แฟนๆ ชาว Rock เตรียมเฮ! กับ Concert แรกของ Rock Dream Team พร้อมศิลปิน Rock ชั้นนำใน “Rock Dream Team Live Concert”

ข่าวบันเทิง Tuesday July 8, 2008 10:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ค.--ไทยพีบีเอส
หลังจากที่รายการร้อยแปดดนตรี One-O-Eight Music ได้ประเดิม Project แรกด้วย Project “Rock Dream Team” ซึ่งเป็นการเฟ้นหานักร้องและนักดนตรี Rock หน้าใหม่ โดยการประกวดได้แบ่งเป็น 5 ประเภท คือ กีต้าร์ เบส กลอง คีย์บอร์ด นักร้องนำ ซึ่งผู้ชนะเลิศในการประกวดจะได้รวมเป็นวง Rock คุณภาพภายใต้ชื่อวง “Rock Dream Team”
โดยสำหรับวง Rock Dream Team กับความท้าทายแรก คือการเล่น Concert ใหญ่ ครั้งแรกให้แฟนๆได้พิสูจน์ความสามารถ โดยใน Concert จะมีการมอบรางวัล อันได้แก่ โล่รางวัล เครื่องดนตรี และเงินสด โดยคุณเทพชัย หย่อง ผู้ทำหน้าที่ผู้อำนวยการองค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย ให้กับผู้ชนะเลิศทั้ง 5 คน นอกจากนั้นสำหรับ Concert ครั้งนี้น้องๆต้องแต่งเนื้อร้อง และทำนองเพลงใหม่เองทั้งหมด 4 เพลง โดยอยู่ภายใต้การดูแลของอาจารย์ปราชญ์ อรุณรังษี นอกจากนั้นแล้ววง Rock Dream Team ยังได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญพิเศษ ซึ่งถือเป็นวง Rock ชั้นเซียนที่จะมาร่วมเล่น Concert เพื่อให้แฟนๆได้มันส์กันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น Blackhead, Zeal, พี่โอม ชาตรี คงสุวรรณ, พี่ป๊อบ The sun, พี่โอ้ The-Olarn Project
งานนี้แฟนๆ ชาว Rock ห้ามพลาด! กับ “Rock Dream Team Live Concert” ในวันอาทิตย์ที่ 13 ก.ค.51 ที่ Art Venue Esplanade Cineplex ชั้น 1 เริ่มมันส์กันได้ตั้งแต่เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป งานนี้ให้แฟนๆได้มันส์กันฟรีจ้า
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
มลฤทัย พงโศธร
โทร. 02-791-1216

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ