ธนาคารทิสโก้เตรียมเปิดสาขาสุรินทร์ 10 ก.ค. นี้

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday July 9, 2008 13:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ค.--ธนาคารทิสโก้
ธนาคารทิสโก้เปิดสาขาล่าสุดที่สุรินทร์ ปูพรมบริการทางการเงินครบวงจรแก่ลูกค้าในย่านอีสาน เตรียมโปรโมชั่นและของสมนาคุณแจกหลายรายการ พร้อมให้บริการ 10 ก.ค.นี้
นายศักดิ์ชัย พีชะพัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการอำนวยการ สายธนกิจลูกค้ารายย่อย ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการรองรับความต้องการของประชาชนในภาคอีสาน ที่ปัจจุบันมีฐานลูกค้าธนาคารอยู่เป็นจำนวนมาก ธนาคารทิสโก้จึงเตรียมเปิดสาขาล่าสุดที่จังหวัดสุรินทร์ เพื่อให้บริการทางการเงินที่ครบวงจรและเต็มรูปแบบแก่ประชาชนในจังหวัดสุรินทร์ และจังหวัดใกล้เคียง ได้แก่จังหวัดบุรีรัมย์ และศรีสะเกษ
"สาขาที่จังหวัดสุรินทร์เป็นสาขาลำดับที่ 28 ของธนาคาร และเป็นสาขาที่ 5 ในภาคอีสาน ซึ่งก่อนหน้านี้ที่อีสานเรามีสาขาแล้วคืออุดรธานี, อุบลราชธานี, ขอนแก่น และนครราชสีมา ซึ่งคาดว่าสาขานี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป้าหมายเช่นเดียวกับสาขาอื่นๆ ที่เราทยอยเปิดมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับสาขาสุรินทร์เรามุ่งเน้นขยายฐานลูกค้าเงินฝาก และลูกค้าเช่าซื้อรถยนต์ และในขณะเดียวกันก็พร้อมให้บริการทางการเงินอื่นๆ ของกลุ่มทิสโก้ร่วมด้วย เพื่อตอบสนองความต้องการทางการเงินที่ครบวงจร"
สำหรับธนาคารทิสโก้ สาขาสุรินทร์ มีนายศักดิ์ณรงค์ วงศ์ไตรพิพัฒน์ เป็นผู้จัดการสาขา และในโอกาสฉลองเปิดสาขาใหม่ ลูกค้าจะได้รับโปรโมชั่นพิเศษและของสมนาคุณมากมาย อาทิ สมุดบันทึก, กระเป๋าสะพาย, ตุ๊กตาหมี, สมุดเช็ค, หมอนอิง ฯลฯ สำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์, บัญชีซุปเปอร์เซฟวิ่งส์, บัญชีเงินฝากประจำ, บัญชีกระแสรายวัน และตั๋วแลกเงิน ตั้งแต่วันที่ 10 ก.ค. เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดได้ที่ Call Center ธนาคารทิสโก้ โทร. 02-633-6000 (ตลอด 24 ชม.)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
สุภานี, กมลวรรณ
ฝ่ายนิเทศสัมพันธ์ ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน)
โทร. 02 633 6904-6

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ