เออาร์ที” เปิดร้านต้นแบบเออาร์ที ยู พี มาร์ท แห่งแรกในมหาสารคาม

ข่าวทั่วไป Thursday December 15, 2005 16:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ธ.ค.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
เออาร์ที เอาใจคนมหาสารคาม ด้วยการเปิดร้านต้นแบบเออาร์ทีแห่งแรกในจังหวัดมหาสารคาม ที่ร้าน ยู พี มาร์ท ตั้งอยู่ในอำเภอเมือง ซึ่งอยู่ใกล้กับโรงเรียนศรีสวัสดิ์ เป็นร้านค้า 2 คูหา ติดแอร์ มีนายอุดม สุทธิเจริญ เป็นเจ้าของร้าน ซึ่งพิธีเปิดร้านต้นแบบเออาร์ที ยู พี มาร์ท จัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม 2548 โดยมีนายพิทักษ์ ตันพิบูลย์วงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท รวมค้าปลีกเข้มแข็ง จำกัด (เออาร์ที) และนายวิริทธิ์พล สันติศราวุฒ พาณิชย์จังหวัดมหาสารคาม ร่วมเป็นเกียรติในพิธี
นายพิทักษ์ ตันพิบูลย์วงศ์ กรรมการผู้จัดการ เออาร์ที กล่าวว่า ร้านเออาร์ที ยู พี มาร์ท นับเป็นร้านค้า ต้นแบบเออาร์ทีแห่งที่ 22 ของประเทศ และเป็นแห่งที่ 7 ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งเออาร์ที เชื่อมั่นว่าร้าน เออาร์ที ยู พี มาร์ท จะประสบความสำเร็จทางด้านยอดขายเช่นเดียวกับร้านต้นแบบแห่งอื่นๆ เนื่องจากร้านแห่งนี้อยู่ในทำเลที่ดี ใกล้แหล่งชุมชน และสถาบันการศึกษา นอกจากนี้ คุณอุดม สุทธิเจริญ เจ้าของร้าน ยังมีความพร้อมในเรื่องของเวลาที่จะดูแลและบริหารร้านอย่างเต็มที่ รวมทั้งมีความพร้อมที่จะพัฒนาร้าน และดำเนินงานร่วมกับเออาร์ที
นายอุดม สุทธิเจริญ เจ้าของร้านเออาร์ที ยู พี มาร์ท กล่าวว่า เดิมตนเองมีอาชีพรับราชการ แต่ได้เข้าร่วมโครงการเติมให้เต็ม เต็มใจจาก ของธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย และเข้าร่วมโครงการ สร้างผู้ประกอบการรายใหม่ ของกระทรวงพาณิชย์ จึงได้รู้จักกับเออาร์ที และตัดสินใจสมัครเป็น ร้านค้าต้นแบบของเออาร์ที เพราะเห็นว่าเป็นหน่วยงานที่ทางรัฐบาลจัดตั้งขึ้น ซึ่งมีความมั่นคง และมีเจตนารมย์ที่ดีที่จะช่วยเหลือธุรกิจค้าปลีกของไทยให้เติบโตและแข่งขันได้ โดยทางเออาร์ที ได้เข้ามาให้คำปรึกษาและช่วยเหลือ ทั้งทางด้านการออกแบบ การจัดวางสินค้า การอบรมพนักงาน รวมทั้งให้คำแนะนำในการสั่งซื้อและควบคุมสินค้าภายในร้าน ซึ่งทำให้มั่นใจว่าร้านยู พี มาร์ท จะได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคอย่างรวดเร็ว และมียอดขายประมาณ 4-5 หมื่นบาทต่อเดือน ตามเป้าหมายที่ได้ตั้งไว้
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2354 3588 โทรสาร 0 2354 3590
Email : usanee@incom.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ