เชฟโรเลต ประกาศความสำเร็จ “เชฟวี่ โอเค เดย์”ลูกค้าเชื่อมั่นยอดจอง 4 วัน พุ่งเกือบ 1,000 คัน

ข่าวทั่วไป Wednesday September 14, 2005 14:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ย.--เวเบอร์ แชนด์วิค
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความสำเร็จจากการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในงาน “เชฟวี่ โอเค เดย์” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 8 ถึง วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา ท่ามกลางประชาชนที่ให้ความสนใจเข้าร่วมงานอย่างล้นหลาม ส่งผลให้ยอดจองรถยนต์ทุกรุ่นของเชฟโรเลตพุ่งสูงถึง 945 คัน
ยอดจองดังกล่าวแบ่งออกเป็นรถกระบะ เชฟโรเลต โคโลราโด 559 คัน รถยนต์นั่งส่วนบุคคล เชฟโรเลต ออพตร้า 382 คัน ออพตร้า และเชฟโรเลตรุ่นอื่น ๆ รวมทั้งสิ้นเป็นจำนวน 945 คัน
กิจกรรม “เชฟวี่ โอเค เดย์” จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการขาย และเปิดโอกาสให้ประชาชนเป็นเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลตได้ง่ายขึ้น และอีกทั้งยังเป็นการแสดงให้เห็นถึงเจตนารมย์ของบริษัทฯ ในการมุ่งมั่นทำตลาดในประเทศไทยอย่างจริงจัง อันจะเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์สร้างความมั่นใจในแบรนด์ เชฟโรเลตให้เพิ่มมากขึ้น
มร. จอห์น ธอมสัน รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และการบริการหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “บริษัทฯ สามารถทำยอดจองได้สูงได้อย่างน่าพอใจ ซึ่งเป็นสิ่งสะท้อนให้เห็นถึงความมั่นใจของผู้บริโภคที่มีให้ต่อแบรนด์ เชฟโรเลต ในฐานะที่เป็นผู้ผลิต และจำหน่ายยนตรกรรมระดับโลก รวมไปถึงการบริการหลังการขายที่มีคุณภาพจากเครือข่ายผู้จำหน่ายและศูนย์บริการที่มีอยู่ทั่วประเทศ ซึ่งเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีโอกาสได้ต้อนรับลูกค้าใหม่ เข้ามาเป็นครอบครัวเชฟโรเลต จากการจัดกิจกรรมในครั้งนี้”
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายอีก 4 รายซึ่งจะทำให้บริษัทฯ มีเครือข่ายผู้จำหน่ายทั่วประเทศรวม 75 แห่ง ซึ่งเชฟโรเลตก็มีแผนเตรียมขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายให้ครบ 100 แห่งให้ได้ในเร็ววันนี้
“ด้วยจำนวนสมาชิกในครอบครัวเชฟโรเลตของเราที่กำลังเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ เราจึงต้องขยายเครือข่ายของผู้จำหน่ายทั่วประเทศให้ครอบคลุมทุกพื้นที่มากขึ้น ร่วมไปถึงการให้บริการหลังการขายที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ” มร.ธอมสันกล่าว
นอกจากนั้นแล้วในงานลูกค้ายังมีโอกาสสัมผัส และทดลองขับรถยนต์เชฟโรเลตรุ่นต่าง ๆ โดยมีไฮไลท์อยู่ที่การทดลองขับรถยนต์เชฟโรเลต ออพตร้า ที่ใช้เชื้อเพลิงก๊าซโซฮอล 95 เป็นพลังงาน เพื่อสัมผัสสมรรถนะ และความแตกต่างกับการใช้น้ำมันเบนซิน 95 ทั้งนี้เพื่อเป็นข้อมูลให้ลูกค้าได้ใช้ประกอบการตัดสินใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงวิกฤติพลังงานที่กำลังเกิดขึ้น และอีกทั้งยังเป็นการแสดงความมุ่งมั่นของเชฟโรเลต ประเทศไทย ในการสนับสนุนนโยบายประหยัดพลังงานของรัฐบาล
คุณสุพจน์ จงสงวน ข้าราชการบำนาญ ผู้ให้ความสนใจทดลองขับเชฟโรเลต ออพตร้า ในงาน “เชฟวี่ โอเค เดย์” กล่าวว่า “นอกเหนือจากความมั่นใจในช่วงล่างของเชฟโรเลต ออพตร้าที่เกาะติดถนนเป็นเยี่ยมแล้ว เรื่องของความประหยัดก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญ และจากการทดลองขับด้วยตนเองก็พบว่ารถยนต์ที่เติมน้ำมันเบนซิน และก๊าซโซฮอลนั้น มีสมรรถนะในการขับขี่ระหว่างไม่แตกต่างกัน ซึ่งทำให้มั่นใจว่าการใช้ก๊าซโซฮอลจะไม่ก่อให้เกิดปัญหาแต่อย่างใด”
คุณสยาม พรมงคลชัยกุล วิศวกรไอทีหนุ่ม เจ้าของรถยนต์เชฟโรเลต ออพตร้า ผู้มาเยี่ยมชมงาน และทดลองขับรถยนต์เชฟโรเลต ออพตร้า ที่ใช้ก๊าซโซฮอลเป็นเชื้อเพลิง ในงาน “เชฟวี่ โอเค เดย์” กล่าวว่า “จากประสบการณ์ขับขี่รถยนต์เชฟโรเลตมาเป็นคันที่ 2 แล้ว ซึ่งเป็นการการันตีได้ถึงความมั่นใจในรถยนต์รุ่นนี้ เป็นอย่างมาก และเมื่อทราบว่ารถยนต์เชฟโรเลต ออพตร้า สามารถใช้ก๊าซโซฮอลได้ ประกอบการกับการค้นคว้าหาข้อมูลเพิ่มเติม ก็ยิ่งทำให้มั่นใจมากยิ่งขึ้น ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญในการเป็นเจ้าของรถสักคัน ในภาวะน้ำมันราคาแพงเช่นนี้”
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอยืนยันว่ารถยนต์เชฟโรเลต ซาฟิร่า ออพตร้า และลูมิน่า ทุกคันที่จำหน่ายในประเทศไทยขณะนี้ สามารถใช้กับน้ำมันที่มีส่วนผสมของ เอธานอล 10 เปอร์เซ็นต์ หรือ ก๊าซโซฮอล 95 ได้อย่างมี ประสิทธิภาพ โดยไม่ต้องปรับแต่งเครื่องยนต์ และจีเอ็มยังคงให้การรับประกันคุณภาพของรถ เชฟโรเลตเช่นเดิม
ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
ชาติชาย สุวรรณเสวก
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400 แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล์: chartchai.suwanasevok@gm.com--จบ--

แท็ก เชฟโรเลต  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ