เอไอเอสร่วมกับไทยแลนด์อีลิท จัดสัมมนาครั้งยิ่งใหญ่ระดับประเทศ Thailand Elite-AIS “Asia Leadership Forum” ครั้งที่ 14 สำหรับผู้บริหารระดับสูงในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

ข่าวทั่วไป Monday June 6, 2005 15:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มิ.ย.--เอไอเอส
นายสุทธิชัย ชื่นชูศิลป์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนบริหารกลุ่มลูกค้าองค์กร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ เอไอเอสได้ร่วมมือกับไทยแลนด์ อีลิท สนับสนุนการจัดงานสัมมนา Thailand Elie-AIS “Asia Leadership Forum” ครั้งที่ 14 ในหัวข้อ “The New Leadership Imperative Transforming Vision to Bottomline Reality” ในระหว่างวันที่ 13 -14 มิถุนายน 2548 ณ โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ โดยเอไอเอสเล็งเห็นว่า การสัมมนาในครั้งนี้เนื้อหา จะเป็นการเปิดวิสัยทัศน์ในมุมมองใหม่ๆที่จะเป็นประโยชน์ให้กับผู้นำขององค์กร เพื่อให้ผู้นำทุกท่านเข้าใจถึง วิชั่นที่แท้จริงขององค์กร และสามารถสร้างแรงผลักดันให้ทีมงานในการนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จได้ภายใต้สภาวะทางการตลาดในปัจจุบัน โดยมีผู้นำทางความคิดและผู้บริหารระดับสูงในองค์กรธุรกิจและการเมืองจากทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคมาร่วมแลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์ ประสบการณ์ของผู้นำยุคใหม่ ในมุมมองใหม่ๆในการทำงาน
นอกเหนือจากการเป็นผู้สนับสนุนหลักการจัดงานครั้งนี้แล้ว เอไอเอสยังได้มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า โดยเชิญลูกค้าเซเรเนดระดับองค์กรเข้าร่วมสัมมนาทั้ง 2 วันเต็มจำนวน 100 ที่นั่ง
ทั้งนี้ในการสัมนายังมีวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ และอดีตผู้นำของประเทศ และองค์กรการค้าระหว่างประเทศ มาเป็นวิทยากรบรรยาย เช่น His Excellency Key Rala Xanana Gusmao ประธานาธิบดี ติมอร์-เลสเต,The Right Honorable Mike Moore อดีตนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ และอดีตผู้อำนวยการ องค์การการค้าโลก (World Trade Organization),The Honorable Colin Powell อดีตเลขาธิการสหรัฐอเมริกา, The Honorable Bob Hawke อดีตนายกรัฐมนตรี ออสเตรเลีย และ ดร.ศุภชัย พานิชภักดิ์ ผู้อำนวยการ องค์การค้าโลก ที่จะมาร่วมให้แนวทางและวิสัยทัศน์สำหรับผู้นำยุคใหม่
เอไอเอสยังคงคัดสรรกิจกรรมดีๆหลากหลายรูปแบบ ให้เหมาะกับความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ซึ่งการมอบสิทธิพิเศษในการสัมมนาครั้งนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งความพิเศษเพื่อลูกค้าเซเรเนด ระดับองค์กร” นายสุทธิชัย กล่าวสรุปในตอนท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
ส่วนงานประชาสัมพันธ์เอไอเอส
จินรี ตัณมณี (ตุ๋งติ๋ง) โทร. 02 299 5814
พร้อมสิริ บุนนาค (กวาง) โทร. 02 299 5813--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ