ธนาคารอาคารสงเคราะห์ร่วมออกบูธ ใน “งานมหกรรมมั่นใจไทยแลนด์ ดีแน่ ถูกแน่ เพื่อคนไทย 17-20 ก.ค.นี้”

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday July 8, 2008 16:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ค.--ธนาคารอาคารสงเคราะห์
ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ตอบสนองชีวิตคนเมืองคัดทรัพย์คุณภาพดีแนวรถไฟฟ้าสีม่วง จำนวน 80 รายการ ลดราคาพิเศษสุดๆพร้อมยกเว้นค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ เฉพาะในงาน รวมทั้งบริการข้อมูลให้คำปรึกษาเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ และบริการด้านสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย โครงการสินเชี่อเพื่อที่อยู่อาศัยแห่งแรก โครงการ ธอส. - สปส. โครงการ ธอส. -กบข. ครั้งที่ 5 พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์เงินฝาก ธอส.รักการออม และบริการตรวจสอบเครดิตบูโร ลดค่าธรรมเนียมเหลือเพียงรายการละ 30 บาท ระหว่างวันที่ 17-20 ก.ค.นี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2 - 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี
นายขรรค์ ประจวบเหมาะ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ธนาคารร่วมออกบูธในงาน “มหกรรมมั่นใจไทยแลนด์ ดีแน่ ถูกแน่ เพื่อคนไทย” ตอบสนองทุกความต้องการชีวิตคนเมือง แบ่งออกเป็น โซนทรัพย์ NPA ธนาคารคัดรายการทรัพย์ NPA ตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีม่วง จำนวน 80 รายการ ลดราคาพิเศษเฉพาะในงาน เพียงวางเงินมัดจำซื้อทรัพย์ในงานได้ทันที โซนสินเชื่อ พร้อมให้คำปรึกษาด้านสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยอย่างครบวงจร โครงการสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยแห่งแรก โครงการธอส. - สปส. โครงการ ธอส. - กบข. ครั้งที่ 5 และโครงการต่างๆ ที่เกี่ยวกับข้าราชการและผู้มีรายได้น้อย พร้อมลดราคาค่าประเมินราคาหลักทรัพย์ เหลือเพียง 1,200 บาท ทุกวงเงินกู้ โซนประเมินราคาหลักทรัพย์ บริการให้ข้อมูลการประเมินอสังหาริมทรัพย์ในแต่ละพื้นที่โซนศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ บริการให้ข้อมูลเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ โซนบริษัทข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด ให้บริการตรวสอบเครดิตบูโร ลดราคาพิเศษเฉพาะภายในงานเพียง 30 บาทต่อรายการ นอกจากนั้น ยังได้ร่วมกับผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ อาทิ บมจ. แอล.พี.เอ็น.ดีเวลล็อบเม้นท์ บมจ.ศุภลัย บมจ..เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง บมจ.ลลิล พร็อพเพอร์ตี้
และ บ.ไหมไทยสวัสดิการ จัดโปรโมชั่นพิเศษภายในงาน “มหกรรมมั่นใจไทยแลนด์ ดีแน่ ถูกแน่ เพื่อคนไทย” ระหว่างวันที่ 17 - 20 กรกฎาคม 2551 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2 - 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี
ธนาคารอาคารสงเคราะห์ในฐานะสถาบันการเงินเฉพาะกิจ ที่รัฐบาลโดยกระทรวงการคลังถือหุ้น 100% เน้นตอบสนองนโยบายรัฐบาลในการสนับสนุนพี่น้องประชาชนชาวไทยให้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองอย่างต่อเนื่อง ในงานนี้ธนาคารได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่ไว้คอยให้คำปรึกษาเกี่ยวกับสินเชื่อที่อยู่อาศัยทุกประเภท และบริการผลิตภัณฑ์เงินฝากในโครงการธอส. รักการออม เพื่อเติมเต็มคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้นให้กับพี่น้องประชาชนที่อยากจะมีบ้านเป็นของตนเอง ซึ่งการกู้เงินกับ ธอส. สามารถช่วยแบ่งเบาภาระให้กับครอบครัวคนไทยได้โดยการให้กู้แบบผ่อนน้อยๆ และผ่อนได้นานๆ ถึง 30 ปี ทำให้มีเงินเหลือใช้อย่างอื่นได้ในแต่ละเดือนอีกด้วย ซึ่ง ธอส. พร้อมส่งเสริมให้ประชาชนมีบ้านเป็นของตนเองตามอัตภาพ” นายขรรค์กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายสื่อสารองค์กร
ธนาคารอาคารสงเคราะห์
โทร. 0-2202-1980-6

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ