อีเอ็มซีจัดประชุมคู่ค้าซอฟต์แวร์ ประกาศรวมโครงการคู่ค้าเข้าด้วยกัน

ข่าวทั่วไป Wednesday January 19, 2005 10:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ม.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
ตัวแทนจำหน่ายและผู้ติดตั้งระบบกว่า 500 ราย เรียนรู้เกี่ยวกับซอฟต์แวร์ด้านการจัดการวงจรการใช้งานข้อมูลของอีเอ็มซี พร้อมขยายโครงการ Velocity Channel เพื่อเพิ่มความสะดวกแก่คู่ค้าในการนำเสนอซอฟต์แวร์ ฮาร์ดแวร์ และบริการของอีเอ็มซีอย่างครบวงจร
อีเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น ผู้นำด้านการจัดเก็บและการจัดการข้อมูล เปิดฉากการประชุมคู่ค้าด้านช่องทางจัดจำหน่ายซอฟต์แวร์ ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรก โดยมีตัวแทนจำหน่ายหลัก ตัวแทนจำหน่ายรายย่อย และผู้ติดตั้งระบบกว่า 500 ราย เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ การประชุมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อให้คู่ค้าที่เคยนำเสนอเทคโนโลยีจากอีเอ็มซี, เลกาโต้ หรือดอคคิวเมนตั้ม ได้รับชุดเครื่องมือสำหรับการขาย การฝึกอบรมผลิตภัณฑ์ และความรู้ความเชี่ยวชาญด้านเทคนิค ซึ่งจะช่วยให้คู่ค้าสามารถนำเสนอโซลูชั่นของอีเอ็มซีที่หลากหลายและมีประโยชน์ ทั้งในส่วนของการจัดเก็บและการจัดการข้อมูลและคอนเทนต์ โดยครอบคลุมลูกค้าทุกระดับ นอกจากนี้ อีเอ็มซียังประกาศว่า บริษัทฯ จะผนวกรวมโครงการคู่ค้าที่มีอยู่ในส่วนของเลกาโต้และดอคคิวเมนตั้ม เข้ากับโครงการ EMC Velocity Channel Partner ซึ่งนำเสนอบริการสนับสนุน การฝึกอบรม สิทธิประโยชน์ และรางวัลต่างๆ มากมายสำหรับคู่ค้าทุกขนาดในประเทศต่างๆ ทั่วโลก
มร. เดวิด เดอวอลต์ รองประธานกรรมการบริหารของอีเอ็มซี ซอฟต์แวร์ กล่าวว่า “ด้วยชุดผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ที่มีความหลากหลายมากที่สุดในอุตสาหกรรมสำหรับการจัดการข้อมูล คอนเทนต์ และสตอเรจ คู่ค้าจำนวนมากจึงสนใจที่จะนำเสนอซอฟต์แวร์ด้านการจัดการวงจรการใช้งานของข้อมูล (Information Lifecycle Management) ของอีเอ็มซี จำนวนผู้เข้าร่วมการประชุมในครั้งนี้นับเป็นเครื่องยืนยันถึงความเป็นผู้นำของอีเอ็มซี รวมถึงความมุ่งมั่นที่อีเอ็มซีมีต่อคู่ค้า การผสานรวมความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านของคู่ค้าแต่ละรายเข้าไว้ในโครงการ Velocity Program จะช่วยให้ลูกค้าองค์กรทุกขนาดในทุกกลุ่มอุตสาหกรรมทั่วโลก สามารถลดค่าใช้จ่ายและความยุ่งยากซับซ้อนในการบริหารจัดการ การแลกเปลี่ยน และการคุ้มครองข้อมูลตลอดอายุการใช้งาน”
ในการประชุมครั้งนี้ คู่ค้าด้านช่องทางจัดจำหน่ายซอฟต์แวร์ของอีเอ็มซีจะได้รับข้อมูลที่จำเป็นสำหรับการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ Velocity Partner Program ของอีเอ็มซี ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูง ทั้งนี้ การเข้าร่วมโครงการดังกล่าวจะเริ่มมีผลในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ โครงการ Velocity Partner Program จะผนวกรวมโครงการคู่ค้าของอีเอ็มซี, เลกาโต้ และดอคคิวเมนตั้ม เข้าไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของคู่ค้าด้านโซลูชั่น คู่ค้าด้านซอฟต์แวร์ คู่ค้าด้านเทคโนโลยี หรือคู่ค้าด้านบริการ ทั้งหมดนี้จะรวมอยู่ในโครงการระดับโลก ภายใต้ระบบและขั้นตอนการดำเนินงานที่เป็นหนึ่งเดียว โครงการ EMC Velocity Partner Program ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อรองรับและส่งเสริมการจำหน่ายโซลูชั่นอย่างมีประสิทธิภาพ จะนำเสนอเครื่องมือที่ปรับแต่งให้สอดรับกับตลาดและผลิตภัณฑ์ รวมถึงบริการสนับสนุนและทรัพยากรต่างๆ ที่จะช่วยให้สมาชิกสามารถใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่จากความเป็นผู้นำของอีเอ็มซีในด้านการจัดการวงจรการใช้งานของข้อมูล (Information Lifecycle Management - ILM) ทั้งนี้เพื่อขยายธุรกิจและตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย ทั้งในส่วนขององค์กรขนาดใหญ่และองค์กรธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ส่วนโครงการคู่ค้าของวีเอ็มแวร์จะยังคงดำเนินการแยกต่างหาก และมีลักษณะเหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนแปลง
มร. จอห์น เคอรี่ รองประธานฝ่ายการตลาดผ่านช่องทางจัดจำหน่ายของอีเอ็มซี กล่าวว่า “เราต้องการเพิ่มความสะดวกให้แก่คู่ค้าในการทำธุรกิจกับอีเอ็มซี ข้อคิดเห็นที่เราได้รับจากคู่ค้าล้วนเป็นไปในทิศทางเดียวกัน นั่นคือ การปรับใช้โครงการคู่ค้าเพียงโครงการเดียว ซึ่งจะช่วยให้คู่ค้าสามารถนำเสนอซอฟต์แวร์ด้านสตอเรจ ข้อมูล และคอนเทนต์ ร่วมกับอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลในระดับต่างๆ ด้วยความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี เราจึงตัดสินใจที่จะจัดทำโครงการที่เป็นประโยชน์แก่คู่ค้าและอีเอ็มซี และที่สำคัญที่สุดก็คือ โครงการนี้จะให้คุณประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้าของเรา”
เกี่ยวกับอีเอ็มซี
อีเอ็มซี เป็นผู้นำแห่งโลกธุรกิจระบบสตอเรจ ที่คิดค้นทั้งระบบ, ซอฟต์แวร์, ระบบเครือข่าย และ การให้บริการต่างๆ ทั้งยังพัฒนาโซลูชั่นสำหรับการบริหารระบบเครือข่ายข้อมูลเพื่อช่วยให้หน่วยงานต่างๆ ทั่วโลกสามารถดึง และปรับใช้ข้อมูลต่างๆ ที่มีอยู่ในแต่ละส่วนของวงจรข้อมูลนั้นๆ ได้ในระดับสูงสุดโดยใช้ต้นทุนต่ำที่สุด ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอีเอ็มซี สามารถรับได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.EMC.com
สำหรับสื่อมวลชน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Khoo Yin
Senior Marcom Specialist
EMC South Asia
Tel: +65-6427-1741
Fax: +65-6333-6878
Email: khoo_yin@emc.com
Local PR agency contact
Maythavee Chalermtanasak
PC & Associates Consulting Co., Ltd.
Tel: 0-2971-3711
Fax : 0-2521-9030
Email : maythavee@pc-a.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ