วง“ปริ๊นซ์”” โชว์อะคูสติกเพลง “มีค่าแค่เมสเสจใน “ไมค์ ไอดอล” กรรมการไม่ปลื้ม “เต้น” ไมค์ไอดอล 5 สมัย รอบแรกทำไม่เต็มที่ “เต้น”จะทำอย่างไร? และรักษาตำแหน่งไว้ได้หรือไม่? ติดตามได้เสาร์ที่ 12 ก.ค.

ข่าวบันเทิง Tuesday July 8, 2008 10:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
ยังคงได้รับการต้อนรับจากแฟนๆอย่างอบอุ่น สำหรับ 4 หนุ่ม “วงปริ้นซ์” “หงษ์, แทน, ภพ และ เวฟ” ล่าสุดนอกจากจะเคลียร์คิวหอบเอาเพลงฮิตอย่าง “มีค่าแค่เมสเสจ” มาโชว์ในเวอร์ชั่นอะคูสติกในรายการ “ไมค์ ไอดอล” วันเสาร์ที่ 12 ก.ค. 51 แล้วยังแทคทีมเป็นกรรมการตัดสินร่วมกับ 2 กรรมการประจำรายการ “ครูล๊อต” ครูสอนเต้นและนักออกแบบท่าเต้นจาก มีฟ้า อาร์ตติสท์ อคาเดมี่ และนักร้องเสียงคุณภาพ “มัม ลาโคนิค” อีกด้วย
ส่วนทางด้านพิธีกรอารมณ์ดี “แอนดี้-พีเค” หลังจากเปิดตัวน้องๆ ที่ผ่านการคัดตัวจากเวที “Sound Check” ทั้ง 2 คนได้แก่ “มิ้นท์” และ “ปูน” ก็เริ่มอุ่นเครื่องด้วยรอบเปิดป้ายทันที เริ่มที่ “มิ้นท์” เปิดป้ายได้เพลง “น้ำเต็มแก้ว” ของ “ดา เอ็นโดรฟิน” ร้องแบบสบายๆ เพราะเป็นไอดอลในดวงใจและเลือกเพลง “เมื่อเขามาฉันจะไป” ของ “ดา เอ็นโดรฟิน” มาโชว์ความสามารถอีกครั้งในรอบตัดเชือกโดยให้เหตุผลว่าเป็นเพลงที่ต้องสื่ออารมณ์ทางสายตา ส่วน “ปูน” รอบแรกก็ตกที่นั่งลำบากซะแล้วเพราะต้องร้องเพลง “ติ๊กต่อก” ของ “ปาล์มมี่” ที่เจ้าตัวบอกว่าไม่ถนัดเลย ทำให้ไม่แม่นเรื่องจังหวะ แต่ในรอบตัดสินก็ใช้ความน่ารักสดใสกลับมาเรียกคะแนนกับเพลง “เสียใจได้ยินไหม” ของ “ฟาเรนไฮธ์” ส่วนเจ้าของตำแหน่ง ไมค์ ไอดอล 5 สมัยอย่าง “เต้น-นรารักษ์ ใจบำรุง” เปิดป้ายได้เพลง “สิ่งสำคัญ” ของ “ดา เอ็นโดรฟิน” ที่ถึงแม้จะถนัดแต่เพราะมีปัญหาเรื่องเสียงเพี้ยนต่ำและชะล่าใจ ทำให้โชว์ยังไม่ถูกใจกรรมการและถูกติว่าทำไม่เต็มที่เลยเก็บคะแนนไปได้น้อยสุด จน “เต้น” หน้าเสีย รอบตัดสินเลยต้องกลับมาฮึดสู้อีกครั้งกับเพลง “ล่า” ของ “แอม เสาวลักษณ์” คราวนี้กรรมการถึงกับอึ้งเพราะร้องได้กินใจ โดยเฉพาะ หนุ่ม“แทน”วง “ปริ๊นซ์” ที่เผลอน้ำตาคลอโดยไม่รู้ตัวจนถูกเพื่อนๆแซว ซึ่ง “แทน”ออกปากชมว่า “เก่งๆ กันทุกคนเลยครับ แต่ละคนก็มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ให้คะแนนยากเหมือนกัน หลักๆ ก็ดูที่ความตั้งใจครับ เพราะถ้าเตรียมตัวมาดีตั้งใจดีก็จะทำได้ดีครับ”
“เต้น” จะรักษาตำแหน่งแชมป์ต่อไปได้หรือไม่ ติดตามชมและเอาใจช่วยผู้แข่งขันทั้ง 3 คนได้ในรายการ “ไมค์ ไอดอล” วันเสาร์ที่ 12 ก.ค. 51 เวลา 14.50-15.40 น. ทางททบ.5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ