เคทีซีทุ่มงบ 10 ล้านบาท พลิกรูปแบบใหม่งานมันนี่ เอ็กซ์โป เปิดเวทีการกุศลทุกรูปแบบสนับสนุนสภากาชาดไทย

ข่าวทั่วไป Thursday May 12, 2005 09:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 พ.ค.--เคทีซี
เคทีซีทุ่มงบ 10 ล้านบาท พลิกรูปแบบใหม่งานมันนี่ เอ็กซ์โป เปิดเวทีการกุศลทุกรูปแบบสนับสนุนสภากาชาดไทย เนรมิตสอยดาวกัลปพฤกษ์กลางงาน พร้อมเปิดบัตรเครดิตตอบแทนสังคม “เคทีซี สภากาชาดไทย วีซ่า มินิ”
เคทีซี” ตอกย้ำความเป็นผู้นำวงการบัตรเครดิตไทยอีกครั้ง สร้างมิติใหม่ในงานมหกรรมการเงิน “มันนี่ เอ็กซ์โป 2005” ประสานมือสภากาชาดไทย เชิญคนไทยทำกิจกรรมเพื่อการกุศลทุกรูปแบบ ตั้งเป้าบริจาครถกู้ชีพให้ สภากาชาดไทย สอยดาวกัลปพฤกษ์กลางงานลุ้นรับรางวัลกว่าล้านบาท พร้อมเปิดตัวบัตรเครดิต เคทีซี ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย วีซ่า มินิ วันที่ 19-22 พฤษภาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
นายนิวัตต์ จิตตาลาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงความพร้อมของเคทีซีในการเข้าร่วมงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 5 หรือ MONEY EXPO 2005 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 19-22 พฤษภาคม 2548 ว่า “เคทีซีต้องการสร้างบทบาทที่แตกต่างในฐานะผู้นำธุรกิจบัตรเครดิต ในปีนี้เราจึงได้จัดสรรงบประมาณ 10 ล้านบาท เพื่อเนรมิตพื้นที่ 182 ตรม. บริเวณเพลนนารี่ ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ให้เป็นศูนย์กลางการรับบริจาคเพื่อการกุศล โดยร่วมกับสภากาชาดไทย ภายใต้คอนเซ็ปท์งาน “เพราะเราห่วงใยสังคม” เพื่อบรรลุวัตถุประสงค์หลักที่ต้องการมุ่งเน้นให้ลูกค้า และสมาชิกได้เรียนรู้ถึงการใช้จ่ายเงินอย่างมีคุณค่าและเป็นประโยชน์ทั้งต่อตนเอง ครอบครัวและสังคม เคทีซีจึงมีเจตนารมณ์ที่จะมอบรายได้จากการจัดกิจกรรมในงานมันนี่ เอ็กซ์โป ในปีนี้ทั้งหมด เพื่อเป็นประโยชน์แก่สภากาชาดไทยต่อไป
สำหรับกิจกรรมไฮไลท์ภายในบูธของเคทีซีจะแบ่งเป็น 2 ส่วน คือ การนำเสนอข้อมูล การรับสมัคร และการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการทั้งหมดของเคทีซี อาทิ บัตรเครดิต สินเชื่อบุคคล สินเชื่อเจ้าของกิจการและบริการทางการเงินทุกประเภทโดยทีมผู้เชี่ยวชาญกว่า 30 คนจะคอยให้คำปรึกษา โดยเน้นการให้บริการที่สะดวก รวดเร็ว มีขั้นตอนที่รัดกุม พร้อมทั้งการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “บัตรเครดิตเคทีซี ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย วีซ่า มินิ” ซึ่งเป็นมิติใหม่ของวงการบัตรเครดิตไทยในการตอบแทนสังคม โดยทุกๆ การใช้จ่าย สมาชิกบัตรจะมีส่วนร่วมในการบริจาคเงินส่วนหนึ่งให้แก่สภากาชาดไทย เพื่อนำไปใช้ในกิจกรรมสาธารณประโยชน์ต่างๆ
ส่วนที่ 2 คือ เวทีของกิจกรรมเพื่อการกุศล ซึ่งเปิดให้สมาชิกเคทีซีและผู้เข้าชมงานทำประโยชน์เพื่อสังคม โดยผู้ที่บริจาคเงินทุก 100 บาทจะได้รับสิทธิ์สอยดาวจากต้นกัลปพฤกษ์ เพื่อลุ้นรับรางวัลต่างๆ มากมาย รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท อาทิ เครื่องเล่นดีวีดี โทรศัพท์มือถือ บัตรเติมน้ำมันฟรี บัตรรับประทานอาหาร และบัตรช้อปปิ้งฟรีในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ โดยรายได้ทั้งหมดจากการสอยดาวกัลปพฤกษ์ จะนำไปสมทบทุนเพื่อจัดซื้อรถตู้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยพร้อมอุปกรณ์ปฐมพยาบาลและอุปกรณ์ช่วยชีวิตครบครัน มูลค่า 2.1 ล้านบาท เพื่อมอบให้กับสภากาชาดไทยสำหรับใช้ในกิจกรรมสาธารณประโยชน์ต่างๆ ต่อไป
การบริจาคสามารถทำได้ตลอดทั้ง 4 วันในรูปแบบต่างๆ ดังนี้
สมาชิกเคทีซีบริจาคผ่านบัตรเครดิตเคทีซีทุก 100 บาท รับ 2 สิทธิ์ในการ สอยกัลปพฤกษ์
สมาชิกเคทีซีใช้คะแนนสะสม Forever Rewards จากการใช้จ่ายทุกๆ 500 คะแนน (คิดเป็นมูลค่า 50 บาท) รับ 1 สิทธิ์ในการสอยกัลปพฤกษ์
ผู้สมัครบัตรเครดิตเคทีซีและสินเชื่อทุกประเภทภายในงานรับ 1 สิทธิ์ โดยเคทีซีจะบริจาคเงินให้กับสภากาชาดไทยในนามผู้สมัครรายละ 100 บาท
ประชาชนทั่วไปที่บริจาคเงินสดหรือบริจาคผ่านบัตรเครดิตของธนาคารอื่นทุก 100 บาท รับ 1 สิทธิ์ในการสอยกัลปพฤกษ์
เคทีซีทุ่มเทและตั้งใจกับงานนี้เป็นอย่างมาก เพราะถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญที่เคทีซีจะได้ร่วมทำกิจกรรมการกุศลกับสมาชิกเคทีซีและประชาชนชาวไทยทุกคนเพื่อตอบแทนสังคม พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ของเคทีซีให้กับผู้เข้าชมงานที่คาดว่าในปีนี้จะมีจำนวนถึง 7 แสนราย เรามั่นใจว่าบูธของเคทีซีจะสร้างความประทับใจอย่างเต็มที่ให้กับผู้เข้าชมงาน ทั้งในส่วนของกิจกรรมที่เป็นไฮไลท์ของงาน รวมทั้งผลิตภัณฑ์และบริการหลากหลายรูปแบบที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการที่แตกต่างของลูกค้าทุกประเภท เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นส่วนหนึ่งที่ร่วมทำประโยชน์แก่สังคม และแบ่งปันความสุขให้แก่ผู้ด้อยโอกาส รวมถึงผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือจากภัยพิบัติต่างๆ ในฐานะผู้นำธุรกิจบัตรเครดิตของคนไทยอย่างแท้จริง” นายนิวัตต์กล่าวทิ้งท้าย
ออกข่าวในนาม:
ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์
บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
รายละเอียดเพิ่มเติม
กัณฑรัตน์ เจิมจิตรผ่อง
โทรศัพท์ 02-665-5057
สุชาดา วีระสกุลรักษ์
โทรศัพท์ 02-665-5732
อธิกา เดชะวัฒนไพศาล
โทรศัพท์ 02-665-5048
โทรสาร 02-665-5046
อี เมล์ kandtharat.j@ktc.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ