เอทิฮัดเปิดเลาจน์ชั้นธุรกิจใหม่

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday July 9, 2008 14:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯสู่เมืองอาบูดาบีทุกวัน วันละ 2 เที่ยวบิน และอีก 45 จุดหมายปลายทางทั่วโลก เปิดเลาจน์สำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจแห่งใหม่ ณ ท่าอากาศยานอาบูดาบี สำนักงานใหญ่ ซึ่งมอบสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อให้ผู้โดยสารได้ผ่อนคลายและให้ความบันเทิงอันทันสมัยแก่อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติชั้นธุรกิจของสายการบินฯ พร้อมด้วยอาหารพร้อมเสิร์ฟตลอดเวลา
เลาจน์ชั้นธุรกิจแห่งใหม่ในเทอร์มินัล 1 สร้างขึ้นมาหลังจากการเปิดตัวเลาจน์แห่งใหม่สำหรับผู้โดยสารชั้นหนึ่งโดยเฉพาะ และนับเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาเพื่อยกระดับประสบการณ์ของอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติระดับสูงครั้งใหญ่ของเอทิฮัด ณ ท่าอากาศยานอาบูดาบี
ด้วยขนาดที่ใหญ่กว่าเลาจน์เดิมของเอทิฮัดถึงสามเท่า เลาจน์ชั้นธุรกิจและชั้นหนี่งในปัจจุบันสามารถรองรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติได้สูงถึง 200 คนในคราวเดียว และตั้งอยู่บนชั้นหนึ่งของท่าอากาศยาน
มร. เกียร์ท โบเวน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายขายและบริการ สายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า “เอทิฮัดภูมิใจอย่างยิ่งที่เปิดเลานจ์ชั้นธุรกิจแห่งใหม่นี้ ณ ท่าอากาศยานอาบูดาบี ซึ่งสานต่อเจตนารมณ์ของสายการบินฯในการให้บริการที่ดีที่สุดแก่ผู้โดยสารของเราทั้งบนเครื่องและภาคพื้นดิน”
“เอทิฮัดได้รับผลตอบรับดีเยี่ยมจากอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติหลังจากเปิดเลาจน์ชั้นหนึ่งเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และเราหวังว่าจะได้ต้อนรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติชั้นธุรกิจของเราได้เข้ามาพักผ่อน ณ เลาจน์แห่งใหม่ที่สวยหรูนี้”
เลาจน์สำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจแห่งใหม่นี้ มีพื้นที่ให้บริการ wi-fi ห้องสมุด โซนพักผ่อน สปา ห้องเล่นเกมอิเล็คทรอนิคส์อันทันสมัย โซนสูบบุหรี่ และห้องแสดงภาพที่จัดแสดงภาพของศิลปินชาวอาหรับในท้องถิ่น
อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติสามารถเลือกระหว่างพื้นที่รับประทานอาหารสุดหรู เลาจน์สำหรับพักผ่อน หรือบิสซิเนส เซ็นเตอร์ ซึ่งครบครันด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์ อินเตอร์เน็ต และจุดเสียบปลั้กสำหรับโน้ตบุ๊ค
นอกจากนั้น ยังมีพื้นที่เพื่อสุขภาพของอาคันตุกะทุกท่าน ด้วยการนำเสนอห้องทรีทเม้นท์พิเศษสำหรับสปา ซึ่งที่แห่งนี้จะมีนักบำบัดผู้เชี่ยวชาญจะทำทรีทเม้นท์ ซึ่งรวมถึงการนวดใบหน้า เท้าและขาให้กับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติทุกท่าน
นอกจากนี้ ยังมีส่วนอื่นๆที่คอยให้บริการอีกมากมายในเลาจน์บนเทอร์มินัล 1 ผนวกกับเลานจ์แห่งใหม่ของเอทิฮัดในเทอร์มินัล 3 ซึ่งมีกำหนดจะเปิดให้บริการภายในปลายปี 2551
คำบรรยายภาพ: สายการบินเอทิฮัด เปิดเลาจน์สำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจแห่งใหม่ ณ ท่าอากาศยานอาบูดาบี สำนักงานใหญ่ ซึ่งมอบสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อให้ผู้โดยสารได้ผ่อนคลายและให้ความบันเทิงอันทันสมัยแก่อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติชั้นธุรกิจของสายการบินฯ พร้อมด้วยอาหารพร้อมเสิร์ฟตลอดเวลา
เกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด
สายการบินเอทิฮัด เป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มีสำนักงานใหญ่ ณ เมืองหลวงอาบูดาบี ปัจจุบันสายการบินเอทิฮัดให้บริการเที่ยวบินสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ 45 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ แอฟริกา ออสเตรเลีย และเอเชีย ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัดได้ที่ www.etihadairways.com
สายการบินเอทิฮัด สำนักงานกรุงเทพฯ
ชั้น 11 เลขที่ 900 อาคารต้นสนทาวเวอร์ ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
โทร 02 253 0099 โทรสาร 02 252 2100
สำหรับข้อมูลหรือรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน / บิว ชาติวิวัฒน์พรชัย
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0 2260-5820 ต่อ 114 / 119 อีเมล์ noo@tqpr.com / bew@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ