ทรูวิชั่นส์ นำเทรนไชนิส พาตะลุยแดนมังกรด้วย 3 ช่องใหญ่

ข่าวบันเทิง Monday July 7, 2008 13:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--ทรูวิชั่นส์
ทรูวิชั่นส์ ต้อนรับเทศกาลโอลิมปิกที่กำลังจะมาถึงในเดือนกรกฎาคมนี้ ด้วยการยกคาราวานสาระและความบันเทิงส่งตรงจากแดนมังกร เอาใจผู้ชมถึงหน้าจอให้ได้รับชมกันอย่างจุใจ ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ ที่ทรูวิชั่นส์ ที่เดียว
โดยงานนี้ได้กูรูผู้เชี่ยวชาญด้านวัฒนธรรมประเพณีของประเทศจีน อย่าง อาจารย์วิโรจน์ ตั้งวาณิชย์ มาเชิญชวนสัมผัสประสบการณ์ไชนีสที่ทรูวิชั่นส์คัดสรรมาเพื่อแฟนๆ โดยเฉพาะ
“ ในเดือนกรกฎาคมนี้ ทรูวิชั่นได้คัดสรรเอาสาระและความบันเทิงจากแดนมังกรมาให้แฟนๆ ได้รับชมกัน เริ่มต้นด้วย ช่อง ซีซีทีวี (CCTV) แหล่งความรู้สำคัญที่ถือว่าเป็นจุดเปลี่ยนของการนำเสนอข่าวสารไม่ว่าจะเป็นเศรษฐกิจ การเมืองการปกครอง มาเปิดเผยให้ชาวโลกได้เรียนรู้ถึงกลเม็ดวิธีคิดแบบชาวจีน ที่เปรียบเสมือนหัวขบวนรถไฟ ที่ฉุดลากเศรษฐกิจของเอเชียให้พื้นกลับคืนมาอีกครั้ง
นอกจากนี้ ยังมีช่อง ทีวีบี (TVB) ช่องที่รวบรวมเอาความบันเทิงจากเกาะฮ่องกง และประเทศจีน ซึ่งถือเป็นตลาดอุตสาหกรรมภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดของเอเชีย เสน่ห์ของ ทีวีบี (TVB) คือ การรวมเอาข่าวคราวจากวงการบันเทิง และวงการภาพยนตร์ทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ เข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งถ่ายทอดออกมาในรูปแบบของวาไรตี้ ที่มีคติและเกร็ดความรู้สอดแทรกอยู่
และปิดท้ายที่ช่อง ทรู ฟิล์มเอเชีย ที่รวบรวมเอาหนังดังจากเอเชีย มาให้ได้ชมกัน เนื่องจากว่าอาจารย์เนี่ย! มีข้อมูลอยู่ในสมองเยอะมาก เพราะฉะนั้นในวันพักผ่อนก็จะเคลียร์ข้อมูลออกจากสมองทั้งหมด และวิธีของอาจารย์ก็คือการดูหนัง ดูทีวี แน่นอนเวลาเครียดๆ ก็ชอบดูหนังจากช่องนี้ เพราะช่วงให้เรารู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น และที่สำคัญก็จะไม่ลืมที่จะนำเอาคติ คุณธรรม หรือหลักปรัชญาจากหนังเรื่องนั้นๆ มาปรับใช้ในชีวิตประจำวันของเราเอง”
ติดตามชมช่องสาระและความบันเทิงที่ ทรูวิชั่นส์ ได้คัดสรรสำหรับแฟนๆ ผ่านช่อง ซีซีทีวี (CCTV) ช่องที่อัพเดทความเคลื่อนไหวด้านเศรษฐกิจและการเมือง , ทีวีบี (TVB) กับความเคลื่อนไหวในวงการบันเทิงจีนและฮ่องกง และช่อง ทรู ฟิล์มเอเชีย ที่นำภาพยนตร์จากทั่วเอเชีย มาให้ได้ชมกันอย่างจุใจ ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้
ประชาสัมพันธ์ ทรูวิชั่นส์
ประชาสัมพันธ์ทรูวิชั่นส์ โทร 02-615-9752
ชุรีภรณ์ คัมภีร์ / ชยะพล วรรณศิริกุล / สุปราณี อาทรกิจ
ประชาสัมพันธ์ ประสานงาน ปิค 081-6202326 / ตูน 081-5802461 / นุ่น 081-9292529

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ