กล่องดำ วัน-เวลาใหม่ !! ประเดิมคู่รักคู่ฮา ลุ้นฮากระจายกับพรีเซ็นเตอร์ จน..เครียด..กินเหล้า!

ข่าวบันเทิง Wednesday July 9, 2008 13:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
กล่องดำ ได้วัน-เวลาดี เปลี่ยนวัน-เวลาออกอากาศใหม่มา เป็นวันศุกร์ สี่ทุ่ม แต่ความสุข ความสนุกยังเข้มข้นเหมือนเดิมกับเรื่องราวของคำถามทั่วทุกสารทิศ ที่คู่สามี-ภรรยา ต้องมาเลือกเพื่อตอบคำถามชิงเงินรางวัลสูงสุดถึง 1,000,000 บาท (หนึ่งล้านบาท ซึ่งศุกร์ที่ 11 ก.ค.นี้ ประเดิมเวลาใหม่กับคู่รักคู่ฮาที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดีกับผลงานโฆษณาสสส. ชุด จน..เครียด..กินเหล้า คุณสายเชีย กับ คุณวรรณี วงศ์วิโรจน์ คู่รักที่ร่วมกันฝ่าฟันจากที่ไม่มีอะไรจนทุกวันนี้ชีวิตดีขึ้นมาก เคยลำบากถึงขั้นที่สามีต้องอุ้มลูกวิ่งตามรถเมล์ที่ภรรยาเป็นกระเป๋ารถอยู่ เพื่อให้ลูกได้กินนมแม่ แถมสามียังเคยตกตึกเพราะความทะเล้นจนต้องนอนอยู่บ้านให้ภรรยาทำงานคนเดียวเพื่อเลี้ยงครอบครัว และอีกหลายเรื่องราวของคู่รักคู่นี้ที่สนุกและเศร้าปะปนกันไป
แต่เมื่อถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจเลือกราคากล่องดำ ทั้งคู่มาลงเอยที่ กล่องดำมูลค่า 55,000 บาท ซึ่งของที่อยู่ในกล่องทำเอาคุณสายเชียถึงกับงงรีบหยิบมาวิเคราะห์ว่ามันคืออะไร? ก่อนที่พิธีกร คุณปัญญา นิรันดร์กุล จะเฉลยว่าของที่เห็นคือ “เข็มขัดรัดกระเพาะ” เป็นวิธีหนึ่งในการลดความอ้วน ใช้ในกรณีที่ผู้ป่วยอ้วนมากๆ ว่าแต่คำถามนั้นจะถามว่าอะไร ต้องติดตามฟัง และลุ้นกันว่าคุณสายเชียจะคว้าเงินรางวัลไปครองได้หรือไม่ ตามลุ้นได้ในรายการ “กล่องดำ” วันเวลาใหม่ศุกร์ที่ 11 ก.ค.นี้ เวลา 22.00 น. ทางช่อง 5
ส่วนคำถามถามว่า ในการรักษาผู้ป่วยโรคอ้วน ผู้ที่รัดกระเพาะรักแล้วจะทานอาหารได้เท่ากับปริมาตรเท่าไหร่? เมื่อจบคำถามทำเอาทั้ง 2 คนทำหน้างง ก่อนที่จะยิ้มได้เมื่อคุณปัญญามีตัวเลือกให้คือ 1.น้ำดื่มขวดเล็ก 1 ขวด(500 cc.) 2.น้ำอัดลม 1 กระป๋อง(300 cc.) 3.นม 1 กล่อง(250 cc.) 4.เครื่องดื่มชูกำลัง 1 ขวด(100 cc.) 5. หนึ่งช้อนโต๊ะ(15 cc.) ก่อนที่ทั้งคู่จะลงความเห็นในคำตอบต่างก็หยิบของคำถามมาวิเคราะห์ดู ว่าแต่จะเลือกตอบข้อไหน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ