ธนาคารธนชาต และ ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จัดงานแถลงข่าว การประกาศความร่วมมือด้าน IT Outsourcing ระหว่าง ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday July 8, 2008 11:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ค.--ไอบีเอ็ม
ภายใต้ภาวะการแข่งขันทางธุรกิจในปัจจุบัน ทำให้ทุกธนาคารต่างมุ่งสร้างเสริมศักยภาพและความแตกต่าง ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) คือหนึ่งในตัวอย่างธนาคารที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว และสามารถตอบสนองความต้องการผู้บริโภคได้อย่างครบวงจร
จากจุดยืน 'ศักยภาพใหม่ ไร้ขีดจำกัด' ธนาคารธนชาตให้ความสำคัญในการลงทุนทางด้านไอที เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจ และด้วยความเชื่อมั่นในบริการระดับโลกทางด้านไอทีของไอบีเอ็ม ธนาคารธนชาตได้มอบความไว้วางใจ และมอบหมายให้บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย เป็นผู้บริหารจัดการระบบไอทีของธนาคาร รวมถึงบริษัทในเครือทั้งหมด ภายใต้โครงการ IT Outsourcing
ด้วยเหตุนี้ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด จึงขอเรียนเชิญท่านร่วมเป็นเกียรติในงานแถลงข่าว การประกาศความร่วมมือด้าน IT Outsourcing ระหว่าง ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด ในวันพฤหัสบดีที่ 10 กรกฎาคม 2551 เวลา 14:00-15:30 น. (ลงทะเบียนเวลา 13:30 น.) ณ ห้อง Pinnacle 2-3 ชั้น 4 โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณ กุลวดี เกษมล้นนภา โทรศัพท์ 0-2273-4013 หรือที่อีเมล์ kulwade@th.ibm.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ