“บิ๊ก” ดีใจนั่งจ้อ “ไวรัสมิวสิค” ฟิตหนัก เคาะสนิมงานพิธีกรครั้งใหญ่

ข่าวบันเทิง Thursday July 10, 2008 13:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--อาร์เอส
หยุดพักรักษาตัวอยู่พักใหญ่ พอร่างกายหายดีหนุ่ม “บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์” ก็กลับมารับหน้าที่พิธีกรรายการ “ไวรัสมิวสิค” ทางโมเดิร์นไนน์ทันที งานนี้ บิ๊ก เลยต้องเคาะสนิมงานพิธีกรขึ้นมาใช้ใหม่ เพราะห่างหายไปนานพอสมควร ให้สมกับที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสกลับมาทำงานอีกครั้ง
บิ๊ก เผยว่า “หยุดงานพิธีกรไปตั้งแต่ผมเข้าโรงพยาบาล ช่วงนั้นรู้สึกอยากหายเร็วๆ เพราะคิดถึงเพื่อนๆ และจะได้กลับมาทำงานด้วย แต่พอหายดีรายการไฮเฟรนด์ก็มีการเปลี่ยนแปลงเลยต้องหยุดไปโดยปริยาย รู้สึกเศร้าเลย แต่ไม่ได้โชคร้ายซะทีเดียวเพราะไม่นานทางบริษัทก็โทรมาบอกว่ามีรายการให้ทำ ทำให้ผมได้กลับมาทำหน้าที่พิธีกรอีกครั้ง แต่กลับมาครั้งนี้เราปรับตัวเยอะเหมือนกัน เพราะค่อนข้างต่างจากไฮเฟรนด์ ซึ่งรายการไวรัสมิวสิคเป็นรายการเพลงที่เราต้องมาแนะนำและอัพเดตเพลงใหม่ๆ การถ่ายทำส่วนใหญ่มักจะอยู่ในสตูดิโอ ตรงนี้แหละที่ผมรู้สึกว่ายาก เราจะทำอย่างไรให้คนดูรู้สึกสนุกไปกับเราและไม่เบื่อที่มานั่งดูคน 2 คนนั่งคุยกัน ดังนั้นการทำงานตรงนี้เราจะต้องเป็นคนสนุกสนานมีไหวพริบมาก ต้องมีมุกคอยรับส่งอยู่ตลอด โชคดีที่ได้พิธีกรคู่เป็นคนสนุกมุกเยอะอย่างแชมป์ (ธนพล แย้มพรายภิรมย์) ซึ่งเขาเก่งมากลูกเล่นแพรวพราว อีกอย่างเขาเคยเป็นพิธีกรรายการเพลงมาก่อนด้วย จริงๆ แล้วส่วนตัวผมเป็นคนคุยเก่งนะ ก็อาศัยความที่เป็นคนคุยเก่งเนี่ยแหละมาช่วยในการทำงานครั้งนี้ นอกจากนี้ก็มีเสริมอะไรบางอย่างลงไปด้วย เพราะรายการนี้ถูกวางคอนเซ็ปต์มาว่าผมต้องเป็นตัวไวรัสที่คอยสร้างความสุขให้กับคนดู ก่อนหน้าจะมาอัดรายการผมก็เอามานั่งคิดว่าจะเป็นตัวไวรัสยังไงให้คนดูจำได้ ต้องมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่คนละแบบกับแชมป์ เรื่องมุกที่ใช้ในรายการก็เป็นอะไรที่สดมาก เพราะจะคิดกันเดี๋ยวนั้น ต้องเป็นคนช่างสังเกตและหัวไวนิดหนึ่งครับ อย่างเทปแรกที่อัดไปก็มีหยิบเอาสำนวนในเพลง ชื่อเพลงมาเล่นเป็นมุกกันอะไรแบบนี้ครับก็เป็นอะไรที่สนุกดีครับ”
มาช่วยกันเป็นกำลังใจให้ “บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์” ได้ในรายการ “ไวรัส มิวสิค” ที่จะมาป่วนมาจี๊ดก่อนเข้านอน ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 00.30-01.30 น. ทาง โมเดิร์นไนน์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ