มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ จัดงานประกาศผลโครงการแข่งขันธุรกิจจำลอง

ข่าวทั่วไป Tuesday July 8, 2008 15:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ค.--มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ
ตามที่ศูนย์สนเทศและแนะแนวอาชีพ ฝ่ายกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ร่วมกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์และสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ได้จัดโครงการการแข่งขันธุรกิจจำลองในสถาบันอุดมศึกษา ครั้งที่ 3 ชิงโล่พระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ขึ้น เพื่อส่งเสริมให้นักศึกษามีการเตรียมความพร้อมในการก้าวสู่โลกอาชีพ เป็นผู้ประกอบการ สร้างงานด้วยตนเอง บัณฑิตมีความเป็นผู้นำ มีความสามารถในการวางแผน การแก้ปัญหาและการตัดสินใจเป็นผู้ประกอบการ และนักการตลาดแบบมืออาชีพ โดยมีสถาบันทั้งภาครัฐและเอกชน เข้าร่วมทั้งสิ้น 24 สถาบัน ซึ่งแต่ละสถาบันได้ดำเนินโครงการมาตั้งแต่เดือนธันวาคม 2550 จนถึงเดือนพฤษภาคม 2551
ในการนี้มหาวิทยาลัย จึงได้จัดให้มีพิธีประกาศผลและมอบโล่รางวัลพร้อมทั้งการนำเสนอผลการดำเนินงานบริษัทจำลองของสถาบันการศึกษาต่างๆ ที่เข้าร่วมโครงการเพื่อพิจารณาตัดสินในการรับรางวัลประเภทต่างๆ ตามเกณฑ์การประเมินผล โดยมีคณะกรรมการจากภาคส่วนต่างๆ เป็นผู้พิจารณาตัดสินรางวัล ในวันที่ 12 — 13 กรกฎาคม 2551 โดยมีคุณคณิสสร นาวานุเคราะห์ อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ให้เกียรติเป็นประธาน
จึงขอเรียนเชิญท่านให้เกียรติร่วมงาน และร่วมเผยแพร่ข้อมูลอันเป็นประโยชน์ต่อสาธารณชน ในวันอาทิตย์ที่ 13 กรกฎาคม 2551 เวลา 14.00 น. ณ Auditorium Hall อาคาร D มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตหัวหมาก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
อ.สุนิสา บริบาลบุรีภัณฑ์ (ผู้ประสานงาน)
ศูนย์สนเทศและแนะแนวอาชีพ ฝ่ายกิจการนักศึกษา
โทรศัพท์ 0-2723-2131-2
โทรสาร 0-2723-2133

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ