เดือนธันวาคม แฮปปี้ “เติมใจ” วันน้ำมันขึ้นไปแล้วกว่า 18 ล้านบาท

ข่าวทั่วไป Tuesday December 27, 2005 16:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ธ.ค.--ดีแทค
นายธนา เธียรอัจฉริยะ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น แจ้งว่า แฮปปี้จากดีแทค ในแคมเปญ “เติมใจ” วันน้ำมันขึ้น ได้บรรเทาความเดือนร้อนให้กับลูกค้าแฮปปี้ ในสองอาทิตย์ที่ผ่านมาไปแล้ว สามครั้ง รวมเป็นมูลค่ามากกว่า 18 ล้านบาทแล้ว และยังเดินหน้าต่อไป ว่า แฮปปี้จะเติมเงิน 30 บาทเพิ่มให้ฟรีแก่ลูกค้าที่เติมเงินมูลค่าตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไปในวันน้ำมันขึ้น ซึ่งสามครั้งที่ผ่านมามีจำนวนลูกค้าที่เติมเงินในแคมเปญแล้วประมาณหกแสนราย โดยเป็นการเติมครั้งแรกเมื่อวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม ครั้งที่สองวันที่ 15 ธันวาคม และครั้งที่สามวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา
แฮปปี้เปิดตัวแคมเปญเติมใจมาตั้งแต่เดือนตุลาคม โดยมีความสำคัญของแคมเปญอยู่ที่การเติมเงินให้ลูกค้าวันน้ำมันขึ้นราคา ด้วยแนวคิด “ร่วมด้วยช่วยอีกแรง” และให้โทรเบอร์ฉุกเฉินฟรีช่วยลดภาระให้กับลูกค้า ย้ำภาพลักษณ์ “พอดี” สานสัมพันธ์ระยะยาวและก่อให้เกิดความมั่นใจในการใช้บริการแฮปปี้
ดังนั้น ลูกค้าโทรศัพท์มือถือแบบเติมเงินทั้งซิมแฮปปี้ ซิมเฮฮา และซิมรุ่นเล็ก (เบบี้ซิม) หากเติมเงินในวันแรกที่ประกาศขึ้นราคาน้ำมัน มูลค่าตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไปผ่านช่องทางใดก็ได้จะได้รับค่าโทรเพิ่มฟรี 30 บาทภายใน 24 ชั่วโมง (เฉพาะการเติมเงินครั้งแรกของการขึ้นราคาน้ำมันแต่ละครั้ง) จนถึง 31 มีนาคม 2549 ทั้งนี้ วันที่ลูกค้าจะได้รับบริการเติมใจจะยึดตามวันที่มีการปรับขึ้นราคาน้ำมันของผู้ประกอบการสถานีบริการน้ำมันภายในประเทศ 3 รายแรกขึ้นไป
ในวันที่น้ำมันขึ้นราคาที่ผ่านมา แฮปปี้ได้โปรโมตเพื่อให้ลูกค้าทั่วไปรับทราบข่าวสารผ่านโฆษณาทางวิทยุ จัดส่งทีมออกไปทำกิจกรรมนอกสถานที่ตามสี่แยกและย่านชุมชนต่าง ๆ รวมทั้งส่ง SMS ให้แก่ลูกค้า
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
Perapong Klinla-or
DTAC
Corporate Communications Office
Tel: 662 202-8000 ext. 31820
Mobile: 01 710-9817--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ