สุกี้ จัดแถลงข่าวเปิดคอนเสิร์ตการกุศล ลดโลกร้อน รายได้มอบมูลนิธิรักษ์ไทย

ข่าวบันเทิง Thursday July 10, 2008 10:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--
สุกี้ กมลสุโกศล แคลปป์ เจ้าของรายการดรีมเชสเซอร์ ซิ่งล่าฝัน 2 พร้อมด้วย ผู้บริหารจาก มูลนิธิรักษ์ไทย และ บริษัท เอพี ฮอนด้า จำกัด จัดแถลงข่าวเปิดคอนเสิร์ต “Dream Chaser Live 2008 Bikers & Rockers Save The World”ซึ่งจะจัดขึ้นในวันสาร์ที่ 2 สิงหาคม 2551 ณ ศูนย์นิทรรศการ และการประชุม ไบเทค บางนา
พร้อมกันนี้ 2 ใน 5 วงที่ร่วมคอนเสิร์ตครั้งนี้ ได้แก่ ฟลัว ขึ้นโชว์บนเวที ร้องเพลง 2 เพลง ก่อนที่จะเข้าสู่การแถลงข่าว อย่างเป็นทางการ ซึ่งมี ดีเจ โด๋ว เป็นพิธีกร เชิญสุกี้ กมลสุโกศล แคลปป์ เจ้าของรายการและเจ้าของโปรเจคนี้ สนทนาถึงที่มาที่ไปของคอนเสิร์ตนี้ จากนั้นทางพิธีกรเชิญ ตัวแทนจากมูลนิธิรักษ์ไทย และ ตัวแทนจาก เอพี ฮอนด้า จำกัด ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตของ 5 สาว วงวีนัสบัตเตอร์ ฟลาย ร่วมด้วย วง กรู๊ฟไรเดอร์ส ที่มาร่วมงาน แต่ไม่ได้ขึ้นโชว์เพลงในวันนั้น ณ ร้านCurve เอกมัย
“Dream Chaser Live 2008 Bikers & Rockers Save The World” คอนเสิร์ตเพื่อรณรงค์ลดโลกร้อน มีศิลปินร่วมโชว์บนเวที อาทิ โมเดิร์นด็อก ,กรู๊ฟไรเดอร์ส, ฟลัว, แทดทูคัลเลอร์ และ วีนัสบัตเตอร์ฟลาย เปิดจำหน่ายบัตรในวันเสาร์ที่ 12 กรกฎาคม 2551 ราคาบัตร 300 บาท ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา รายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายบัตรไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้กับมูลนิธิรักษ์ไทย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ