ผู้จัดงาน เพาเวอร์-เจน เอเชีย (POWER-GEN Asia) เผยโปรแกรมการประชุมโดยสังเขปก่อนเปิดงานที่มาเลเซีย

ข่าวเศรษฐกิจ Monday July 7, 2008 15:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--พับลิค รีเลชั่นส์ แอนด์ มีเดีย คอนซัลแตนท์
เพาเวอร์-เจน เอเชีย (POWER-GEN Asia) งานแสดงนิทรรศการ และการประชุมด้านพลังงานไฟฟ้าที่ใหญ่ที่สุดระดับนานาชาติ ทางการผลิตและระบบส่ง รวมทั้งใน ด้านอุตสาหกรรมการจำหน่ายพลังงานไฟฟ้า แจ้งโปรแกรมการประชุมชั้นนำในระดับภูมิภาคโดยสังเขปก่อนเปิดงานครั้งต่อไป ที่มาเลเซียระหว่างวันที่ 21-23 ตุลาคม 2551 ที่เคแอลซีซีคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ (KLCC Convention Centre) กรุงกัวลาลัมเปอร์
สาระสำคัญในการประชุมเพาเวอร์-เจน เอเชีย ในปีนี้ จะเน้นไปที่ประเด็นด้านทรัพยากรทางธรรมชาติที่มีในภูมิภาค กับความสามารถในการนำไปใช้ประโยชน์ เพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการ โดยจะเจาะประเด็นที่หลากหลายที่กำลังอยู่ในกระแสที่น่าสนใจในขณะนี้ โดยได้คัดสรรผู้บรรยายทรงคุณวุฒิ จากหลายๆ แขนงจากนานาชาติทั่วโลก มาร่วมกันถกในประเด็นตามญัตติต่างๆ ทั้งด้านเทคโนโลยีการอนุรักษ์พลังงานเชื้อเพลิงฟอสซิลเพื่อการพัฒนาให้เป็นพื้นที่สีเขียว และการหมุนเวียนพลังงานไฟฟ้ามาใช้
ในตารางการประชุม จะแยกการประชุมออกเป็นสองส่วนอย่างชัดเจน คือ การพัฒนาพลังงานเชื้อเพลิงในภูมิภาค ความเกี่ยวพันในส่วนของพลังงาน โดยมี นายนอแมน เคกเลอร์ คณะกรรมการที่ปรึกษาการจัดประชุม และประธานร่วมของผู้ผลิตไฟฟ้าอิสระ ฮ่องกง จะเป็นประธานการประชุมในส่วนแรก ในส่วนที่สอง เรื่องการถือครองกรรมสิทธิ์และการลงทุน โดย นายเดเนียล หลิว หุ้นส่วนบริหาร เอเชีย บริษัท Dewey & LeBoeuf LLP จะเป็นประธานการประชุม
นายไนเจล แบล๊คคาบี้ ผู้อำนวยการจัดประชุม กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นดีใจมากสำหรับการจัดโปรแกรมการประชุมในปีนี้ ซึ่งเนื้อหาการประชุมจุไปด้วยประเด็นด้านยุทธศาสตร์และเทคนิคต่างๆ ซึ่งได้จัดเตรียมข้อมูลที่โดดเด่นสำคัญไว้ นอกจากนี้ยังมีโอกาสในการเรียนรู้ร่วมสังเกตการณ์กับกลุ่มผู้บริหารในอุตสหกรรมพลังงานทุกภาคส่วนทั้งหมด อีกทั้งได้เข้าไปศึกษาและอัพเดททักษะต่างๆ รวมไปถึงได้ทำความเข้าใจด้านเทคโนโลโยีต่างๆ ที่เกิดขึ้น และประเด็นสำคัญที่จะส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมพลังงานไฟฟ้าในภูมิภาคสำหรับอนาคต"
"โปรแกรมการประชุมในปีนี้ ขอนำเสนอกลุ่มผู้บรรยายผู้มีชื่อเสียงในแวดวงอุตสหกรรมจากทั่วโลก มาร่วมปันประสบการณ์และทักษะต่างๆ ให้ได้รับรู้ และเราก็รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่การประชุมครั้งนี้ Suruhanjaya Tenaga (คณะกรรมาธิการด้านพลังงาน) และ Pusat Tenaga หน่วยงานภาครัฐที่สำคัญซึ่งเป็นผู้สร้างและวางนโยบายด้านพลังงาน ได้มาร่วมบรรยายในประเด็นที่น่าสนใจทางอุตสหกรรมในครั้งนี้ด้วย" นายแบล็คคาบี้ กล่าวเพิ่มเติม
งานแสดงนิทรรศการ เพาเวอร์-เจนเอเชีย เป็นงานที่มีความหมายมากสำหรับกลุ่มอุตสาหกรรมด้านพลังงานเพื่อให้มีการพัฒนาอะไรใหม่ๆ และความสามารถในการนำเทคโนโลยีไปใช้อย่างเหมาะสมในตลาด งานแสดงนิทรรศการนี้มีการเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งปีนี้นับเป็นปีที่ 16 ในการจัดงานนี้อย่างต่อเนื่องในภูมิภาค และในปีหน้าก็จะกลับมาจัดที่ประเทศไทยอีกครั้ง
นายเกลน เอนเซอร์ ผู้อำนวยการจัดงาน กล่าวว่า "การเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ของงานเพาเวอร์-เจน เอเชีย เป็นสิ่งสำคัญในการที่จะทำให้ได้รับการสนับสนุนจากองค์กรต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนในครั้งต่อๆ ไป เช่น กระทรวงพลังงาน น้ำ และการสื่อสาร มาเลเซีย Tenaga Nasional Berhad และ คณะกรรมาธิการด้านพลังงาน ซึ่งเราก็รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับการลงนามรับรองในครั้งนี้ และนับเป็นการสนับสนุนอย่างดียิ่งโดยแท้จริงที่ทำให้ผู้ออกงานแสดงนิทรรศการยังคงอยู่กับเรา ขณะนี้ก็มีหลายบริษัทรายใหม่ๆ ที่สนใจจะมาร่วมสร้างประสบการณ์อันมีคุณค่าและสร้างโอกาสการเข้ามามีส่วนร่วมในเพาเวอร์-เจน เอเชีย
ข้อมูลเพิ่มเติมงานแสดงนิทรรศการและการประชุมด้านพลังงานไฟฟ้า เพาเวอร์-เจน เอเชีย (POWER-GEN Asia) ดูได้ที่เว็บไซต์ www.powergenasia.com
ข้อมูลเบื้องต้นสำหรับสื่อมวลชน: บริษัท เพนน์เวลล์ คอร์เปอเรชั่น เป็นบริษัทที่ดำเนินการหลากหลายอย่าง จากธุรกิจ-เพื่อ-ธุรกิจ ทั้งด้านจัดการสื่อสิ่งพิมพ์และสื่อออนไลน์ที่ได้รับการสนับสนุนอย่างกว้างขวาง รวมไปถึงการจัดแสดงนิทรรศการและการประชุม งานวิจัย ฐานข้อมูล การแลกเปลี่ยนข้อมูลด้านผลิตภัณฑ์เพื่อกลยุทธ์ในตลาดโลกทางออนไลน์
เมื่อปีพ.ศ. 2453 บริษัท เพนน์เวลล์ เป็นที่รู้จัก ในการเป็นผู้บริหารจัดการ ด้านธุรกิจที่ครอบคลุมกลยุทธ์ทางการตลาด หลายๆ อย่าง ซึ่งในช่วงตอนต้นของการดำเนินกิจการ บริษัท เพนน์เวลล์ ได้บุกเบิกสื่ออุตสาหกรรมน้ำมัน ในนามนิตยสาร ออย แอนด์ แก๊ส เจอร์นัล ซึ่งเริ่มก่อตั้งเมื่อปีพ.ศ. 2445 ปัจจุบัน เพนน์เวลล์ ได้จัดพิมพ์ นิตยสารและจดหมายข่าว จากธุรกิจ-เพื่อ-ธุรกิจ จำนวน 45 ธุรกิจ จัดงานแสดงนิทรรศการและการประชุมมามากกว่า 60 งาน ใน 6 ทวีป ซึ่งก็ได้มีการแนะนำอย่างกว้างขวางทั้งในหนังสือ แผนที่ ไดเร็กทอรี่ และบริการฐานข้อมูล
ในนาม: POWER-GEN Asia 2008
โดย: บริษัท พับลิค รีเลชั่นส์ แอนด์ มีเดีย คอนซัลแตนท์ จำกัด (ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์)
โทร. 0-2247-6533 แฟกซ์. 0-2247-7868
Email: suthi@PRMCThailand.com>
ข้อมูลเพิ่มเติม: นีล วอล์คเกอร์ บริษัท เพนน์เวลล์ คอร์ปอเรชั่น,
โทรศัพท์:+44 (0) 1992 656 643
โทรสาร:+44 (0) 1992 656 700
Email: neilw@pennwell.com
หรือดูข้อมูลได้จาก www.powergenasia.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ