ดีคอมฯ พอใจหลังร่วมงาน Commart’05 ทั้งกิจกรรม Shopping IT Rally และยอดขาย

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday December 20, 2005 14:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--ดี คอมพิวเตอร์
ดีคอมพิวเตอร์พอใจหลังร่วมงาน Commart’05 ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเช่นทุกปีที่ผ่านมา ทั้งกิจกรรม “Shopping IT Rally” หรือการขายสินค้าในราคาโปรโมชั้นจากตัวแทนจำหน่ายที่มาร่วมจำหน่ายสินค้าก็ได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงาน และลูกค้าเป็นจำนวนมากเช่นกัน
บริษัท ดี คอมพิวเตอร์ จำกัด ได้เข้าร่วมงานมหกรรมสินค้าไอที “Commart Comtech Thailand 2005” ที่จัดขึ้นเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้ดีคอมพิวเตอร์ได้จัดกิจกรรมพิเศษ “Shopping IT Rally” ซึ่งจัดเป็นครั้งแรกในงานนี้ และก็ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้เข้าชมงานโดยมีผู้สนใจเข้าคิวรอรับ Passport Box เพื่อนำไปร่วมกิจกรรม “Shopping IT Rally” เป็นจำนวนมากในแต่ระรอบ รวมถึงผู้ที่ถือบัตรสมาชิก DCOM Member หรือผู้ที่พิมพ์ใบรับ Passport Box จาก www.dcomputer.com ก็มีมาตลอดทั้งวัน ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวเพียงแต่นำ Passport Box ไปประทับตราตามจุดที่ตัวแทนขายของดีคอมพิวเตอร์มาร่วมขายสินค้าภายในบริเวณงานรวม 9 จุด จากนั้นนำ Passport Box มาร่วมลุ้นของรางวัลพิเศษอีกมากมาย ณ บริเวณจุด Finished ซึ่งมีผู้ที่ได้รับ Passport Box ไปแล้วกลับมาที่จุด Finished เป็นจำนวนมากเช่นกัน กิจกรรมดังกล่าวถือเป็นการขอบคุณลูกค้าและผู้เข้าร่วมงานที่ได้เยี่ยมชมบูธของดีคอมพิวเตอร์และบูธตัวแทนขายที่อยู่ในบริเวณงานทั้งหมด
ด้านการขายสินค้าจากตัวแทนขาย และตัวแทนขายพันธมิตรอย่างดีคอมช้อป ที่ได้ร่วมกิจกรรมการขายกับดีคอมพิวเตอร์ในงานดังกล่าวนั้นก็ได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากตลอดช่วงเวลาที่จัดงาน โดยได้นำสำค้าทั้งกลุ่ม PC-Component, Finished Goods, และ Solution มาจัดโปรโมชั่น และจำหน่ายในเงื่อนไขพิเศษ ทำให้ผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากสนใจเยี่ยมชมสินค้า และชมการสาธิตคุณภาพของสินค้า รวมถึงสอบถามข้อมูลด้านเทคนิคต่างๆ จากทีม R&D ที่ดีคอมพิวเตอร์ได้จัดเตรียมไว้เพื่อให้คำปรึกษากับลูกค้าก่อนการตัดสินใจซื้ออีกด้วย
สำหรับโครงการ “DCOMPUTER Educational Program” โครงการอบรมความรู้พื้นฐานด้านคอมพิวเตอร์ ประกอบด้วยหลักสูตรพื้นฐานการประกอบเครื่องคอมพิวเตอร์ และโปรแกรมยอดนิยมต่างๆ ได้เปิดรับสมัครสำหรับผู้ที่สนใจเพื่อเข้ารับการอบรมโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งก็ได้รับความสนใจเช่นกันทำให้รอบการอบรมที่เปิดสำหรับงานนี้เต็มตั้งแต่วันแรกที่เปิดรับสมัคร ผู้ที่สนใจเข้ารับการอบรม หรือต้องการให้ดีคอมพิวเตอร์จัดหลักสูตรการอบรม รวมถึงติดตามตารางการอบรมต่างๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดไได้ที่ www.dcomputer.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายการตลาด (แผนกประชาสัมพันธ์)
คุณเขมภณ นุชเนตร
โทร.0-2697-5550 ต่อ 2430
E-mail : keamapon@dcomputer.com--จบ--

แท็ก commart   ดีคอม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ