ควอลอคอมม์แต่งตั้ง มร. จอห์น สเตฟาแน็ค ดำรงตำแหน่งรองประธานบริหารควอลคอมม์ และประธานบริหารภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้/เอเชียแปซิฟิค

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday July 9, 2008 09:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ค.--Farh Agency
บริษัทควอลคอมม์ อินคอร์ปอร์เรทเต็ด (หรือมีชื่อในตลาดแนสแดคว่า QCOM) ผู้นำด้านการพัฒนาและผู้ริเริ่มเทคโนโลยีบรอดแบนด์ไร้สายชั้นสูง และโซลูชั่นทางด้านข้อมูล วันนี้ได้ประกาศแต่งตั้ง มร.จอห์น สเตฟาแน็ค ดำรงตำแหน่งรองประธานบริหาร ควอลคอมม์และประธานบริหารเอเชียตะวันออกเฉียงใต้/เอเชียแปซิฟิค ซึ่งมร.สเตฟาแน็คจะรับผิดชอบกลยุทธ์ทางการตลาดของควอลคอมม์ และบริหารการดำเนินการธุรกิจของบริษัทฯ ทั่วทั้งภูมิภาค
มร. จิง หวาง รองประธานบริหารอาวุโสควอลคอมม์เอเชียแปซิฟิค ตะวันออกกลาง/แอฟริกา กล่าวว่า “จากความสำเร็จที่ผ่านมาของ มร.จอห์น ในการทำงานร่วมกับผู้ให้บริการเครือข่ายและผู้ผลิตอุปกรณ์ทำให้เขาเป็นผู้ที่เหมาะสมที่สุดในการพัฒนาต่อยอดธุรกิจของควอลคอมม์ให้เติบโตในภูมิภาคนี้ได้ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ /เอเชียแปซิฟิค เป็นภูมิภาคหนึ่งของโลกที่มีอัตราการเติบโตสูงที่สุดในการให้บริการ 3G และด้วยความเป็นผู้นำของ มร.จอห์น ควอลคอมม์จะสามารถดำเนินการพัฒนาโอกาสทางธุรกิจให้เติบโตต่อไป”
มร. สเตฟาแน็คมีประสบการณ์กว่า 20 ปีในอุตสาหกรรมสื่อสารโทรคมนาคมและเทคโนโลยีสารสนเทศ เดิมดำรงตำแหน่งรองประธานบริหารและผู้จัดการทั่วไปของเอเชีย/แปซิฟิค ของโนเกีย ซีเมนส์ เน็ตเวิร์คส์ รับผิดชอบฝ่ายการตลาดและฝ่ายขายของภูมิภาคนี้ ก่อนหน้านี้ เขาเคยดำรงตำแหน่งรองประธานบริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจและฝ่ายขายในภูมิภาคเอเชีย/แปซิฟิคให้กับ Flextronics Network Services ประจำ ณ ประเทศสิงคโปร์ นอกจากนี้ มร.สเตฟาแน็คได้ทำงานกว่า 10 ปีในตำแหน่งผู้บริหารของ Lucent Technologies/AT&T ณ ประเทศออสเตรเลีย และสิงคโปร์ ในฐานะผู้บริหารฝ่ายขายภายในประเทศของอุปกรณ์เครือข่ายใยแก้ว ระบบบรอดแบนด์ไร้สาย และผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์แก่ผู้ให้บริการเครือข่ายต่างๆ
มร.สเตฟาแน็คได้รับปริญญามหาบัณฑิตบริหารธุรกิจ (MBA) จาก Henley School of Management ประเทศอังกฤษ
ควอลคอมม์ อินคอร์ปอร์เรทเต็ด (www.Qualcomm.com) ผู้นำด้านการพัฒนาและผู้ริเริ่มนวัตกรรมการให้บริการและผลิตภัณฑ์การสื่อสารไร้สายดิจิทัลบนเทคโนโลยี CDMA และเทคโนโลยีชั้นสูงอื่นๆ มีสำนักงานใหญ่ที่ซานดิเอโก แคลิฟอร์เนีย ควอลคอมม์ถูกจัดอันดับอยู่ในดัชนี S&P 500 และ FORTUNE 500 ในปี 2551 ในตลาดหุ้นแนสแดคภายใต้สัญลักษณ์ว่า QCOM
Further information, please contact:
คุณวรพรรณ เอื้ออาภรณ์ (coco)
GM of Farh Agency
Tel: 0 2616 0991-2, Fax: 0 2616 0993
MB: 08 9144 4014, 08 1376 5927
email: voraparn@febi.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ