“หวาย” ขอลุยเดี่ยวอัลบั้มแรก “k.c.y.” ในสไตล์ Hip Hop Girl

ข่าวบันเทิง Tuesday July 8, 2008 08:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ค.--อาร์เอส
หลังจากที่ทำให้คนทั้งประเทศ “ตกหลุมรัก” จนขึ้นไม่ไหวกันไปทั่วบ้านทั่วเมืองกันแล้ว ล่าสุดสาวแสบซ่าส์ อย่าง “หวาย - ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์” ก็ได้กลับมาอีกครั้งกับอัลบั้มเต็มครั้งแรก “k.c.y.” (เค.ซี.วาย.) ภายใต้การดูแลของค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส ฯ กับเพลงเปิดตัวเพลงแรก “ยอมให้จับนะ”(Feat.Popy K-OTIC) ซึ่งการทำงานในอัลบั้มนี้จะเป็นอย่างไรนั้น สาว “หวาย” พร้อมแล้วที่จะมาเล่าให้ให้แฟนเพลงได้ฟังกัน
“สวัสดีค่ะ สำหรับอัลบั้ม “k.c.y.” (เค.ซี.วาย.) ก็ถือเป็นอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของ “หวาย” เลย ทำให้ตื่นเต้นมาก ๆ เหมือนกับตอนแรกที่รู้ว่าจะมาเป็นนักร้องเลย (หัวเราะ) ยอมรับว่าดีใจมากที่มีโอกาสทำงานเพลงให้แฟน ๆ ได้ฟังกันอีกครั้ง “หวาย” ก็จะตั้งใจทำอย่างเต็มที่เพื่อไม่ให้แฟน ๆ ต้องผิดหวังเลยค่ะ สำหรับงานเพลงในอัลบั้มนี้ “หวาย” ก็คุยกับพี่ ๆ ทีมงานมาเรื่อย ๆ เพื่อที่จะได้แสดงสิ่งที่เป็นตัวเราออกมาให้มากที่สุด ในงานเพลง
ชุดนี้เพราะจะได้ออกมาตรงกับบุคลิกของเราจริง ๆ อย่างเช่นพี่ ๆ ทีมงานมักจะบอกว่า “หวาย” จะร่าเริงตลอดเวลา ออกแนวแก่น ๆ ด้วยซ้ำ มันทำให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ “หวาย” ไปเลย และด้วยความที่ “หวาย” จะรู้สึกสนุก และแอ๊คทีฟทุกครั้งที่ได้มาคุยงานเพลง พี่ ๆ ทีมงานเค้าก็เลยแนะนำว่าเพลงเปิดตัวเพลงแรกควรจะเป็นอะไรที่ตรงกับเรามากที่สุด เลยทำให้ออกมาเป็นเพลงสนุก ๆ ที่ชื่อว่า “ยอมให้จับนะ” (Feat.Popy K-OTIC) ซึ่งเพลงนี้จะเป็นเพลงเร็วที่มันส์ ๆ สนุก ๆ หน่อย สามารถเต้นตามกันได้เลย ถ้าใครยังไม่ได้ฟังเพลงนี้ก็สามารถขอฟังได้ตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ ถ้าได้ฟังแล้วรับรองว่าจะต้องสนุกไปกับเพลงนี้แน่ ๆ และถ้า แฟนเพลงคนไหนที่ฟังเพลงนี้แล้วชอบ ก็อย่าลืมช่วยกันโหวตกันเข้ามาตามคลื่นวิทยุด้วยนะคะ (ยิ้ม) ยังไง “หวาย” ก็ขอฝากผลงานเพลงอัลบั้ม “k.c.y.” (เค.ซี.วาย.) ไว้ให้เพื่อน ๆ ได้ติดตามกันด้วย ขอบคุณค่ะ”
ติดตามงานเพลงอัลบั้มเดี่ยวแบบเต็มตัวของสาวน้อยเบบี้ฮิพฮอพ “หวาย - ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์” กับอัลบั้ม “k.c.y.” (เค.ซี.วาย.) และมิวสิก ฯ เพลง “ยอมให้จับนะ”( Feat .Poppy K-OTIC) ที่จะออกอากาศ ให้ชมกัน เป็นครั้งแรกในวันที่ 12 ก.ค.นี้ รายการ “2 Nite Live” ช่อง 5 เวลา 00.15 - 01.30 น. เป็นต้นไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ