ซีเมนส์ เปิดตัวเครื่องล้างจานสุดยอดแห่งความเร็วและประหยัดพลังงาน

ข่าวทั่วไป Tuesday July 8, 2008 13:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ค.--บีเอสเอช โฮม แอ็พพลายแอ็นซ์
บริษัท บีเอสเอช โฮม แอ็พพลายแอ็นซ์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าซีเมนส์ เปิดตัวเครื่องล้างจาน speedMatic ที่สุดของความเร็วและประหยัดพลังงาน ซึ่งมีนวัตกรรมเทคโนโลยีที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาด ช่วยประหยัดพลังงานน้ำและไฟฟ้า ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการรักษาสิ่งแวดล้อม
ประหยัดพลังงาน: ประหยัดน้ำได้ถึง 10 ลิตร /ครั้ง
เครื่องล้างจานซีเมนส์ช่วยคุณประหยัดน้ำได้มากถึง 10 ลิตร/ครั้งเมื่อใช้โปรแกรมปกติ และยังช่วยประหยัดไฟฟ้าเพิ่มขึ้นอีกด้วย ในขณะที่ยังคงประสิทธิภาพการล้างได้ยอดเยี่ยมเช่นเดิม เมื่อเปรียบเทียบกับการใช้น้ำและไฟฟ้าเมื่อ 10 ปีที่ก่อน โดยเครื่องล้างจานใช้น้ำประมาณ 30-40 ลิตร กับการล้าง 220 รอบต่อปีโดยเฉลี่ย ซึ่งจะช่วยประหยัดน้ำได้ถึง 6,600 ลิตร (เทียบเท่ากับน้ำในอ่างอาบน้ำ 67 อ่าง) นอกจากนี้ยังช่วยคุณประหยัดน้ำได้มากถึง 4 เท่าเมื่อเปรียบเทียบกับการล้างจานด้วยมือ ประหยัดเวลามากขึ้นถึง 2 เท่า: varioSpeed เพียงเลือกโปรแกรมล้างปกติ และต่อด้วยโปรแกรม varioSpeed คุณจะสามารถประหยัดเวลาได้ถึง 50%* และยังคงไว้ซึ่งความสะอาดเช่นเดิม ซึ่งจะแสดงเวลาที่เหลือในการล้างผ่านหน้าจอแสดงผลของเครื่อง (ไม่สามารถใช้กับโปรแกรมล้างคราบก่อนล้างจริงและโปรแกรมล้างด่วนได้)
รวดเร็วทันใจ: โปรแกรมล้างด่วน 45 ?C
ด้วยโปรแกรมล้างด่วน 45 ?C คุณสามารถล้างจานชามได้สะอาดและรวดเร็วเพียง 29 นาที ภาชนะของคุณยังสะอาดหมดจรดอย่างรวดเร็วทันใจ
ประหยัดมากขึ้นด้วย: Half load การล้างครึ่งถัง
ด้วยฟังก์ชั่นการล้างครึ่งถัง จะช่วยประหยัดน้ำและไฟฟ้าถึง 30% ด้วยการใช้หัวฉีดน้ำแบบคู่ คุณสามารถวางจานในเครื่องได้ทั้งตระกร้าด้านบนและด้านล่าง
สะอาดยิ่งขึ้น: เทคโนโลยี quaSensor เซ็นเซอร์อัฉริยะ
เซ็นเซอร์ควบคุมโปรแกรมการทำงาน ตรวจสอบสิ่งสกปรกในน้ำหลังการล้างในครั้งแรก เพื่อกำหนดปริมาณน้ำและอุณหภูมิ และระยะเวลาการล้างให้เหมาะสมกับการล้างแต่ละครั้ง เป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีที่ช่วยประหยัดพลังงาน
ระบบป้องกันน้ำรั่ว รับประกันตลอดอายุการใช้งาน: aquaStop
ระบบป้องกันน้ำรั่ว aquaStop ประกอบด้วยท่อน้ำเข้า 2 ชั้น พร้อมเซ็นเซอร์ที่ฐานของเครื่อง ซึ่งจะตัดการทำงานทันทีเมื่อพบว่ามีน้ำรั่วไหล และมั่นใจอีกขั้นด้วยระบบป้องกันน้ำรั่วภายในท่อ สามารถป้องกันน้ำรั่วได้ 100% ซึ่งซีเมนส์กล้ารับประกันระบบนี้ตลอดอายุการใช้งาน
สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท บีเอสเอช โฮม แอ็พพลายแอ็นซ์ จำกัด หรือเยี่ยมชมโชว์รูมได้ที่ อาคารอิสสระเพลส ชั้น 1 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ หมายเลขโทรศัพท์ 02-7155700
www.siemens-homeappliances.in.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ