แห่จองบูธงาน THAIFEX — World of Food ASIA 2005 เต็มพื้นที่ ต่างชาติพร้อมใจโชว์สินค้าและนวัตกรรมใหม่เพียบ

ข่าวทั่วไป Tuesday April 19, 2005 09:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 เม.ย.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
งานแสดงสินค้าอาหารที่ยิ่งใหญ่และสำคัญที่สุดงานหนึ่งของภูมิภาคเอเชีย ภายใต้ชื่องานว่า THAIFEX — World of Food ASIA 2005 นับเป็นงานแสดงสินค้าอาหารที่น่าจับตามองมากที่สุด เพราะในปีนี้ มีผู้ให้ความ สนใจจองพื้นที่แสดงสินค้ามากเป็นพิเศษ ล่าสุด พื้นที่ทั้งหมดถูกจองจนเต็มแล้ว และที่พิเศษกว่าทุกปีคือ ปีนี้มีผู้ประกอบการจากต่างประเทศมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก ซึ่งแต่ละประเทศก็เตรียมนำไฮไลต์ที่น่าสนใจมาโชว์ให้ ผู้สนใจชม ทั้งที่เป็นคนไทยและชาวต่างชาติซึ่งจะหลั่งไหลเข้ามาชมงานตลอดทั้ง 5 วัน ตั้งแต่วันที่ 18-22 พฤษภาคมนี้ บนพื้นที่กว่า 40,000 ตารางเมตร ที่อิมแพค เมืองทองธานี
นางจันทรา บูรณฤกษ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการส่งออก กล่าวว่า จากความสำเร็จของการจัดงานในปีที่ผ่านมา ทำให้งานในปีนี้มีผู้ประกอบการทางด้านอาหารจากต่างชาติเข้ามาจองพื้นที่เป็นจำนวนมาก เช่น ผู้ผลิตอาหารและไวน์ จากประเทศออสเตรเลีย China Chamber of Commerce of Import and Export of Foodstuffs, Native Produce and Animal By-products จากประเทศจีน SOPEXA จากประเทศฝรั่งเศส กลุ่มผู้ผลิตชาจากประเทศศรีลังกาซึ่งจะมาออกบูธในโซนชาและกาแฟ ผู้ผลิตอาหารจากประเทศมาเลเซียจะมาออกบูธในโซนอาหารฮาลาล ผู้ผลิตอาหารจากประเทศฟิลิปปินส์ สมาคมผู้ผลิตอาหารประเทศสิงคโปร์ (Singapore Food Manufacturers’ Association) และสมาคมผู้ผลิตเครื่องจักรทางด้านอาหารและยาประเทศไต้หวัน (Taiwan Food @ Pharmacy Machinery Manufacture’s Association) เป็นต้น
“หลายบริษัท หลายสมาคม เคยมาร่วมแสดงสินค้ากับเราในปีที่ผ่านมา ซึ่งล้วนแต่พอใจในความสำเร็จ ของการจัดงานในครั้งก่อน จึงตัดสินใจมาร่วมงานกับเราในปีนี้ ซึ่งผู้จัดงานทั้ง 3 หน่วยงาน คือ กรมส่งเสริมการส่งออก หอการค้าไทย และโคโลญ เมสเซ ก็มั่นใจว่าความยิ่งใหญ่และไฮไลต์ของงานในปีนี้ จะดึงดูดให้ผู้ชมงานหลั่งไหลเข้ามาชมงานมากว่าทุกปี โดยเราได้ตั้งเป้าหมายว่าจะมีผู้ชมงานประมาณ 58,500 คน และมั่นใจว่าผู้ร่วมแสดงสินค้าจะได้คู่ค้าใหม่เพิ่มขึ้นจากงานนี้” นางจันทรา กล่าว
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณอุษณีย์ ถาวรกาญจน์
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2354 3588 โทรสาร 0 2354 3590
Email : usanee@incom.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ