้าของเพลง สักคนบนฟ้า กำลังมุ่งมั่นกับการทำอัลบั้มเดี่ยวเป็นครั้งแรก แม้จะมีปัญหาเรื่องสุขภาพ โดยเฉพาะไซนัสอักเสบที่กำลังรุมเร้าอย่างหนัก อาการกำเริบเมื่อไหร่เป็นต้องหยุดงานไปหลายวันเลย ยังไงก็ต้องดูแลสุขภาพให้ดี พักผ่อนเยอะ ๆ ด้วยนะจ๊ะ น้องทราย แฟนคลับเขาเป็นห่วงจ้า...
เจี๊ยบ เบญจพร ประกาศแต่งงานแบบฟ้าแลบกลางเวทีคอนเสิร์ต กับหนุ่มใต้ร่วมสังกัด นั่นคือ อู๋ พันทาง ทำเอาแฟนเพลงชาวนครศรีธรรมราช ถึงกับอึ้งไปพักใหญ่ ก่อนจะตบท้ายแบบขำ ๆ ว่า แค่หยอกกันเล่น ๆ ตามประสาพี่น้อง ถ้าเป็นเรื่องจริงคงยุ่งกันใหญ่เลยแหละ สาวเจี๊ยบ เพราะแฟนคลับของ หนุ่มอู๋ นั้นมากโขอยู่นา...
หญิง ธิติกานต์ เจ้าของเพลงดัง น้ำใต้เข่า ฝากเชิญชวนมิตรรักแฟนเพลงทุกท่าน ตลอดจนศิษยานุศิษย์ที่เคารพนับถือ ร่วมพิธีบูชาครู ประจำปี 2551 เสด็จปู่ อู่ทอง และวางศิลาฤกษ์ สร้างพระตรีมูรติ เทพแห่งความอุดสมบูรณ์ ทั้งในเรืองชีวิต ความรัก และการงาน องค์ใหญ่ที่สุด โดยมี แม่หลวงดา — พ่อศุภวิชญ์ แก้วภาพ , ถั่วแระ เชิญยิ้ม นายกสมาคมตลกแห่งประเทศไทย และคณะศิษย์ทุกท่านร่วมเป็นเจ้าภาพ ในวันอาทิตย์ ที่ 13 กรกฏาคม 2551 ณ บ้านเลขที่ 8 หมู่ที่ 2 บ้านปทุม อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี เวลา 07.00 น. เป็นต้นไป
ทำเอาผู้อำนวยการ โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 19 จังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมด้วยคณาจารย์ และเด็กนักเรียน ถึงกับซาบซึ้งในน้ำใจของ บ่าววี ที่เคลียร์คิวมาช่วยงานการกุศล มหกรรมคอนเสิร์ต 4 ภาค ผ้าป่าสนั่นเมืองเพื่อการศึกษา ครั้งนี้แม้มีงานโชว์ตัวจองไว้ แต่ บ่าววี ก็ขอเจ้าภาพเลื่อนออกไปก่อน งานบุญงานกุศลอย่างนี้ บ่าววี ไม่เคยขาดจ้า

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ