“อาร์-อาร์ม” แนะคนขี้อาย ใช้ “รักเกินเผื่อใจ”สื่อความรู้สึก

ข่าวบันเทิง Tuesday July 8, 2008 10:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ค.--อาร์เอส
ปล่อยผลงานเพลงออกมาได้ซักพัก สำหรับผลงานอัลบั้มชุดแรกของคู่แฝดคนดนตรี “อาร์-อาร์ม” และการตอบรับจากคนฟังทั่วประเทศก็มีมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะเพลง “รักเกินเผื่อใจ” ซึ่งวันนี้สองหนุ่มก็มีไอเดียดีๆที่จะให้แฟนๆโดยเฉพาะคนที่ขี้อายไว้บอกความรู้สึกดีๆกับคนพิเศษมาฝากด้วย
“พูดถึงเพลง “รักเกินเผื่อใจ” ก็เป็นเพลงรักที่พูดถึงความรู้สึกของคนที่กำลังมีความรักและมีความสุขแบบเต็มหัวใจ(ยิ้ม) โดย “อาร์” เขียนเพลงนี้ออกมาจากความรู้สึกจริงของตัวเอง ก็เลยทำให้เนื้อหาเพลงทุกๆคำเน้นสื่อความรู้สึกจากใจค่อนข้างเยอะ แต่ผมจะใช้คำที่เข้าใจง่าย ฟังแล้วรับรู้ได้ทันทีว่าต้องการจะบอกอะไร ซึ่งถ้าเกิดคนที่กำลังมีความรักอยู่แต่ว่าไม่กล้าบอกความรู้สึกออกไป หรือกำลังหาวิธีที่จะแสดงความในใจ “อาร์” ว่าใช้เพลงนี้เป็นสื่อก็ดีเหมือนกันนะ(ยิ้ม) รับรองเลยว่าเพลงนี้สามารถบอกความรู้สึกที่มีอยู่ออกไปตรงกับใจตอนนี้แน่ๆ และถ้าเกิดว่ามีคนเอาเพลงนี้ไปใช้แล้วทำให้มีคนรักกันเพิ่มขึ้นได้ “อาร์” และ “อาร์ม” ก็จะรู้สึกดีใจมากๆเลยครับ ที่เพลงของเราเป็นสื่อกลางช่วยให้สมหวังได้”
ติดตามผลงานอัลบั้มชุดแรกที่มาจากความตั้งใจจริงของคู่แฝดคนดนตรี “อาร์-อาร์ม” ได้ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคมนี้ และเร็วๆนี้สามารถติดตามชมมิวสิกฯเพลง รักเกินเผื่อใจ จากทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ