Color and Cut Center ซาลอนแบรนด์ดังจากฝรั่งเศส ดาราแห่ เดินแบบแฟชั่นสีผมสุดเดิร์น กลางสยามสแควร์

ข่าวทั่วไป Thursday July 10, 2008 14:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--สไปซี่ ดิสท์
Mr. Serge Comtesse and Mr. Didier Kiefferประธานกรรมการ บริษัท Color and Cut Center จำกัด ผู้ดำเนินกิจการทำผมแบรนด์ดังของฝรั่งเศส Color and Cut Center หรือ CCC จัดพิธีเปิดซาลอนสุดอินเทรนด์กลางสยามสแควร์เอาใจผู้ที่รักเส้นผม ด้วยความโดดเด่นของร้าน Color and Cut Center ที่สยามสแควร์นี้มีความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งการตกแต่งของร้านจะเป็นรูปแบบของ Trendy, คนรุ่นใหม่และทันสมัยด้วยการเสนอสีที่ดูสนุกสนานมันส์ๆที่มีพื้นฐานของสีส้มและเขียวแอปเปิ้ลเป็นหลัก
ในด้านของสไตล์การจัดแต่งทรงผมนั้นจะเน้นในแบบและสไตล์ที่หลากหลายแต่ดูดีตามแฟชั่นผมฝรั่งเศส ซึ่งถือเป็นประเทศที่นำแฟชั่นมาโดยตลอด การนำเสนอการทำสีผมที่หลากหลายและนำนวัตกรรมใหม่ของการทำสีผมจากฝรั่งเศสมาใช้และผสมผสานให้เข้ากับสภาพเส้นผมของคนไทย ตลอดจนการรักษาสภาพผมให้สวยทนได้ยาวนานและแบบผมก็ทันสมัยกว่าตลาดโดยทั่วไป
โดยบรรยากาศภายในงาน “Grand Opening Color and Cut Center” เต็มไปด้วยสีสันสุดเก๋ เพราะนอกจากในงานที่เต็มไปด้วยสีสันอินเทรนด์สุดสุดจากเหล่า Celeb ชื่อดังของเมืองไทยแล้ว ที่เด็ดสุดถือเป็นไฮไลท์ของงานเห็นจะเป็น การเดินแฟชั่นโชว์อวดความงามของเส้นผมของบรรดานางแบบและนักแสดงชื่อดัง อาทิ พลอย จินดาโชติ , การ์ตูน อินทิรา เกตุวรสุนธร, แพง พรรณชนิดา ศรีสำราญ. มาริสา แอนนิต้าร์ และ ดีเจหน้าหวาน อย่างก้อย รัชวิน วงศ์อาริยะ
นอกจากนี้ยังมีสาธิตการทำผมโดยช่างมือโปรของ Color and Cut Center โดย ไดอาน่า จงจินตนาการ รับหน้าที่พิธีกรเสียงใสในงาน เพิ่มสีสันไม่หยุดด้วย Mini Concert จากหนุ่มหน้าใส วิน ธาวิน เยาวพลกุล

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ