มิตซูบิชิสนับสนุนกีฬาท้องถิ่น ไทคัพ ครั้งที่ 3

ข่าวกีฬา Wednesday March 2, 2005 11:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มี.ค.--มิตซูบิชิ มอเตอร์
มิตซูบิชิร่วมสนับสนุนมหกรรมกีฬาท้องถิ่น ไทคัพ ครั้งที่ 3 ชูวัตถุประสงค์หลักเพื่อสนับสนุนและส่งเสริมกีฬาของไทย ชี้กีฬาเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้เยาวชนไทยได้ห่างไกลยาเสพติด ย้ำพร้อมให้การสนับสนุนการกีฬาอย่างเต็มที่
มร. มุทซึชิโร่ โอชิคิริ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่ปฎิบัติการ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถมิตซูบิชิในประเทศไทย ได้เปิดเผยถึงการสนับสนุนมหกรรมกีฬาท้องถิ่นหรือ ไทคัพ ว่าตามที่ทางบริษัทได้มีนโยบายสนับสนุนกิจกรรมเกี่ยวกับสังคมเพื่อเป็นการตอบแทนสังคม โดยมีวัตถุประสงค์หลักที่สนับสนุนมหกรรมกีฬาในครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนกีฬาระดับท้องถิ่นให้ก้าวสู่ระดับประเทศ ร่วมถึงเสริมสร้างให้เยาวชนและประชาชนไทยรักในการเล่นกีฬาและการใช้เวลาว่างให้มีประโยชน์และในที่สุดก็จะทำให้ห่างไกลยาเสพติด โดย “ไทคัพ” จัดขึ้นตั้งแต่กันยายน 2547 ถึง กุมภาพันธ์ 2548 โดยในรอบคัดเลือกเป็นการแข่งขันระดับเขตซึ่งแบ่งทั้งสิ้น 9 เขต ดังนี้ ภาคอีสานตอนเหนือ ภาคอีสานตอนใต้ ภาคกลางตอนบน ภาคกลางตอนล่าง ภาคเหนือตอนบน ภาคเหนือตอนล่าง ภาคตะวันออก ภาคใต้ตอนบน ภาคใต้ตอนล่าง โดยแชมป์ระดับเขตทั่วประเทศจะเดินทางมาแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศที่จังหวัดนครสวรรรค์ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 - 27 กุมภาพันธ์นี้ ณ สนามกีฬากลางจังหวัดนครสวรรค์ ในมหกรรมกีฬาท้องถิ่น “ไทคัพ” นอกจากมีการแข่งขันฟุตบอลแล้วยังมีการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศของกีฬาอื่นๆ อีกทั้ง เซปักตะกร้อ ทีมชายและทีมหญิง, ตะกร้อลอดบ่วง, เดาะบอล, กีฬาพื้นบ้านหลายประเภท (วิ่ง 3 ขา, วิ่งกระสอบ, วิ่งเปี้ยว และชักเย่อ) และยังมีประกวดกองเชียร์ นอกจากการจัดมหกรรมกีฬาแล้วยังมีการจัดมหกรรมอาหารอร่อย และการขายสินค้าพื้นเมืองอีกด้วย
โดยก่อนหน้านี้ มิตซูบิชิได้ให้การสนับสนุนกีฬาไทคัพเป็นรถมิตซูบิชิ สตราดา รุ่นเมกะแค็บ มูลค่ากว่า 540,000 บาท แก่ทีมผู้โชคดีที่เพียงสมัครเข้าร่วมแข่งขันก็มีสิทธิลุ้นรับรถมิตซูบิชิ สตราดา ทีมที่โชคดีได้แก่ทีม อบต ม่วงหมู่ จังหวัดสิงห์บุรี
“สำหรับงานกีฬาไทคัพที่จัดขึ้นในรอบคัดเลือกทั้ง 9 เขตนี้ มิตซูบิชิได้มีโอกาศร่วมออกบูธโชว์รถมิตซูบิชิเพื่อให้ลูกค้าที่สนใจได้สัมผัสรถมิตซูบิชิอย่างใกล้ชิด ภายในงานดังกล่าวยังได้เปิดให้ลูกค้าได้จองรถในงานด้วยข้อเสนอที่พิเศษสุด พร้อมทั้งได้ร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่เตรียมไว้สำหรับลูกค้านี้ ซึ่งโรดโชว์งานไทคัพนี้เป็นอีกหนึ่งแผนการส่งเสริมการจำหน่ายที่สามารถเข้าถึงลูกค้าใหม่อย่างได้ผลดีเยี่ยม” กรรมการรองผู้จัดการใหญ่กล่าวในตอนท้าย
ข้อมูลเพิ่มเติม
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร 02-908-8000 ต่อ 8392,8393,8171
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ