“แบรนด์” เปิดโครงการใหม่ “BRAND'S GEN …ฉลาดคิดแบบคนรุ่นใหม่”

ข่าวทั่วไป Thursday July 10, 2008 13:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์
“แบรนด์ซุปไก่สกัด” เปิดโครงการใหม่ “BRAND'S GEN …ฉลาดคิดแบบคนรุ่นใหม่” เวทีแห่งความคิดสร้างสรรค์ของพลังสมอง ประกาศเชิญคนรุ่นใหม่อายุ 15- 25 ปี ร่วมส่งโครงงานต้นแบบทั้งสายวิทย์ สายศิลป์เข้าประกวด ชิงเงินทุนการศึกษา ทุ่มงบ 10 ล้านสร้าง Brand Activation ย้ำภาพลักษณ์ของสินค้าให้เป็นของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง
ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทโดยแบรนด์ซุปไก่สกัดได้เปิดตัวโครงการใหม่ขึ้นในปีนี้คือ โครงการ “BRAND’S GEN ฉลาดคิดแบบคนรุ่นใหม่” ขึ้นภายใต้แนวคิดไอเดียดี โปรเจ็คเด็ด ฉลาดคิดแบบคนรุ่นใหม่ กับแบรนด์ซุปไก่สกัด เพื่อใช้เป็นเวทีของคนรุ่นใหม่มาโชว์พลังสมองของคนช่างคิด ประลองไอเดียในแบบของตัวเอง
โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลักของโครงการคืออยู่ที่คนรุ่นใหม่ที่มีอายุระหว่าง 15-25 ปี มีพลังความคิด ความสามารถ และอยากแสดงออก โดยผ่านผลงานให้คนอื่นๆ ได้รับรู้ การประกวดในครั้งนี้แบ่งออกเป็น 2 สาขาคือ สายวิทย และ สายศิลป์ โดยมีทุนการศึกษาจำนวน 200,000 บาท เป็นรางวัล ผู้สนใจสามารถส่งใบสมัครได้ด้วยการ Upload ที่เว็บไซต์ www.brandsworld.co.th ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2551 นี้เท่านั้น หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-715-3165, 02-715-3167
โครงการ “BRAND’S GEN ฉลาดคิดแบบคนรุ่นใหม่” ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การตลาดในการสร้าง Brand Activation ของแบรนด์ซุปไก่สกัด เพื่อย้ำภาพลักษณ์ให้เป็นสินค้าของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง อีกทั้งแบรนด์ซุปไก่สกัดยังเป็นส่วนหนึ่งที่จะสร้างความมั่นใจให้กับคนรุ่นใหม่ และเป็นแรงผลักดันให้พวกเขาเหล่านั้นกล้าคิด กล้าแสดงออก ซึ่งความสามารถของตนเอง และเพื่อเป็นการสร้างการรับรู้ถึงข่าวสารการประกวดของโครงการในวงกว้าง บริษัทจึงได้จัดกิจกรรมทางการตลาดและสื่อสนับสนุนต่างๆ อย่างครบวงจร (IMC) อาทิ การผลิตภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ รวมทั้งสื่อวิทยุ และสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น นิตยสาร โปสเตอร์ เป็นต้น
“จะเห็นว่าที่ผ่านมา บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้นำตลาดอาหารเสริมมาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของแบรนด์ซุปไก่สกัด ซึ่งมีส่วนแบ่งการตลาดสูงถึง 90 % จากมูลค่าตลาดรวมที่มีอยู่ประมาณ 2,500 ล้านบาท “ ดร.ลักขณากล่าวในท้ายสุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2718-3800 ต่อ 131,137

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ