ภาพข่าวรติล้านนา ริเวอร์ไซด์ สปา รีสอร์ท ร่วมรักษ์แม่ปิง

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday July 8, 2008 11:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ค.--โรงแรมรติล้านนา ริเวอร์ไซด์สปาแอนด์รีสอร์ท
โรงแรมรติล้านนา ริเวอร์ไซด์สปาแอนด์รีสอร์ท เอาจริง นำทีมพนักงานลุยเก็บผักตบชวา ตามโครงการ รติล้านนาร่วมรักษ์แม่ปิง ตั้งเป้าช่วยรักษาความสะอาดบริเวณริมฝั่งแม่น้ำปิงซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของโรงแรม
นายวรพงษ์ หมู่ชาวใต้ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการและผู้จัดการทั่วไป โรงแรมรติล้านนา ริเวอร์ไซด์ สปา รีสอร์ท เชียงใหม่ เปิดเผยว่า ทางโรงแรมได้จัดทำโครงการ “รติล้านนา รักษ์น้ำปิง” โดยล่าสุด มอบหมายให้ฝ่ายทรัพยากรบุคคล นำพนักงานของโรงแรมทั้งฝ่ายปฏิบัติการและฝ่ายสนับสนุน นำเรือหางแมงป่อง ออกตระเวนทำความสะอาดแม่น้ำ โดยเก็บกวาดผักตบชวา วัชพืชและขยะมูลฝอยที่กีดขวางเดินของลำน้ำ บริเวณท่าเรือของโรงแรมและชุมชนโดยรอบ โดยตั้งเป้าว่า จะช่วยปลุกจิตสำนึกของพนักงาน ประชาชนและภาคธุรกิจที่อาศัยอยู่ริมแม่น้ำให้ตระหนักถึงความสำคัญของการดูแลรักษาแม่น้ำ และหันมาช่วยกันอนุรักษ์แม่น้ำปิง ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการท่องเที่ยวและต้นกำเนิดของวิถีชีวิตของชาวล้านนาในจังหวัดเชียงใหม่
ทั้งนี้ เรือหางแมงป่อง เป็นเรือที่มีเอกลักษณ์พิเศษ ทางโรงแรมใช้บริการรับเช็คอินและเช็คเอาท์ สำหรับผู้เข้าพักที่ประสงค์จะสัมผัสวิถีชีวิตริมน้ำบริเวณท่าเรือรติวารี ซึ่งเป็นท่าเรือส่วนตัวของโรงแรม นอกจากนั้น ยังมีบริการล่องเรือรับประทานอาหารแบบส่วนตัว รวมทั้งรับส่งแขกไปยังร้านกาแฟวิททอเรียของโรงแรม ซึ่งตั้งอยู่ริมแม่น้ำ ฟากตรงข้ามกับเวียงกุมกาม เมืองโบราณในอดีตที่โด่งดังอีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
วิภาวี ปัญญาดี ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด
โทร. 053 999 333 ต่อ 5308 หรือ 081 035 3902
อีเมล์ wipawee.p@ratilannachiangmai.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ