Doubt งานเพลงใหม่ ของวงดนตรีฝี่มือจัดจ้าน “am fine”

ข่าวบันเทิง Monday July 7, 2008 16:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--อาร์เอส
แจ้งเกิดเป็นวงดนตรีฝีมือดีมาตั้งแต่อัลบั้มชุดแรก สำหรับวง am fine (แอม ฟายน์) ที่หลังจากหายหน้าไปเกือบหนึ่งปี ตอนนี้ ฝ้าย-แจ๊ค-มอน-เน ก็มาพร้อมกับผลงานเพลงคุณภาพให้ติดตามกันอีกเช่นเคย โดยอัลบั้มชุดที่ 4 ของพวกเค้ามีชื่ออัลบั้มว่า Doubt (เดาต์) ที่มีเพลง “ฉันดีไม่พอหรือเธอไม่พอซักที” เป็นเพลงเปิดตัว และในวันนี้เราก็มีโอกาสได้พูดคุยกับพวกเค้าถึงการทำงานอัลบั้มชุดนี้ให้ฟัง
“ตอนนี้อัลบั้มชุดที่ 4 ของพวกเราก็พร้อมที่จะให้เพื่อนๆได้ฟังแล้วค่ะ โดยใช้ชื่อว่า Doubt (เดาต์) สาเหตุที่ใช้ชื่อนี้ก็เป็นเพราะมาจาก ชื่อเพลงเปิดตัวของ am fine (แอม ฟายน์)ตั้งแต่อัลบั้มแรกถ้าสังเกตดูดีๆจะเห็นว่าชื่อเพลงเหมือนประโยคคำถามที่แฝงความ-สงสัยเอาไว้ตลอด แต่ในทุกๆเพลงจะเป็นคำถามที่มีสาเหตุมาจากความรักทั้งนั้น อย่างเช่น“มารักทำไมตอนนี้”, “รักฉันประชดใคร”, “ไม่เหงาไม่มาใช่ไหม” จนมาถึงอัลบั้มชุดนี้ เพลงเปิดแรกก็มีชื่อว่าเพลง “ฉันดีไม่พอหรือเธอไม่พอซักที” ซึ่งก็เป็นคำถามอีก(ยิ้ม) ซึ่งเพลงนี้ก็จะเป็นความสงสัยในอีกมุมหนึ่งที่สะท้อนเรื่องราวความรักของคน 2 คนกับคำว่า “ดีไม่พอ” ที่ใครๆก็มักจะนำมาเป็นเหตุผลที่จะไปมีคนใหม่ แต่ความจริงแล้วกลับไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองนั่นแหละที่ “ไม่เคยพอซักที” ซึ่งเรื่องแบบนี้พวกเราก็คิดว่าหลายๆคนน่าจะเคยเจอกับเหตุการณ์แบบนี้แน่ๆ ยังไงก็ขอฝากอัลบั้มชุดใหม่ของพวกเราด้วยนะคะ”
ติดตามงานเพลงป๊อปร็อคที่ชัดเจนและหนักแน่นด้วยเสียงร้องกับซาวนด์ดนตรีที่เต็มที่-ทุกรายละเอียดของพวกเค้า am fine (แอม ไฟน์) อัลบั้ม Doubt (เดาต์) และติดตามชมมิวสิกเพลงแรก “ฉันดีไม่พอหรือเธอไม่พอซักที” ได้ตั้งแต่วันที่ 6 กรกฎาคมนี้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯและเตรียมพบกับอัลบั้มเต็มวันที่ 24 กรกฎาคมนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ

แท็ก อาร์เอส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ