ซุบซิบละคร "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน"

ข่าวทั่วไป Monday October 3, 2005 09:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
@@@ เห็นฉากเลิฟซีนของหนุ่ม "นิค โอไอซี (วิชญบูล ลี้สุวรรณ)" กับ สาวน้อยเสียงใส "ปาล์ม เดอะสตาร์ (ธีวรา ภาวะพรหม)" ในละครโรแมนติกดราม่า เรื่อง "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน" ทางช่อง 5 ที่ผ่านมา แล้วเป็นต้องบ่นออกมาเป็นเสียงเดียวกันว่าทำไมฉากเลิฟซีนน้อยจังเลย...โถๆๆ ก็น้องพระ-นางทั้ง 2 เค้ายังเด็กอยู่นะจ้า! เลิฟซีนเลยต้องมีลิมิตนิดนึงน่ะจ๊ะ @@@
@@@ อู๊ย...ตายว้ายกรี๊ด จู่ๆ ก็มีเสียงจากสาวๆ ที่ได้ดูละครโรแมนติก ดราม่าเรื่อง "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน" ทางช่อง 5 เค้าลงความเห็น เป็นมติเอกฉันท์ว่า พระเอกหนุ่มคิ้วเข้ม "ปูไข่-พงศ์สิรี บรรลือวงศ์" น่ะ มีหน้าตาละม้ายคล้ายกันกับ "โดโด้-ยุทธพิชัย ชาญเลขา" ในตอนหนุ่มๆ ผสมกับ "บิ๊ก แห่งวงดีทูบี" เล่นเอาปูไข่ยิ้มดีใจจนแก้มปริ! ทันทีที่ทราบข่าว 555 @@@
@@@ พอพนักงานเสิร์ฟในร้านอาหารแห่งหนึ่ง เห็น "อั๊ส เดอะสตาร์ (ชนัญญา ตั้งบุญจิตร)" เข้ามานั่งทานข้าวในร้าน ก็รีบวางถาดเสิร์ฟ แล้ววิ่ง 100 เมตร เข้ามาบอกกับสาวอั๊สว่า..."พี่อั๊สใช่ไหมคะ หนูชอบพี่มากๆ เลยคะ พี่ช่วยพูดคำว่า...ทักษ์คะ" ให้หนูฟังหน่อยซิคะ" สาวอั๊สก็เลยทำหน้างงๆ แล้วถามขึ้นมาทันทีว่า ทำไมเหรอจ๊ะ? พนักงานเสิร์ฟคนเดิมเลยรีบสวนขึ้นมาทันทีว่า..."ก็เวลาพี่พูดคำนี้ทีไร ดูพี่เซ็กซี่มากๆ เลยคะ" สาวอั๊สก็เลยได้แต่ยิ้มแก้เขิน ที่โดนแฟนละครแซวเรื่องคำพูดในละคร...อย่างนี้เค้าเรียกว่าอินกับบท "แพรดาว" ในละคร "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน" แหงมๆๆ @@@
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
โทร. 02-669-8240-41
ยุ พีอาร์ 0-1923-0821
น้ำ พีอาร์ 0-9145-6699--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ