ชาวเหนือใจบุญ ร่วมบริจาคแสนกว่าบาท ใน มหกรรมคอนเสิร์ต 4 ภาค ผ้าป่าสนั่นเมือง เพื่อการศึกษา ที่ลำปาง

ข่าวบันเทิง Thursday July 10, 2008 16:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--อาร์เอส
สัญจรขึ้นเหนือเป็นเวทีที่ 3 แล้ว สำหรับ มหกรรมคอนเสิร์ต 4 ภาค ผ้าป่าสนั่นเมืองเพื่อการศึกษา ที่ สนามกีฬาเทศบาลนครลำปาง อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง โครงการดี ๆ ที่ อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตปูนอินทรี ปูนดี ได้ดั่งใจ, บริษัท ไอ เอส เอ แวลู จำกัด ผู้ผลิตปลากระป๋องซูเปอร์ ซีเชฟ, บริษัท คังเซน เคนโก อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ระบบธุรกิจ มิติใหม่ ร่วมกันจัดขึ้น พร้อมหาเงินบริจาคสมทบทุนเพื่อช่วยเหลือเด็กผู้ด้อยโอกาส ได้มีโอกาสทางการศึกษา โดยมีศิลปินชื่อดังร่วมโชว์ล้นเวที อาทิ หนู มิเตอร์, บิว กัลยาณี, หลวงไก่, เดอะสะล้อ, การะเกด, หญิง ธิติกานต์, กระแต, แคท รัตกาล, ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง, สิงหา, จอม ขวัญใจ งานนี้ได้รับเกียรติจาก ผอ.ธีระ จันทรรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ เป็นประธานในงาน
บรรยากาศภายในงานเต็มเปี่ยมไปด้วยความซาบซึ้งอิ่มบุญพร้อมไปกับความสนุกสนาน เปิดเวทีด้วยความน่ารักน่าเอ็นดูจากการแสดงระบำชาวเขาของเด็ก ๆ นักเรียน แต่ที่ทำเอาคนดูต่างน้ำตาคลอเห็นจะเป็นการโชว์ประสานเสียงใน เพลงเรียงความเรื่องแม่ จากน้องๆ โรงเรียนศึกษาสงเคราะห์จิตต์อารีย์ หลังจากนั้นก็ตามมาด้วยบรรยากาศแห่งความสนุกสนานจากเหล่าศิลปิน อาร์ สยาม ที่ขนมาโชว์กันเต็มที่ เริ่มด้วย จอม ขวัญใจ, สิงหา, การะเกด ก่อนส่งเวทีให้เจ้าของพื้นที่อย่าง วงเดอะสะล้อ, แคท รัตกาล ศิลปินลูกข้าวนึ่งขนานแท้ ตามมาด้วย หญิง ธิติกานต์ เจ้าของเพลงฮิตน้ำใต้เข่า ที่ถูกขอให้เปิดทางสถานีวิทยุมากที่สุด และหนู มิเตอร์ เจ้าของเพลงซึ้งกินใจอย่าง หนอนผีเสื้อ, ตบท้ายด้วยความมันส์จาก ทัช ณ ตะกั่วทุ่งที่มากับเพลง จ้างก็ไม่รัก และศิลปินจากแดนใต้เจ้าของเพลงฮิต โนบรา โนราห์ คือ บิว กัลยาณี และ หลวงไก่ ที่มาพร้อมความมันส์ในเพลง เด็กช่างรักจริง ทำเอาพี่น้องชาวเหนืออดใจไม่ไหวลุกขึ้นเต้นกันหน้าเวที ก่อนจะปิดท้ายบรรยากาศของความสุขและเสียงหัวเราะของสองพี่น้องสายเลือดชาวลำปางแท้ๆนั่นก็คือ กระแต และ กระต่าย
คอนเสิร์ตครั้งนี้ทาง ค่าย อาร์ สยาม ได้นำเงินบริจาคจำนวนแสนกว่าบาท ไปมอบให้กับเด็กผู้ด้อยโอกาส ที่ โรงเรียนศึกษาสงเคราะห์จิตต์อารีย์ อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง เรียบร้อยแล้ว ส่วนคิว มหกรรมคอนเสิร์ต 4 ภาค ผ้าป่าสนั่นเมือง เพื่อการศึกษา เวทีสุดท้าย จะมีขึ้นในวันที่ 12 กรกฎาคม 2551 ที่สนามหน้าศาลากลาง จังหวัดกาญจนบุรี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ