ทัวร์ไร่ไวน์ ที่หัวหิน ฮิลส์ วินยาร์ด ทริปสุดคุ้มของโรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน

ข่าวท่องเที่ยว Thursday July 10, 2008 10:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--โรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน
โรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน จัดทริปสุดเก๋แบบเอ๊กซ์คลูซีฟสำหรับแขกเพื่อสร้างประสบการณ์อันแสนวิเศษให้คุณรู้สึกประทับใจมิรู้ลืมกับแพ็คเกจ “ทัวร์ไร่ไวน์ พร้อมอาหารค่ำมื้อพิเศษ” (Vineyard Tour and Dinner) แพ็คเกจนี้จัดขึ้นเพียงอาทิตย์ละ 1 วันโดยพาแขกของโรงแรมฯ เที่ยวชมหัวหิน ฮิลล์ วินยาร์ด (Hua Hin Hills Vineyard) พร้อมปิดท้ายวันสบายด้วยอาหารค่ำรสเลิศมื้อพิเศษที่ห้องอาหารศาลาไทยของโรงแรมฯ สำหรับหัวหิน ฮิลล์ วินยาร์ดนั้นถูกจัดให้เป็นไร่ไวน์ที่สวยงามที่สุดของประเทศไทยโดยมี บริษัท สยามไวน์เนอรี่ จำกัด เป็นเจ้าของกิจการ
เชิญคุณมาสัมผัสประสบการณ์ที่คุณจะต้องประทับใจโดยเข้าร่วมแพ็คเกจทัวร์ของโรงแรมฯ ซึ่งจะจัดขึ้นทุกวันอังคารของทุกสัปดาห์ คุณจะได้เพลิดเพลินใจและผ่อนคลายไปกับทิวทัศน์ที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติอันงดงามบนพื้นที่กว่า 1,000 ไร่ พร้อมดื่มไวน์รสนุ่มที่ทางไร่จัดสรรให้คุณได้ลิ้มลอง ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้ใช้เวลาช่วงบ่ายจิบไวน์ชั้นดี และสังสรรค์พูดคุยกับบรรดาเจ้าหน้าที่ผู้ผลิตไวน์ อีกทั้งได้เรียนรู้กระบวนการผลิตที่ทำให้ได้มาซึ่งไวน์ไทยรสเยี่ยม
หัวหิน ฮิลล์ วินยาร์ด นั้นถูกสร้างขึ้นบนพื้นที่ใช้ฝึกช้างป่าให้เป็นช้างบ้าน บนผืนดินนั้นปกคลุมไป ด้วยดินซึ่งเหมาะสมสำหรับการปลูกองุ่นที่มีคุณภาพ ไร่ไวน์แห่งนี้นับเป็นไร่ไวน์แห่งแรกของเมืองชายทะเลอย่างหัวหิน
สำหรับแพ็คเกจเที่ยวไร่ไวน์นั้น จัดให้มีขึ้นทุกวันอังคาร เริ่มต้นตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ราคานี้รวมค่ารถโดยสาร, ไวน์เทสติ้ง, ทัวร์ไร่ไวน์ อีกทั้งอาหารไทยมื้อค่ำเลิศรสและไวน์ที่รสชาติเข้ากันกับอาหารอย่างลงตัว ณ ห้องอาหาร “ศาลาไทย” เมื่อเดินทางกลับถึงโรงแรมฯ ทั้งหมดนี้ราคาเพียง 1,999 ++ บาทต่อท่านเท่านั้น
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ โทร. (66) 32 511 811
ข่าวประชาสัมพันธ์
กรุณาติดต่อ: ธัญณิชา ประมวญรัตน
โทรศัพท์ (66) 32 511 881
แฟ็กซ์ (66) 32 512 422
อีเมลล์ Tannisha_pr@minornet.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ