โซฟี มาร์โซ กลับมาอีกครั้ง กับ บทสายลับสาว ใน Female Agents (ผู้หญิงในเงา) 10 กรกฎาคมนี้ ผู้หญิงธรรมดา กำลังจะกลายเป็น วีรสตรี

ข่าวบันเทิง Thursday July 10, 2008 08:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
โซฟี มาร์โซ (Sophie Marceau) นางเอกสาวชาวฝรั่งเศสที่มีผลงานเรื่องแรกในปี 2523 จากภาพยนตร์เรื่อง ลาบูมที่รัก (La Boum - 1980) ซึ่งหลังจากภาพยนตร์เรื่องนี้ออกฉายเธอได้กลายเป็นนางเอกขวัญใจชาวไทยขึ้นมาอีกคนหนึ่ง และยังมีผลงานออกมาให้ชมกันอย่างต่อเนื่องอาทิ เบรฟฮาร์ท วีรบุรุษหัวใจมหากาฬ (Braveheart - 1995) , 007 พยัคฆ์ร้ายดับแผนครองโลก (The World Is Not Enough — 1999) ล่าสุดมีผลงานมาให้แฟนๆ ของเธอได้ยลกันกับภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมจากฝรั่งเศส Female Agents (ผู้หญิงในเงา) โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับเกียรติให้ฉายเปิดงาน เทศกาลภาพยนตร์ฝรั่งเศส กรุงเทพ ปี 2008 (Bangkok French Film Festival 2008) เมื่อวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา
เรื่องราวของสายลับหญิงหน่วย SOE ที่ถูกลบเลือนไปในประวัติศาสตร์.....เริ่มด้วย ลูอิส (โซฟี มาโซ) นักแม่นปืนสาวที่เข้าร่วมขบวนการต่อต้านนาซีในฝรั่งเศส เธอหนีไปลอนดอนภายหลังสามีถูกฆาตกรรม และได้รับการบรรจุให้เข้าทำงานในหน่วยปฏิบัติการพิเศษ (Special Operations Executive — SOE) ซึ่งเป็นหน่วยสืบราชการลับและก่อวินาศกรรมภายใต้การดูแลของ วิลส์ตัน เชอร์ชิล (Winston Churchill) ภารกิจของเธอคือการไปสืบหาสายลับอังกฤษที่ถูกพวกเยอรมันจับได้ขณะเตรียมการยกพลขึ้นบกที่หาดนอร์มังดี เธอได้รวบรวมผู้หญิงแสนธรรมดาอีก 4 คน ให้ปฏิบัติการร่วมกับเธอ ประกอบด้วย จีน (จูลี่ เดอ ปาร์ดิเยอ) โสเภณีผู้ช่ำชองและซึ่งเยือกเย็นพอที่จะลงมือสังหารใครสักคน กาเอลล์ (เดบอราห์ ฟรังซัวส์) สาวน้อยผู้เชี่ยวชาญวัตถุระเบิด ซูซี่ (มารี กิลเลน) อดีตนางโชว์และเป็นอดีตรักของหัวหน้าฝ่ายข่าวกรองของเยอรมัน มาเรีย (มายา แซนซ่า) หญิงสาวสูงศักดิ์ชาวอิตาลีที่ปิดบังตนเองด้วยฐานะผู้ต่อต้านชาวฝรั่งเศส ....ผู้หญิงแสนธรรมดาทั้ง 5 กำลังจะกลายเป็น วีรสตรี
Female Agents (ผู้หญิงในเงา) นำแสดงโดย โซฟี มาร์โซ(Sophie Marceau), จูลี่ เดอ ปาร์ดิเยอ (Julie Depardieu), มารี กิลเลน (Marie Gillain), เดบอราห์ ฟรังซัวส์ (Deborah Francois), มายา แซนซ่า (Maya sansa)
ฉายแล้วตั่งแต่วันที่ 10 กรกฎาคมนี้ เฉพาะโรงภาพยนตร์เครือเอเพล็กซ์เท่านั้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ