หนุ่มมาดเซอร์ “ธนพัฒน์” เผยที่มา นักร้องร้อยเสียง!!!

ข่าวทั่วไป Wednesday October 5, 2005 14:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่นฯ
เริ่มจะคุ้นหน้าคุ้นตากันไปบ้างแล้วสำหรับนักร้องมาดเซอร์“ธนพัฒน์ อัตพัฒน์” เจ้าของอัลบั้ม ขอมือคนโสด กับงานเพลงสไตล์ โฟล์ค ร็อก ที่ละมุนละไม ฟังง่าย จากจีโนม เร็คคอร์ด ในเครือ อาร์.เอส.ฯ ซึ่งจากประสบการณ์ทางการร้องเพลงที่ ธนพัฒน์ สั่งสมมากว่า 15 ปี ทำให้เค้าได้รับฉายาว่า เป็นนักร้องร้อยเสียง ซึ่ง ธนพัฒน์ ได้เล่าให้ฟังว่า
“เมื่อก่อนตอนที่ผมยังไม่มีอัลบั้มเป็นของตัวเองผมก็ชอบร้องเพลงอยู่แล้วครับ ก็เลยยึดอาชีพเป็นนักร้องตามร้านอาหารต่างๆ ซึ่งเพลงที่ผมเอาไปร้องก็จะเป็นเพลงของศิลปินหลายๆคนที่กำลังฮิตและนิยมในตอนนั้นทั้งหมด ผมก็เลยต้องฝึกร้องและฟังเพลงเยอะมากๆ เพื่อที่จะศึกษาเกี่ยวกับการใช้เสียงและเทคนิคการร้องเพลงของศิลปินแต่ละคน ซึ่งจากการที่ฝึกจากต้นแบบที่หลากหลายก็อาจเป็นไปได้ที่จะทำให้ตัวผมค่อยๆมีเสียงและวิธีการร้องเพลงที่หลากหลายและใกล้เคียงกับศิลปินหลายๆคนไปโดยไม่รู้ตัวครับ และเวลาที่ผมมีงานไปร้องเพลงแต่ละที่ทั้งในประเทศจนถึงไปโชว์ที่ต่างประเทศแถบเอเชียและยุโรป ซึ่งทุกๆที่ก็มักจะมีคนเขียนมาขอเพลงของศิลปินหลายคน พอผมร้องไปตามที่เค้าขอเค้าคงถูกใจก็เลยเป็นที่มาของฉายานักร้องร้อยเสียง” นั่นเองครับ (ยิ้ม) แต่ว่าชื่อนั้นเป็นชื่อที่มึคนตั้งให้ผมตอนที่ยังไม่มีอัลบั้มนะครับ ตอนนี้ผมมีงานเพลงเป็นของตัวเองแล้วซึ่งเป็นการร้องในสไตล์ของผมเองก็อยากจะขอฝากให้ลองฟังและติดตามผลงานของผมดูครับ”
ติดตามงานเพลงสไตล์โฟล์ค ร็อก ที่ละมุนละไมฟังง่าย โดยผ่านเสียงร้องของหนุ่มมาดเซอร์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวและประสบการณ์ผ่านความคิดและมุมมองที่จริงใจ“ธนพัฒน์ อัตพัฒน์” กับอัลบั้มชุดแรกในชีวิต “ขอมือคนโสด” ได้ตั้งแต่วันที่ 22 กันยายนนี้ทุกแผงเทปทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ